Loạt game mobile có lối chơi dễ nắm bắt, đa dạng ở nhiều thể loại rất đáng để thử

Một số game mobile có lối chơi đơn giản, được phát hành miễn phí, phù hợp để giết thời gian cho các bạn tham khảo tải về.

Một số game mobile có lối chơi đơn giản, được phát hành miễn phí, phù hợp để giết thời gian cho các bạn tham khảo tải về.

1. Craft Legend

Loạt game mobile có lối chơi dễ nắm bắt, đa dạng ở nhiều thể loại rất đáng để thử - Ảnh 1.

Craft Legend mang đến cảm giác quen thuộc, gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ game thủ với những map được thiết kế theo dạng game đi cảnh màn hình ngang. Tuy nhiên bằng đồ họa 3D phong cách xếp hình độc đáo. Chưa kể đến việc game còn thêm vào những hiệu ứng thời tiết sinh động. Tất cả như góp phần lột tả chất chơi nhập vai thế giới mở vô cùng chân thực trên mobile song cũng không kém phần nhẹ nhàng, tươi sáng. Tham gia vào game người chơi sẽ được khám phá các quần thể rừng, tuyết, sa mạc, bóng tối, rừng rậm và núi lửa cũng như vượt qua những thử thách khác nhau như cuộc xâm lược của quái vật, cuộc chiến bang hội, nạn đói,…

Link tải: iOSAPK

2. Nonstop Knight 2

Loạt game mobile có lối chơi dễ nắm bắt, đa dạng ở nhiều thể loại rất đáng để thử - Ảnh 2.

Tham gia vào Nonstop Knight 2 bạn sẽ hóa thân thành một chiến binh dũng cảm và chiến đấu theo cách riêng của mình để cố gắng dành chiến thắng trước hàng tá kẻ thù cũng như boss khủng đang đang nhăm nhe ăn tươi nuốt sống mình. Người chơi sẽ chỉ phải chịu trách nhiệm điều chỉnh về những gì quan trọng như trang bị các chiến lợi phẩm vừa nhặt được cho nhân vật chính, tăng cấp kỹ năng và thời gian triển khai các kỹ năng tấn công đặc biệt. Bối cảnh hành động không ngừng nghỉ vẫn là điểm được giữ lại trong Nonstop Knight 2 Mobile, đem đến những màn chiến đấu trong ngục tối, tấn công kẻ thù và thu thập vàng một cách độc lập.

Link tải: iOSAPK

3. Legion War: Hero Age

Loạt game mobile có lối chơi dễ nắm bắt, đa dạng ở nhiều thể loại rất đáng để thử - Ảnh 3.

Legion War: Hero Age lấy bối cảnh của một thế giới giả tưởng, bạn sẽ trở thành người lãnh đạo của một đội quân. Nhiệm vụ của bạn là phải xây dựng nên một tòa lâu đài, khám phá những vùng đất chưa biết. Hay tìm kiếm những kho báu bí ẩn và nhờ vào nguồn tài nguyên cần thiết đó để xây dựng một đội quân hùng mạnh chống lại những lãnh chúa khác đang lăm le những mảnh đất màu mỡ của mình.

Trong game bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh các đơn vị chiến đấu của mình trong trò chơi. Mỗi đơn vị đều có một talent tree độc lập, thông qua đó một đơn vị có thể được phát triển thành nhiều chức năng khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiêu thụ tài nguyên để trang bị cho một đơn vị với nhiều loại trang bị nhằm tăng sức chiến đấu của chúng.

Link tải: iOSAPK

4. World of Submarines

Loạt game mobile có lối chơi dễ nắm bắt, đa dạng ở nhiều thể loại rất đáng để thử - Ảnh 4.

World of Submarines là một trò chơi hành động theo phong cách bắn súng với tàu ngầm. Dù sử dụng đề tài khá mới lạ song game vẫn thiết kế một hệ thống điều khiển đơn giản và thích nghi tốt với các thiết bị màn hình cảm ứng. Theo đó bạn sẽ kiểm soát được toàn bộ chuyển động của chiếc tàu ngầm chiến của mình. Với bộ phím ảo bên trái, bạn kiểm soát hướng di chuyển cũng như việc nổi hay chìm của tàu ngầm. Trong khi đó với bộ phím ảo bên phải, bạn có thể điều chỉnh tốc độ, phóng ngư lôi cũng như sử dụng một số vũ khí đặc biệt trong quá trình chiến đấu.

Link tải: APK

5. Ages of Vikings

Không giống những game nhập vai khác khi thường phân chia các tuyến nhân vật khác nhau, trái lại game mobile Ages of Vikings được thiết kế vô cùng đơn giản. Tham gia vào game bạn chỉ có một nhân vật đại diện duy nhất nhưng người chơi có thể mở khóa các skin khác nhau của anh hùng để được khoác lên mình những bộ đồ đậm chất chiến binh Vikings. Nhiệm vụ của người chơi lúc này là tự động thao tác nhân vật di chuyển khắp nơi, tiêu diệt bất cứ loài nào đe dọa đến bạn như động vật hoang dã, sinh vật bất tử, chiến binh và pháp sư hung dữ, robot thép và các sinh vật ma thuật khác nhau.

Loạt game mobile có lối chơi dễ nắm bắt, đa dạng ở nhiều thể loại rất đáng để thử - Ảnh 5.

Với phong cách chiến đấu non-target cùng các hiệu ứng kĩ năng mạnh mẽ trên nền đồ họa low poly độc đáo, bạn sẽ được tham gia vào rất nhiều chế độ chơi khác nhau. Từ chiến đấu solo cho đến việc hợp tác với bạn bè cùng đột kích những con Boss khủng hay gia nhập đấu trường PVP đơn, PVP tổ đội để khẳng định bản thân. Trong quá trình khám phá thế giới Ages of Vikings, người chơi cần phải đầu tư phát triển chiến binh của mình dần trở thành Vikings mạnh nhất.

Link tải: APKiOS