Top game mobile Việt ra mắt tháng 2/2023 mới nhất

Những tựa game mobile sẽ bùng nổ trong thị trường game Việt hứa hẹn thỏa mãn hàng ngàn game thủ trong mọi thể loại từ nhập vai, chiến thuật, thẻ tướng,...

Đến hẹn lại lên, cùng nhà Mọt điểm qua top game việt sắp ra mắt tháng 2/2023 trên mobile đến từ các ông lớn như: VNGGames, SoHaGame, Gzone,…sẽ là những cái tên nào ngay bài viết bên dưới nhé!

Kiếm Rồng VTC

top game Việt sắp ra mắt tháng 2/2023

Kiếm Rồng thuộc thể loại nhập vai đến từ nhà VTC Mobile. Sản phẩm đã được ấn định ngày ra mắt chính thức vào ngày 2/2/2023 tới đây!

Tựa game đưa người chơi đến với một thế giới kỳ ảo rộng lớn, nơi có hai chủng tộc Ánh sáng và Bóng tối cùng tồn tại. Tuy nhiên, sự xuất hiện của loài Rồng đã gây ra nhiều thương vong cho con người, liên tiếp các cuộc chiến đấu nổ ra nhưng vẫn không dành được chiến thắng. Vì thế, hai chủng tộc đã hợp sức, sát cánh cùng nhau chống lại chúng.

Trang fanpage chính thức

Lục Giới Phong Thần

top game Việt sắp ra mắt tháng 2/2023

NPH SohaGame thông báo sẽ cho ra mắt tựa game đấu tướng màn hình ngang Lục Giới Phong Thần vào ngày 8/2 tới đây!

Lục Giới Phong Thần sở hữu nền đồ họa 2D đẹp mắt, đưa bạn vào một thế giới huyền ảo dựa trên những câu chuyện thần thoại và truyền thuyết phương Đông.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành những vị anh hùng cứu thế, giải trừ phong ấn, thiết lập lại trật tự âm dương. Sản phẩm cho phép game thủ thoải mái chiêu mộ thần tướng, đối đầu với thế lực ở 3 chốn Nhân – Tiên – Ma.

Trang fanpage chính thức

Nhất Niệm Tiêu Dao

top game Việt sắp ra mắt tháng 2/2023

Nhất Niệm Tiêu Dao – tựa game nhập vai tu tiên màn hình dọc chính thức được NPH Gzone tại Việt Nam trong tháng 2/2023.

Sản phẩm đưa người chơi bước chân vào con đường tu thành chánh quả. Điểm thu hút ở tựa game này là game thủ có thể thực hiện quá trình tu tiên của mình mọi lúc mọi nơi, dễ dàng trải nghiệm cuộc sống treo máy tu luyện, tăng cấp nhanh chóng hàng ngày.

Trang fanpage chính thức

Võ Lâm Nhàn Hiệp

Có mặt trong bảng vàng top game Việt sắp ra mắt tháng 2/2023, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mang đến lối chơi đấu tướng quen thuộc, nhưng đi kèm cốt truyện Kiếm Hiệp độc đáo. Sản phẩm do chính tay VNGGames phát hành tại Việt Nam.

Ngoài lối chơi quen thuộc, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG ghi điểm bởi đồ họa 3D theo phong cách Manga cổ trang. Ngoài ra, tạo hình nhân vật được vẽ cực kỳ trau chuốt từ trang phục đến vũ khí. Qua đó, game mang đến một ấn tượng riêng giữa thị trường game đấu tướng hiện hành.

Trang fanpage chính thức

Kiếm Thế Origin

Được chuyển thể từ PC, Kiếm Thế Origin Mobile sẽ có nhiều sự thay đổi mới mẻ để phù hợp hơn với người chơi trên điện thoại. Theo đó, siêu phẩm kiếm hiệp này được phát hành bởi ông lớn VNGGames, dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 2/2023 này!

Theo đó, Kiếm Kiếm Thế Origin Mobile kế thừa nguyên vẹn từ đồ họa, tính năng cho tới gameplay kinh điển của tượng đài Kiếm Thế trên PC khi xưa.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!