Loạt game mobile miễn phí, cho phép anh em chơi Co-op thả ga cùng bè bạn (P.1)

Nếu bạn đang loay hoay tìm những tựa game Online mới để chơi cùng bạn bè hay đánh trực tuyến thì dưới đây là gợi ý cho bạn.

1. Astracraft

Lấy bối cảnh thế giới sau sự phát triển vượt bậc của người máy khiến chúng trở thành những kẻ thống trị thay vì con người. Đến với tựa game này bạn sẽ phải tự sáng tạo ra con robot riêng của mình, điều này đồng nghĩa với việc chiến cơ của bạn sẽ là độc nhất vô nhị.Game có hệ thống các trang bị và phụ tùng đa dạng và mỗi phụ tùng sẽ có chỉ số sức mạnh khác nhau tùy vào độ hiếm của nó.

Loạt game mobile miễn phí, cho phép anh em chơi Co-op thả ga cùng bè bạn (P.1) - Ảnh 1.

Về phần gameplay thì bạn sẽ điều kiển con Robot của mình và tiêu diệt tất cả những kẻ bạn thấy để đạt được điểm cao nhất. Những pha đấu kĩ năng đỉnh cao hay di chuyển chiến thuật đang chờ bạn trải nghiệm.

Loạt game mobile miễn phí, cho phép anh em chơi Co-op thả ga cùng bè bạn (P.1) - Ảnh 2.

Link tải iOS

2. DREAM LEAGUE SOCCER 2020

Đây có thể được nói là phần Dream League Soccer hoàn hảo nhất tính từ trước đến nay. Bởi đồ họa được chăm chút vô cùng tỉ mỉ và mượt mà. Âm thanh tái hiện không khí tại sân vật động náo nhiệt, ồn ào hơn bao giờ hết.

Loạt game mobile miễn phí, cho phép anh em chơi Co-op thả ga cùng bè bạn (P.1) - Ảnh 3.

Để xây dựng đội bóng bạn sẽ lấy chữ kí từ những cầu thủ siêu sao. Từng bước nâng cấp sân vận động với cơ sở đẳng cấp.

Link tải iOS // Android

3. Shadowgun War Games

Shadowgun War Games là một game FPS mobile 5v5 lấy cảm hứng từ Overwatch. Điều đó có nghĩa là game thủ mobile có thể chơi tựa game này với nhiều nhân vật khác nhau, mỗi người có những khả năng riêng biệt. Tùy theo lối chơi của mình mà người chơi sẽ chọn tướng với mục đích lao lên tiền tuyến chắn hết đạn hay gây sát thương lớn hoặc làm người hỗ trợ cho đồng đội tỏa sáng.

Loạt game mobile miễn phí, cho phép anh em chơi Co-op thả ga cùng bè bạn (P.1) - Ảnh 4.

Ngoài ra, tựa game này còn mang đặc trưng của một game bắn súng góc nhìn thứ nhất với những màn chiến đấu tốc độ cao, đậm chất hành động cực nhanh lại rất thích mắt nên ai nhìn cũng thấy mê mẩn và hấp dẫn. Không những thế trò game còn yêu cầu game thủ phải có khả năng phối hợp đồng đội tốt để giành chiến thắng chứ không chỉ đơn giản là bắn hay sẽ thắng. Shadowgun War Games có nền tảng đồ họa rất đẹp, tươi sáng và mới mẻ cực hợp với phong cách hành động nhanh, mạnh mẽ của gameplay.

Link tải iOS // Android

4. Granny's house – Online

Lấy bối cảnh từ tựa game Granny – "Bà già nhân hậu". Đến với tựa game này bạn sẽ chia làm 2 phe đó là chạy trốn và truy tìm. Cụ thế là phe chạy chốn thì bạn phải tìm những chìa khóa xuất hiện ngẫu nhiên trong căn nhà để giải thoát cho bản thân cũng như là đồng đội của mình. Còn phe truy tìm bạn sẽ vào vai Granny đi tìm mà bắt lại những đứa trẻ, không cho chúng thoát thân và giải cứu đồng đội.

Loạt game mobile miễn phí, cho phép anh em chơi Co-op thả ga cùng bè bạn (P.1) - Ảnh 5.

Về gameplay các bạn có thể thấy nét tương động với tựa game Dead by Daylight và Secret Neighbor. Nhưng nó vẫn là tựa game khá hay trên nền tảng di động nên thử qua.

Link tải Android