Giải đấu chiến thuật "dị" nhất năm: Không tính ĐỒ, chỉ tính DUYÊN

Không tính tiền, không tính đồ, chỉ tính duyên và chiến thuật chính là giá trị cốt lõi của sự kiện. Nếu là một game thủ dòng game chiến thuật thẻ tướng thì đây chính là cơ hội có 1-0-2 để giao lưu, cọ sát cũng như chứng tỏ thực lực bản thân.

Dù không ồn ào, đông đúc, chật cả server như các sản phẩm dòng nhập vai, game chiến thuật vẫn tạo được sức hút rất lớn đối với game thủ bởi những đặc trưng thú vị, đặc biệt là game chiến thuật Tam Quốc - một chủ đề vốn đã được người chơi Việt ưa chuộng nhiều năm qua.

Giải đấu chiến thuật

Cái thú của dòng game này chính là cảm giác đau đầu xếp đội hình, tính toán từng đường đi nước bước và khẳng định tài năng dụng binh đỉnh cao khi thi đấu với những người chơi khác. Tuy nhiên lâu nay, nếu như các dòng game khác dễ dàng tổ chức các sự kiện thi đấu PK thì cộng đồng chiến thuật thẻ tướng vẫn luôn thiếu một sân chơi đủ lớn để phô diễn kỹ năng của mình, dù có thể chia sẻ kinh nghiệm lên group cộng đồng nhưng nói thật cảm giác vẫn là chưa sướng, chưa đã.

Giải đấu chiến thuật

Xưa chưa có, giờ đã có! Ấy chính là giải đấu đỉnh cao vừa được SohaGame - NPH game chiến thuật thẻ tướng số 1 thị trường phát động mang tên: XẾP TRẬN HÌNH - RINH IPHONE X. Đây là lời tri ân sâu sắc của NPH gửi tới cộng đồng game chiến thuật, thẻ tướng, Tam Quốc đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua, vừa là một sân chơi để những bộ óc chiến thuật tầm cỡ thể hiện tài năng, dùng chính trí tuệ của mình để đoạt lấy cơ hội sở hữu chiếc iPhone X duy nhất!

Giải đấu chiến thuật

Bằng sự am hiểu của mình về dòng game chiến thuật thẻ tướng nói chung và Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng nói riêng, các game thủ sẽ tính toán, phân tích và chia sẻ một đội hình trong mơ mà mình cho là mạnh nhất, tâm đắc nhất, đa dạng chiến thuật nhất. Đội hình này chỉ bao gồm các tướng xanh, tím và cam chứ không được phép có sự tham gia của hệ thống tướng Đỏ.

 Bài dự thi mới nhất được đăng tải trong cộng đồng Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Bài dự thi mới nhất được đăng tải trong cộng đồng Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Sau đó, 8 trận hình chiến thuật lọt qua vòng bình chọn sẽ vào vòng chung kết, solo đấu trực tiếp (có livestream), mạnh hay yếu phang nhau thử là biết ngay, vô cùng trực quan! Vòng chung kết sẽ đấu theo thể thức BO3, đặc biệt tất cả các tướng đều sẽ được đội ngũ BQT “set ngang kèo” để đảm bảo tính công bằng cao nhất, triệt để nhất, đúng với tinh thần giải đấu tôn vinh những bộ óc chiến thuật nhất. Người chơi có đội hình chiến thắng trận đấu thực cuối cùng sẽ nhận được một chiếc iPhone X do SohaGame và đại diện Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng trao tặng.

Cụ thể thể thức vòng chung kết:

- Tướng level 60 không mặc trang bị, cấp trăng 1, không đá
- Main mang đồ thời trang 1 sao. Cấp trăng 1
- Pet level 60, cấp 5 sao
- Các đội hình không đeo trang bị trên người (bỏ qua phần duyên phận với trang bị)
- Các đội hình sẽ có full tướng để kích tất cả duyên (cùng cấp sao)

Như vậy, tất cả các yếu tố khách quan tác động động từ bên ngoài sẽ bị lược bỏ triệt để, cách chọn cặp tướng kích duyên Hợp Kích phù hợp cùng vị trí đứng khôn khéo sẽ chứng minh đầu óc của người chơi "sạn" đến đâu. Vì thời gian nhận bài thời gian dự thi vẫn còn khá nhiều nên các game thủ mới vẫn hoàn toàn có thể trải nghiệm Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng ngay hôm nay tại: http://nguhotuong.vn/rd/taigamengay.

Chi tiết thể lệ và thời gian mời các game thủ xem TẠI ĐÂY.

Giải đấu chiến thuật

Không tính tiền, không tính đồ, chỉ tính duyên và chiến thuật chính là giá trị cốt lõi của sự kiện. Nếu là một game thủ dòng game chiến thuật thẻ tướng thì đây chính là cơ hội có 1-0-2 để giao lưu, cọ sát cũng như chứng tỏ thực lực bản thân. Hiện tại, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng đã ghi nhận hàng chục đội hình dự thi mỗi ngày, liệu bạn có tự tin đủ sức giành lấy chiếc “dế hịn” và danh hiệu “đẳng cấp chiến thuật” này hay không? Tham khảo các bài dự thi đã được đăng tải tại group cộng đồng của trò chơi và xông pha lấy lộc đầu năm ngay tại:

Group: https://www.facebook.com/groups/tieutieunguhotuong/