Hướng dẫn cách tìm Bom bức xạ Neutron nhỏ trong Honkai: Star Rail

Tìm và sở hữu những quả Bom bức xạ Neutron được ẩn giấu trong Honkai: Star Rail để bổ sung vào “túi đồ” vũ khí hủy diệt đang thiếu của bạn!

Ở Honkai: Star Rail, HoYoverse đã tạo ra nhiều vật phẩm ẩn giấu thú vị cho người chơi thỏa sức khám phá theo như châm ngôn của trò chơi “tự do khám phá đa vũ trụ”. Trong đó phải kể đến món vũ khí hủy diệt hàng loạt có thể đủ sức gây ra thảm họa mang tên Bom bức xạ Neutron “nhỏ nhưng có võ”.

cách tìm Bom bức xạ Neutron nhỏ (2).jpg

Một món vũ khí tối thượng ẩn chứa sức mạnh khủng khiếp lại được tặng “free” và vô cùng dễ tìm kiếm nếu bạn chăm chỉ mò mẫm khắp bản đồ. Theo đó, game thủ chỉ cần dịch chuyển đến Trung tâm Biển Thuyền Sao thuộc Xianzhou Luofo là có thể “tậu” được ngay và luôn. Được biết, vật phẩm này sẽ nằm giữa đống hàng hoặc ở phía trên một chút lệch theo hướng Bắc.

Tuy nhiên, người chơi cần lưu ý phải thật cẩn thận với hệ thống sinh trắc học của Bom bức xạ Neutron nhỏ. Vì nếu không “kỹ lưỡng” sẽ khiến hệ thống bị lỗi tín hiệu, quả bom sẽ lập tức khóa chặt người chơi và phát nổ. 

cách tìm Bom bức xạ Neutron nhỏ.jpg

Có thể thấy, HoYoverse đang rất thận trọng với những thông tin xoay quanh Bom bức xạ Neutron nhỏ này. Khi tìm thấy vật phẩm này người chơi có 2 lựa chọn: hoặc là đăng ký sở hữu, hoặc là ném đi. 

Thêm nữa, HoYoverse có tiết lộ rằng họ đang lên một kế hoạch dài hạn cho từng món vật phẩm ẩn và mong người chơi có thể chờ đợi chúng ở các bản cập nhật tiếp theo. Vì vậy, Kênh Tin Game khuyên là bạn nên giữ chúng lại bởi những gì xuất hiện trong game sẽ không bao giờ thừa thải, chắc chắn chúng sẽ hữu ích vào một ngày nào đó. 

cách tìm Bom bức xạ Neutron nhỏ (3).jpg

Honkai: Star Rail thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu kết hợp chiến thuật theo lượt. Trò chơi được Hoyoverse phát hành chính thức vào 26/04/2023 trên đa nền tảng gồm: Android, iOS, Play Station, PC, Epic Game.

Bối cảnh của game diễn ra sau những sự kiện của Honkai Impact 3rd, người chơi sẽ tham gia vào một hành trình mới tìm kiếm các Stellaron và chiến đấu chống lại sự xâm lược của quân đoàn phản vật chất. Tham gia vào game, người chơi sẽ điều khiển các nhân vật mang sức mạnh của các Aeon, những vị thần của vũ trụ Honkai.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile