Lộ khoảnh khắc MC Phương Thảo thẫn thờ khiến fan xót xa

SGP dừng chân sớm tại APL là lý do khiến nữ MC Liên Quân không tránh khỏi sự thất vọng.

MC Phương Thảo, một trong những gương mặt quen thuộc, gái xinh được cưng của cộng đồng Liên Quân. Gần đây, cô nàng đã xuất hiện trong một khoảnh khắc khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Cụ thể, chia sẻ trên bàn phân tích sau "hố bom" mà SGP để lại tại APL, cô có biểu hiện thẫn thờ, điều này lập tức thu hút sự chú ý và lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn fan.

Lộ khoảnh khắc MC Phương Thảo thẫn thờ khiến fan xót xa- Ảnh 1.

Hình ảnh MC Phương Thảo với ánh mắt mất hồn và gương mặt không còn nụ cười rạng rỡ như thường lệ đã khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự quan tâm và lo lắng. Được biết đến với phong cách dẫn chương trình tự nhiên và duyên dáng, sự thay đổi đột ngột trong tâm trạng của cô đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.

Ngay sau đó, nữ MC đã giãi bày, tâm sự, trấn an ngay fan rằng: "Khúc này đạo diễn hô lên hình cái đầu trắng xoá, chẳng nhớ trước đó định nói gì. Cũng không biết phải an ủi khán giả kiểu gì vì mình còn chẳng thể vui được. Thôi lần sau làm lại" - nữ MC hé lộ lí do.

Lộ khoảnh khắc MC Phương Thảo thẫn thờ khiến fan xót xa- Ảnh 2.

Nhiều người hâm mộ đã để lại lời nhắn an ủi và bày tỏ mong muốn MC Phương Thảo sớm lấy lại tinh thần tốt nhất. Sự quan tâm mà cộng đồng mạng dành cho cô nàng thể hiện rõ tình cảm và sự ủng hộ mạnh mẽ mà khán giả luôn dành cho nữ MC. Hy vọng rằng, MC Phương Thảo sẽ sớm tìm lại được nguồn năng lượng tích cực và tiếp tục tỏa sáng trong vai trò của mình.

http://kenhtingame.com/lo-khoanh-khac-mc-phuong-thao-than-tho-khien-fan-xot-xa-178240623094236081.chn