Losing Cats Way: tựa game mô phỏng dành riêng cho hội yêu mèo

Hiện tại, Losing Cats Way đã chính thức mở đăng ký trước phiên bản toàn cầu trên cả nền tảng Android lẫn iOS

Losing Cats Way thuộc thể loại mô phỏng được phát hành bởi ZeroPointFive. Đây là một tựa game có nền đồ họa dễ thương, cho phép người chơi làm nhiệm vụ của một người chăm sóc, vui đùa, bảo vệ các chú mèo hoang đáng yêu!

Losing Cats Way

Tham gia vào game, người chơi sẽ xây dựng một căn nhà và dành thời gian bên cạnh những chú mèo của mình. Bạn sẽ nhận được một món quà thay cho lời cảm ơn vô cùng giá trị khi chú mèo được bạn chăm sóc tốt rời đi.

Trò chơi sở hữu số lượng “hoàng thượng” lên đến 50 bé, mỗi bé mèo trong game đều có sự khác nhau về ngoại hình, hành vi, thể lực và tính cách. Để có thể chăm sóc chúng tốt nhất, người chơi cần dành nhiều thời gian với chúng để có thể hiểu hơn về tính cách và sở thích “hoàng thượng” của mình là gì.

Losing Cats Way

Đồng thời, người chơi có thể mở rộng, trang trí ngôi nhà của mình theo cách riêng nhằm tạo ra không gian hoàn hảo nhất cho các chú mèo.

Losing Cats Way

Bên cạnh đó, Losing Cats Way còn cho bạn khám phá một câu chuyện đầy thú vị về loài mèo và con người. Trong đó, ngoài những vấn đề về bảo vệ động vật còn có những câu chuyện có thật về những chú mèo hoang đáng thương.

Losing Cats Way

Ngoài ra, Những con mèo trong trò chơi đều có tuổi thọ nhất định. Sản phẩm được thiết kế hệ thống nhật ký và hệ thống nhà kính với tâm lý học. Sau khi chúng đi hết hành trình cuộc đời, chúng sẽ bầu bạn với bạn theo một cách khác.

Losing Cats Way

Đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!