Loạn Thế Anh Hùng 3Q gây tranh cãi khi đưa dàn tướng “khủng” vào quá sớm, biết được lý do ai cũng phấn khích

Những vị tướng mà tưởng chừng như bạn sẽ phải bỏ hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu để sở hữu thì nay lại tràn lan trong các đội hình người chơi Loạn Thế Anh Hùng 3Q…

Nếu thường xuyên trải nghiệm các tựa game thẻ tướng Tam Quốc, có 1 sự thật mà bạn khó lòng chối cãi là rất hiếm khi Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Lữ Bố, Tư Mã Ý, Tào Tháo… hay nói chung là những vị tướng được yêu thích nhất, lại xuất hiện ngay từ giai đoạn đầu ra mắt. Hiểu đơn giản thì có rất nhiều sản phẩm đến từ Trung Quốc đã cố tình "ém" lại những nhân vật kể trên và để dành cho các bản update sau này, với mục đích kích cầu mua sắm của người chơi. Thành ra, dù là đại gia hay dân cày, "nhân phẩm" cao đến mấy đi nữa, bạn cũng thật sự khó lòng kiếm được đội hình toàn những vị tướng mà mình yêu thích.

Loạn Thế Anh Hùng 3Q gây tranh cãi khi đưa dàn tướng “khủng” vào quá sớm, biết được lý do ai cũng phấn khích - Ảnh 1.

Tuy nhiên, khi đến với Loạn Thế Anh Hùng 3Q, tựa game này được người Hàn Quốc phát triển với một cơ chế vận hành hoàn toàn khác, rất nhiều ý kiến tranh luận về vấn đề dàn tướng "khủng" xuất hiện quá sớm. Theo đó, nếu dạo qua 1 vòng group cộng đồng, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những đội hình siêu mạnh mà nếu như ở những sân chơi khác, dân cày chỉ dám mơ chứ còn lâu mới sở hữu được…

Loạn Thế Anh Hùng 3Q gây tranh cãi khi đưa dàn tướng “khủng” vào quá sớm, biết được lý do ai cũng phấn khích - Ảnh 2.

Đầu tiên, để nói về vấn đề cân bằng, NSX NUSoft đã tính toán rất kỹ về từng nhân vật, điểm mạnh/yếu riêng biệt và đảm bảo được độ rộng trong meta của hơn 300 chiến tướng. Việc cho ra đồng loạt các tướng "khủng" từ sớm nhằm giúp đa dạng hóa hướng build đội hình của người chơi. Nếu bạn đọc chưa biết thì Loạn Thế Anh Hùng 3Q là game thẻ tướng "không lực chiến, không cấp Vip", việc quyết định thắng thua dựa hoàn toàn vào cách mà mỗi game thủ sử dụng, khai phá tiềm năng của dàn nhân vật đã chiêu mộ được.

Loạn Thế Anh Hùng 3Q gây tranh cãi khi đưa dàn tướng “khủng” vào quá sớm, biết được lý do ai cũng phấn khích - Ảnh 3.

Nhờ đó, sẽ không có các hướng meta mà người người, nhà nhà đều hướng theo. Ở tựa game này, chính bạn sẽ là người "tạo ra meta", sử dụng meta đó để đua Top, vượt ải, tung hoành trong nhiều hoạt động thú vị mà Loạn Thế Anh Hùng 3Q đem lại. Đây chính là điểm độc đáo đã tạo ra sức hút cho siêu phẩm này, tự tách biệt khỏi những sản phẩm thẻ tướng trên thị trường và tạo ra vị thế khác lạ trong mắt người chơi.

Loạn Thế Anh Hùng 3Q gây tranh cãi khi đưa dàn tướng “khủng” vào quá sớm, biết được lý do ai cũng phấn khích - Ảnh 4.

Không chỉ vậy, việc ra mắt các tướng "khủng" từ sớm còn cho thấy Loạn Thế Anh Hùng 3Q đã và đang vận hành theo phong cách chuẩn quốc tế. Từ việc chỉ khai mở 1 server duy nhất cho đến vấn đề tướng đều cho thấy tựa game không sử dụng miếng mồi "tướng khủng" để "hút máu" người chơi. Thay vào đó, họ có thể tự thu thập dàn nhân vật mạnh nếu đủ may mắn hoặc thông qua các hoạt động hàng ngày được định sẵn, phần nào giúp giới dân cày sống tốt, sống khỏe hơn.

Loạn Thế Anh Hùng 3Q gây tranh cãi khi đưa dàn tướng “khủng” vào quá sớm, biết được lý do ai cũng phấn khích - Ảnh 5.

Phải thừa nhận, việc hướng tới trải nghiệm chơi game chuẩn quốc tế như thế này đã giúp Loạn Thế Anh Hùng 3Q chiếm được cảm tình của đông đảo người chơi. Giai đoạn đầu ra mắt, tựa game nhận được vô số lời khen "có cánh" từ những lão làng của thể loại chiến thuật, phần lớn đều là nhờ việc tự do khám phá "bể tướng", thiên biến vạn hóa meta game.

Loạn Thế Anh Hùng 3Q gây tranh cãi khi đưa dàn tướng “khủng” vào quá sớm, biết được lý do ai cũng phấn khích - Ảnh 6.

Loạn Thế Anh Hùng 3Q là tựa game thẻ tướng mới nhất với những điểm độc nhất vô nhị không ở đâu có: "không lực chiến, không cấp Vip", chỉ khai mở 1 server duy nhất, bộ cài song ngữ Anh - Việt, phát hành trên khắp Đông Nam Á... Loạn Thế Anh Hùng 3Q sở hữu "bể tướng" lên tới 300 nhân vật, 1500 kỹ năng và hàng loạt hiệu ứng đi kèm cực thú vị. Bước vào game, bạn sẽ không chỉ so tài với người chơi tại thị trường Việt Nam mà còn có cơ hội "đấu trí" với toàn các cao thủ ở nhiều quốc gia khác.

4 Giftcode chung, nhập ngay:

ELEMENTCHAOSHEROES

WELCOMECHAOSHEROES

WAKEUPCHAOSHEROES

NEWUSERCHAOSHEROES

Mọi thông tin chi tiết về Loạn Thế Anh Hùng 3Q, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại:

Tải game: http://loanthe.vn/rd/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/LoanTheAnhHung