Lord Nine – Một siêu phẩm game MMORPG mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024

Bom tấn game MMORPG Lord Nine đã chính thức ra mắt tại Đài Loan và Hàn Quốc, hãy cùng 2Game trải nghiệm và khám phá nhé.

Lord Nine là tựa game MMORPG có lối chơi với độ tự do cực cao, game được phát hành bởi Smilegate trong năm 2024. Đây là 1 trong 5 hãng game hàng đầu tại Hàn Quốc và là hãng game phát hành 2 tựa game bom tấn Crossfire ( Đột Kích ) và Lost Ark. Hôm nay hãy cùng 2GAME trải nghiệm tựa game MMORPG được các game thủ say mê có nổi bật như lời đồn không nhé.

Đồ họa :

Lord Nine có thể nói là một trong những tựa game MMORPG có độ chi tiết cao nhất mà mình từng trải nghiệm. Game không chỉ chi tiết trong phần đồ họa 3D mà còn chi tiết trong hệ thống ” nặn nhân vật “với đủ loại kiểu tóc, phụ kiện, trang điểm… Chỉ riêng phần tạo nhân vật của game cũng đã khiến mình dành hẳn 30 phút để tạo nên một nhân vật độc nhất vô nhị trong game.

Các bộ trang phục trong game cũng khá đa dạng, tạo cho người chơi có cảm giác mới mẻ mỗi khi thay đổi trang phục. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp kiểu tóc và các bộ trang phục trong game để tạo nên một phong cách thời trang độc đáo của riêng mình.

Tạo hình nhân vật theo phong cách 3D chân thật trong game Lord Nine
Tạo hình nhân vật theo phong cách 3D chân thật trong game

Lối chơi :

Lord Nine có lối chơi khác biệt hoàn toàn so với đa số tựa game MMORPG trên thị trường hiện nay. Trong các tựa game khác, người chơi thường phải đầu tư thời gian, tiền bạc, và công sức để phát triển một lớp nhân vật trở nên mạnh mẽ, đồng thời cố định với lớp nhân vật đấy gần như vĩnh viễn. Nếu bạn cày lại một lớp nhân vật mới thì đồng nghĩa với việc bạn phải cày lại từ đầu hoàn toàn.

Cơ chế tự do chuyển đổi vũ khí và lớp nhân vật trong game Lord Nine
Cơ chế tự do chuyển đổi vũ khí và lớp nhân vật trong game Lord Nine

Tuy nhiên, điều đó là sẽ không xảy ra trong tựa game Lord Nine này. Nguyên nhân chính là game có cơ chế chuyển đổi lớp nhân vật khá tự do, người chơi sẽ được khám phá 9 loại vũ khí khác nhau trong game, mỗi loại vũ khí sẽ có ưu điểm và nhược điểm nhất định. Tùy vào loại quái vật mà bạn chuẩn bị đối đầu mà bạn có thể thay đổi thành các loại vũ khí khác nhau, từ đó dễ dàng đánh bại những con quái mạnh mẽ trong game.

Về tổng quan thì game có góc nhìn khá cao, cho phép người chơi có một góc nhìn bao quát trên chiến trường. Bên cạnh đó, cơ chế thay đổi vũ khí có thể áp dụng ngay cả khi chiến đấu, cho phép người chơi tạo nên các tình huống bất ngờ trên chiến trường. Bạn có thể vừa đảm nhận vai trò gây sát thương với lớp cung thủ và pháp sư, vừa có thể đảm nhiệm vai trò phòng thủ vững chắc như lớp khiên và chiến binh.

Tính năng :

Một cơ chế khác khá thú vị về các món vũ trong game Lord Nine chính là hệ thống Cây Kỹ Năng khá đa dạng. Mỗi vũ khí sẽ có 8 Cây Kỹ Năng khác nhau, mỗi Cây Kỹ Năng lại được chia thành nhiều tuyến phát triển khác nhau, từ đó người chơi có thể tạo nên lối chơi độc nhất của riêng mình mà không sợ đụng hàng với bất kỳ ai.

Mỗi vũ khí trong game Lord Nine sẽ có hệ thống Cây Kỹ Năng riêng biệt
Mỗi vũ khí trong game Lord Nine sẽ có hệ thống Cây Kỹ Năng riêng biệt

Bên cạnh đó, nhờ vào cơ chế tự do trong game mà người chơi có thể thu thập được các lớp nhân vật khác nhau thông qua việc làm nhiệm vụ, và đạt được thành tựu nhất định trong game. Game hiện đang có hơn 50 lớp nhân vật được chia thành nhiều cấp bậc khác nhau, người chơi có thể kết hợp các lớp nhân vật thường để kích hoạt một lớp nhân vật ẩn với sức mạnh và chỉ số vô cùng mạnh mẽ.

Cuối cùng là các tính năng quen thuộc như giao dịch, bang hội, chế tạo trang bị, đánh boss..v.v. đều sẽ có đầy đủ trong game Lord Nine. Người chơi có thể dễ dàng tìm được lối chơi phù hợp với bản thân, đồng thời có một trải nghiệm đa dạng mà không bị nhàm chán khi khám phá.

Tổng Kết :

Sẽ có hơi nói quá khi bảo Lord Nine là một tựa game MMORPG mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024. Nhưng với góc nhìn cá nhân mình, thì đây hoàn toàn xứng đáng là một siêu phẩm để bạn trải nghiệm trên cả Mobile và PC. Chưa kể game còn có khá nhiều ưu đãi dành cho người chơi mới, chỉ cần bạn chịu khó cày cuốc thì sẽ rất dễ dàng đua top với các người chơi khác trong game.

Hiện game chỉ mới ra mắt tại các khu vực Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, và vẫn chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh. Hi vọng game sẽ sớm ra mắt phiên bản Global và phiên bản tiếng Việt trong tương lai, để các game thủ Việt Nam có một trải nghiệm trọn vẹn trong tựa game MMORPG bom tấn này.

Trang chủ : https://l9.onstove.com/zh-tw