Câu chuyện tình yêu đồng giới đầy xúc động từ cộng đồng Thiện Nữ 2

Cuối tháng 7 vừa qua, cộng đồng Thiện Nữ 2 đã thực sự vỡ oà khi chứng kiến hai màn cầu hôn xúc động tại offline sinh nhật 5 tuổi. Đại diện tựa game và Ban Tổ Chức offline đã gửi lời chúc phúc, mong các cặp đôi luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc bên nhau trong hành trình dài phía trước.

Điều tuyệt vời của ngày hôm ấy là những cái ôm thắt chặt, giọt nước mắt yêu thương của người trong cuộc cùng tiếng vỗ tay, reo hò của đông đảo game thủ Việt. Họ bất ngờ, chia vui với những cái kết có hậu của “Hội chơi Thiện Nữ Mobile”. Đó thực sự là ngày vui, thời gian hạnh phúc của cả cộng đồng Thiện Nữ 2.

Câu chuyện tình yêu đồng giới đầy xúc động từ cộng đồng Thiện Nữ 2

Và điều đặc biệt của ngày hôm ấy là lời bộc bạch của Quí và Danh, cặp đôi LGBTQ+ comeout trước hàng chục ngàn game thủ Việt. Gần một năm gắn bó, Quí chủ động tỏ tình và Danh “khẳng định chủ quyền” bằng màn tỏ bày yêu thương, cả hai trao nhẫn và gắn kết dài lâu. Khuôn mặt, đôi mắt Danh cũng đã tràn đầy hạnh phúc, nắm tay Quí thật chặt như một lời hứa đồng hành bền lâu trong những ngày phía trước. Chia sẻ với Thiện Nữ 2, Quí bộc bạch: “Em là mảnh ghép hoàn hảo với tình cảm của Danh, còn Danh là yêu thương mà em đã tìm kiếm từ nhiều năm qua. Chúng em yêu từ cái nhìn đầu tiên, thực sự sinh ra là dành cho nhau”. Quí cũng chia sẻ thêm, trước đó anh đã phải vượt qua những khó khăn, áp lực trong cuộc sống. Quí chỉ biết đến công việc và muốn chấm dứt hoàn toàn với Danh. Thế nhưng, đó cũng là lúc anh chợt nhận ra Danh luôn là người bên cạnh, quan tâm, bao dung và chắc chắn đây là người sẽ đi một chặng đường dài cùng Quí. Điều đó đã giúp Quí có động lực để tỏ tình với Danh trước cộng đồng, cả hai đã nắm tay nhau và nhìn về cùng một hướng.

Câu chuyện tình yêu đồng giới đầy xúc động từ cộng đồng Thiện Nữ 2

Cặp đôi đã không quên gửi lời cảm ơn bạn bè, người thân (đặc biệt là ba mẹ đôi bên) đã hiểu, thông cảm và luôn ủng hộ tình yêu của họ. “Cảm ơn lắm Thiện Nữ 2 đã se duyên chúng em với nhau. Chúc cho game luôn phát triển, cộng đồng bền vững và luôn có nhiều tình yêu đẹp” - Quí và Danh tỏ bày. Hiện cặp đôi đang chuẩn bị kế hoạch để năm sau về chung một nhà. Dự kiến sẽ là một đám cưới nhỏ xinh, ấm cúng trên một bãi biển vời sự tham dự của người thân và bạn vè đồng nghiệp.

Câu chuyện tình yêu đồng giới đầy xúc động từ cộng đồng Thiện Nữ 2

Tình ảo duyên thật hay tình yêu trong game đến đời thường không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Việt thế nhưng đây là lần hiếm hoi mà cộng đồng game thủ biết đến một tình yêu LGBTQ+ cực đẹp và có hậu. Đây cũng là lần đầu tiên Thiện Nữ 2 dành trọn không gian offline cho yêu thương của game thủ.

Câu chuyện tình yêu đồng giới đầy xúc động từ cộng đồng Thiện Nữ 2

Được biết, Thiện Nữ 2 vừa tròn 5 tuổi, tựa game mới mừng sinh nhật bằng một offline tưng bừng, khuấy đảo những ngày vừa qua. Tựa game vẫn luôn phát triển, có cộng đồng bền vững và luôn là “mái nhà chung” của những người yêu mến Thiện Nữ 2.