Lost Galaxy: Guardian" đã chính thức ra mắt trên Google Play Store và Apple Store

Lost Galaxy: Guardian là một tựa game mobile thể loại Turn-Based RPG, cho phép người chơi xây dựng đội hình các vị thần bảo vệ của vũ trụ. 

MỤC LỤC [Hiện]

Phát hành bởi 37 Mobile Games tựa game Lost Galaxy: Guardian đưa người chơi vào vai người bảo vệ vũ trụ, tạo ra một đội hình anh hùng để chiến đấu cấp cao và phát triển chiến thuật độc đáo để đánh bại đối thủ. Trò chơi cho phép người chơi chiến đấu, giải các câu đố trong các chế độ khác nhau và khám phá những thế giới mới đầy thử thách.

Người chơi sẽ được tham gia vào thế giới đa dạng và tràn đầy màu sắc của "Lost Galaxy: Guardian". Họ sẽ đảm nhận vai trò là người bảo vệ vũ trụ, xây dựng đội hình anh hùng vượt trội, mở rộng đội hình và tạo ra chiến thuật độc đáo để đối mặt với những đối thủ mạnh mẽ. Người chơi sẽ phải đối mặt với các câu đố và thử thách trong các chế độ chơi khác nhau, đồng thời khám phá những thế giới mới đầy hấp dẫn và mạo hiểm.

"Lost Galaxy: Guardian" đã sẵn sàng để tải xuống trên các thiết bị Android thông qua Google Play Store tại các quốc gia trên thế giới. Đừng chần chừ, hãy tham gia xây dựng đội hình bảo vệ vũ trụ của riêng bạn và khám phá những thế giới mới ngay hôm nay!