Top 12 game mobile sẽ ra mắt game thủ Việt tháng 06/2020

Những tựa game mobile tháng 06 nào sẽ đến tay người chơi trong nước tháng 06 sắp tới? Bạn mong chờ trò chơi nào nhất?

1. Hoa Sơn Ngũ Tuyệt

Đây là game do Funtap phát hành tại Việt Nam, thuộc thể loại chiến thuật đội hình. Người chơi tiến hành sưu tầm tướng và sau đó kiến tạo team chiến đấu. Người chơi tham gia sẽ tuyển chọn những nhân vật trong tác phẩm của Kim Dung và tiến hành bồi dưỡng các tướng. Game có hệ thống tướng là các nhân vật kiếm hiệp quen thuộc với nhiều người.

Trò chơi thể hiện ở đồ họa 2D, định dạng màn hình dọc nên game thủ Hoa Sơn Ngũ Tuyệt có thể thao tác một cách dễ dàng, nhanh chóng chỉ với một tay. Cơ chế auto chiến đấu trong game được hiển thị rõ trên màn hình cho phép bạn điều phối được tốc độ chiến đấu. Đây là game mobile tháng 06 được chờ đợi.

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSonNguTuyet/

2. Truy Kích Mobile

Vốn đã được phát hành một thời gian tại Việt Nam, Truy Kích Mobile nhanh chóng tạo dấu ấn với cộng đồng game thủ Việt với vai trò một game bắn súng FPS. Vào tháng 06 này, game do VTC Mobile phát hành sẽ tái ra mắt người chơi trong nước.

Game có nhiều chế độ chiến đấu sôi động như chơi đơn, đấu đội, đặt bom, vua súng, zombie hay sinh tồn, chắc chắn sẽ làm hài lòng gamer khó tính.

Fanpage: https://www.facebook.com/truykich.vn/

3. Nhất Mộng Giang Hồ Mobile

Đây là trò chơi MMORPG do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại kiếm hiệp. Điểm nhấn nổi bật hàng đầu là trò chơi có hệ thống võ hiệp chuẩn kiếm hiệp với những chiêu thức làm nên thương hiệu như Hàng Long Chưởng, Cửu Âm Bạch Cốt Trảo, Huyền Minh Chưởng…

Các hoạt động chiến đấu PK như săn boss thế giới, bang hội chiến, chiến trường rực lửa đủ để game thủ cảm nhận sự sôi động diễn ra cả ngày. Tính năng thú cưỡi, pet đồng hành, trang phục đẹp mắt đều có ở trong game mobile tháng 06 này.

Fanpage: https://www.facebook.com/NhatMongGiangHo.SohaGame/

4. Ngự Kiếm Mobile

Ngự Kiếm Mobile sẽ do hãng CMN phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây là trò chơi nhập vai thuộc thể loại MMORPG, cho phép người chơi chọn lựa một trong 7 class với tạo hình độc đáo. Bạn có thể tự do chọn lựa các loại hình nhân vật theo ý thích của mình.

Về cơ bản, lối chơi thực hiện nhiệm vụ từ NPC và chiến đấu theo hình thức cá nhân, tổ đội là đặc điểm chính trong game phát hành của CMN. Tính năng Kết hôn cũng là điểm nhấn thú vị khi người chơi được nên duyên trăm năm với người mình thích trong game, biết đâu đó lại là ý trung nhân ngoài đời.

Fanpage: https://www.facebook.com/ngukiemmobilecmn/

5. Kiếm Hồn 3D

Đây là trò chơi do Funtap phân phối tại Việt Nam thuộc dòng MMORPG hứa hẹn mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm thú vị bất ngờ. Người chơi được lựa chọn class và tham gia vào thế giới tiên hiệp rộng lớn.

Bạn có thể kết hôn tự do không quan trọng giới tính và trải nghiệm nhiều tính năng dành riêng cho cặp đôi kết hôn trong game. Trò chơi có nhiều hoạt động PK liên quan đến boss, bang hội đầy hấp dẫn, đủ để bạn dành cả ngày đua top. Đồ họa 3D cũng là điếm nhấn nổi bật. Đây là game mobile tháng 06 đáng chơi nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/KiemHon3D.Funtap

6. Tỷ Muội Hoàng Cung

Đây là game mobile tháng 06 cũng rất đáng trải nghiệm dành cho những fan game cung đấu. Trò chơi vốn có tên nguyên bản là Phù Sinh Vị Khanh Ca, do VNG phát hành tại Việt Nam trên Android, iOS.

Người chơi sẽ được nhập vai các class trong cung triều và tham gia chiến đấu với những đội hình trong cung. Bạn cần xây dựng cho mình sức mạnh để cạnh tranh với những team mạnh khác. Game có hệ thống thời trang phong phú, bối cảnh cung đình theo phong cách ngôn tình đẹp mắt.

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangcung.360mobi.vn/

7. Thần Thú 3D

Thần Thú 3D là game thuộc đề tài Pokemon, do GOSU phát hành tại Việt Nam trong tháng 06. Tựa game theo phong cách chiến thuật đội hình theo lượt với việc bạn sử dụng các Pokemon thuần chủng để ứng chiến.

Game có đa dạng các loại Pokemon được game thủ biết đến và yêu thích. Hiệu ứng đồ họa chiến đấu vô cùng mãn nhãn. Trò chơi có nhiều hoạt động PK theo đội hình hấp dẫn bạn không thể bỏ qua.

Fanpage: https://www.facebook.com/thanthu.vn/

8. Vân Mộng Tứ Thời Ca

Trò chơi khai thác phong cách Âm Dương Sư do Funtap phát hành tại Việt Nam. Game mobile tháng 06 này sẽ có mặt trên các nền tảng Android, iOS với phong cách chơi chiến thuật turn-based đội hình theo lượt.

Bạn sẽ thu thập các Tinh Diệu và tiến hành triệu hồi các tướng trong game, sắp xếp thành đội hình và chiến đấu theo phó bản. Người chơi được tham gia các hoạt động chiến đấu như kích sát boss, bang hội chiến, vượt tháp… và nhiều sự kiện hấp dẫn khác.

Fanpage: https://www.facebook.com/vanmongdaiduong/

9. Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile

Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile là sản phẩm chiến thuật SLG đề tài quốc chiến do SohaGame phát hành tại Việt Nam. Tựa game mobile tháng 06 này thích với fan mưu đồ bá nghiệp trong thời đại quốc chiến và mong muốn thống lĩnh thiên hạ.

Ngoài ra, game còn có chế độ đua top hấp dẫn dành tặng game thủ với phần quà cuối chặng hấp dẫn, tham gia ngay để đoạt vị đế vương trong Giang Sơn Mỹ Nhân.

Trang chủ: https://gsmn.onelink.me/j2Oj/game4v

10. Hỏa Chí Anh Hùng – Naruto H5

Đây là game mobile tháng 06 hấp dẫn đề tài anime do hãng Funtap phát hành tại Việt Nam. Người chơi ban đầu sẽ được chọn các hệ phái là Thể Thuật, Nhẫn Thuật và Ảo Thuật.

Gameplay dạng chiến đấu đội hình theo lượt, vượt qua các phó bản và nhận được quà thưởng sẽ quen thuộc với đông đảo người chơi. Bạn có thể chơi game theo màn hình dọc với thao tác dễ dàng.

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaChiAnhHungH5/

11. Trụ Vương Cứu Thiếp

Khai thác đề tài Phong Thần, game Trụ Vương Cứu Thiếp do MobiGame phân phối tại Việt Nam được cho là mang tới những điều mới mẻ hấp dẫn cho người chơi.

Tên game dường như ‘rất Phong Thần’ nhưng kỳ thực thiết kế hình ảnh cũng như gameplay lại khiến bạn bất ngờ. Tạo hình nhân vật thể hiện độc đáo như những chiến binh trong thế giới hoạt hình hiện đại. Game cho phép bạn điều khiển đội hình chiến thuật thẻ tướng và tung đòn tiêu diệt đối phương. Nhiều hoạt động PK diễn ra cả ngày.

Fanpage: https://www.facebook.com/truvuongcuuthiep/

12. KOF AllStar – Quyền Vương Chiến

Trò chơi tái hiện game kinh điển Quyền Vương 98 hay các phiên bản đình đám của KOF của SNK. Phiên bản mobile này thuộc thể loại chiến thuật đội hình theo lượt với những nhân vật tham chiến quen thuộc từ các bản đời đầu. Game do VNG phát hành tại Việt Nam.

Người chơi tiến hành chọn lựa những tướng và lắp ghép đội hình chiến đấu với team đối phương. Hệ thống tướng và nâng cấp đa dạng cho phép bạn tự do thoải mái xây dựng đội hình.

Fanpage: https://www.facebook.com/kofallstar.vng.vn/