Tam Quốc Vi Diệu: Sở hữu được cả 3 vị tướng này, đội hình của bạn sẽ “đẩy cả thiên hạ, không có đối thủ”

Trong vô số đội hình chiến thuật hiện nay, đây cũng là 3 cái tên được người chơi Tam Quốc Vi Diệu tin dùng và săn đón nhiều nhất.

Công cuộc đi tìm vị tướng có khả năng "đẩy" khỏe nhất trong Tam Quốc Vi Diệu cho đến nay đã có câu trả lời. Nếu bạn đọc chưa biết thì cái sự "đẩy" và cái độ "nặng" của mỗi nhân vật trong game này cực kỳ quan trọng. Chỉ cần húc nhau thật khỏe, đôi khi đội hình của bạn còn chẳng cần sát thương cao, làm sao mà khiến đối thủ ngã hết xuống vực cũng đủ thắng rồi. Vậy thì đâu là những cái tên được cộng đồng người chơi tin dùng nhất? Sau khi tham khảo nhiều ý kiến từ cộng đồng, chúng ta có thể tạm liệt kê ra 3 vị tướng đang được săn đón khủng khiếp: Triệu Vân, Lữ Mông và Hứa Chử.

Tam Quốc Vi Diệu: Sở hữu được cả 3 vị tướng này, đội hình của bạn sẽ “đẩy cả thiên hạ, không có đối thủ” - Ảnh 1.

Điểm mạnh, điểm yếu của 3 vị tướng này có thể sơ lược trong vài dòng sau:

- Lữ Mông vừa đẩy khỏe, vừa gây sát thương cao, dễ farm mảnh, có thể nuôi lâu dài, nhược điểm là khá "giấy" lúc đầu game.

- Triệu Vân đẩy cũng tốt, lại có khả năng hút máu và "trảm sát" địch dưới 20% HP (khi HP địch thấp hơn 20%, Triệu Vân có thể giết địch ngay lập tức).

- Hứa Chử siêu "tanker", đẩy khỏe và có khả năng "áp chế" địch (giảm công nộ), bù lại thì ở thời điểm này, khá khó kiếm mảnh, nuôi hơi nhọc.

Tam Quốc Vi Diệu: Sở hữu được cả 3 vị tướng này, đội hình của bạn sẽ “đẩy cả thiên hạ, không có đối thủ” - Ảnh 2.

Trên thực tế, cả 3 vị tướng này không nhất thiết phải ở cùng trong đội hình vì vốn dĩ, mỗi người đã rất mạnh, nếu chỉ đi map thường hoặc vượt hoạt động thì quá đủ để chiến thắng. Thế nhưng, một khi đã nghĩ tới trường hợp thu gom cả 3 vị tướng này về cùng đội hình, chắc chắn người chơi đó đang suy tính để leo lên các thứ hạng cao hơn trong Đấu Trường.

Tam Quốc Vi Diệu: Sở hữu được cả 3 vị tướng này, đội hình của bạn sẽ “đẩy cả thiên hạ, không có đối thủ” - Ảnh 3.

Lý do đầu tiên, cũng là quan trọng nhất, Đấu Trường là nơi so tài duy nhất có vực thẳm. Điều này có nghĩa, "đẩy" quan trọng hơn "gây sát thương". Hai bên cứ "cò quay" với nhau, giảm HP rồi lại hồi HP sẽ chẳng thể hiệu quả bằng một cú đẩy mạnh mẽ khiến địch nhân ngã xuống vực mà hi sinh. Chính vì thế, một team đẩy khỏe bao giờ cũng được ưu tiên hơn trong Đấu Trường.

Tam Quốc Vi Diệu: Sở hữu được cả 3 vị tướng này, đội hình của bạn sẽ “đẩy cả thiên hạ, không có đối thủ” - Ảnh 4.

Phương pháp mà rất nhiều người chơi áp dụng hiện nay là ngoài các vị tướng có khả năng "chống đẩy" như Tào Nhân, Ngụy Diên, họ sẽ build thêm một nhân vật có khả năng buff ổn định. Còn lại 3 vị trí trong đội hình sẽ là để chuyên đẩy, đẩy đến hết map thì thôi.

Tam Quốc Vi Diệu: Sở hữu được cả 3 vị tướng này, đội hình của bạn sẽ “đẩy cả thiên hạ, không có đối thủ” - Ảnh 5.

Bù lại, điểm yếu của đội hình sở hữu cả 3 vị tướng trên chính là thiếu hụt về sát thương, chỉ có thể dùng trong một số trường hợp đạt lợi thế về địa hình. Người chơi có thể thay vị trí tanker cho tướng công, tướng buff thay thế bằng tướng công phụ nhưng chơi theo cách này khá "hên xui", một là địch chết, hai là ta dẹo…

Tam Quốc Vi Diệu: Sở hữu được cả 3 vị tướng này, đội hình của bạn sẽ “đẩy cả thiên hạ, không có đối thủ” - Ảnh 6.

Tất nhiên, theo xu hướng hiện nay, người chơi Tam Quốc Vi Diệu đang phát triển ra khá nhiều cách build đội hình hoàn mỹ chỉ từ các nhân vật nhất định. Đó có thể là chuyên đẩy, dồn sát thương sớm, khống chế hiệu ứng… Chính nhờ cơ chế "đẩy tướng" độc, lạ này, mỗi game thủ sẽ được vận dụng toàn bộ khả năng sáng tạo của mình để cho ra những team 5 tướng khó ngờ đến nhất.

Tải game chỉ với 1 click: https://tamquocvidieu.vn/taigame

Hóng các event nhận quà HOT trên fanpage: https://www.facebook.com/tamquocvidieu.vn/