Năm đầu tiên ăn Tết nhà vợ Huyền 2k4, Duy Nhỏ ra dáng 'rể cưng' của bố mẹ

Về quê ngoại Quảng Ninh ăn Tết, Bụt Duy Nhỏ phụ giúp việc nhà được lòng ba mẹ vợ.

Tháng 1 vừa qua, hot tiktoker Huyền 2k4 và Thiếu gia Bụt Duy Nhỏ đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, anh em bạn bè và cả khán giả hâm mộ. Tết năm nay cũng là năm đầu tiên mà Duy Nhỏ và Huyền 2k4 đón năm mới bên nhau với danh nghĩa là vợ chồng. Tết này, Duy Nhỏ cũng cùng vợ về quê ngoại Quảng Ninh ăn Tết, tại đây anh chàng ra dáng người đàn ông trưởng thành, “chàng rể mẫu mực” của năm khi phụ giúp việc gia đình, cầm chổi quét sân rất thuần thục. Chồng quét sân còn vợ nấu ăn, đúng chuẩn gia đình kiểu mẫu mà ông bà ta xưa nay vẫn khen ngợi.

Duy Nhỏ và Huyền 2k4 về quê ngoại ăn Tết và phụ giúp việc nhà - Nguồn: FBNV

Hình ảnh giản dị của Huyền 2k4 và Duy Nhỏ khiến khán giả phấn khích bởi lẽ rũ bỏ hình tượng sang chảnh thường ngày, hai vợ chồng về quê cũng xắn tay vào bếp phụ việc, rất hiếu thảo với bố mẹ. Trên danh nghĩa là rể mới, Duy Nhỏ làm việc thuần thục thế này chắc bố mẹ vợ rất hài lòng.

Năm đầu tiên ăn Tết nhà vợ Huyền 2k4, Duy Nhỏ ra dáng “rể cưng” của bố mẹ - Ảnh 2.

Cặp đôi vui vẻ ăn Tết ở Quảng Ninh - Nguồn: FBNV

Chuyện tình của Huyền 2k4 và Duy Nhỏ đã từng gặp phải không ít sóng gió trước khi đi đến đám cưới hạnh phúc vừa qua. Nhiều khán giả còn chia sẻ rằng, theo dõi Huyền 2k4 bấy lâu nay, họ thấy vui vì thấy cô nàng trưởng thành từng ngày, có một người chồng yêu thương hết mực. Về phần Duy Nhỏ, tuy là người ít nói, nhưng anh chàng đã chọn cách quan tâm bằng hành động, bằng chứng là chính những hình ảnh phụ giúp việc nhà ở quê vợ. Cuộc sống hôn nhân sau này của cặp đôi chắc chắn sẽ còn nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của những khán giả yêu mến.

Tháng 1/2022 cặp đôi đã tổ chức đám cưới hạnh phúc - Nguồn: FBNV