Lộ diện 10 sản phẩm game di động làm khuynh đảo thế giới năm 2017, game TOP 1 thu về 1,9 TỶ Đô la

Bảng xếp hạng 10 game mobile hot nhất năm 2017 vừa được thống kê. Sản phẩm game số 1 giúp hãng phát triển đút túi 1,9 tỉ USD.

Mới đây cơ quan thống kê dữ liệu SuperData vừa công bố bảng xếp hạng Top 10 game nổi tiếng nhất thế giới năm 2017. Thống kê này phân theo các thể loại game, đầy đủ loại hình từ PC, Mobile tới Console, từ game miễn phí đến game trả phí bản quyền.

Trong đó bảng xếp hạng top game mobile khuấy đảo làng game di động thế giới năm 2017 thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ và giới chuyên môn. Không chỉ xếp thứ hạng, thống kê còn cung cấp con số tương đối doanh thu đạt được của các tựa game này.

Top 10 game mobile 2017. Ảnh SuperData

Không phải Pokémon GO hay Clash of Clan mà Arena of Valor mới là TOP 1 game mobile với doanh thu 1,9 tỷ Đô la trong năm 2017. Đây là một sản phẩm game mobile của Tencent phát hành phiên bản toàn cầu và sắp tới còn có mặt trên nền tảng Nintendo Switch nữa, xem bài Bản toàn cầu của Liên Quân Mobile sắp được chính thức phát hành trên Nintendo Switch

Hãng game xếp thứ 2 thế giới NetEase góp mặt với 2 sản phẩm mobile đáng chú ý là Ghost Story và Fantasy Westward Journey, xem bài Top 10 công ty game làm ăn "hái ra tiền" trong năm 2017, Tencent, NetEase vẫn chia nhau thứ hạng.

Như vậy tình hình game mobile thế giới năm 2017 không có quá nhiều biến động khi các "ông lớn", cả thương hiệu và sản phẩm, đều vẫn giành ngôi vị cao ngất ngưởng và không có quá nhiều xáo trộn ở thứ hạng xếp sau.