Lục Địa Sao Băng – Sự kết hợp độc đáo giữa MMO và thế giới mở

Khám phá lối chơi độc đáo khi kết hợp giữa MMO và thế giới mở trong tựa game nhập vai Lục Địa Sao Băng sắp ra mắt tại Trung Quốc.

Lục Địa Sao Băng – You Xing Continent (悠星大陆) là tựa game nhập vai thế giới mở được bổ sung thêm yếu tố MMO độc đáo. Người chơi có thể khám phá thế giới rộng lớn cùng bạn bè, PK xuyên chiến trường với các đối thủ, cũng như tập hợp các đồng đội mạnh mẽ để cùng nhau săn những con boss khổng lồ.

Câu chuyện kể về một thế giới giả tưởng, nơi có sự tồn tại của hai mặt trăng trên bầu trời. Dưới sự ảnh hưởng của hai mặt trăng, con người dần trở nên mạnh mẽ và có thể sử dụng các pháp thuật trong truyền thuyết. Từ đó thế giới bắt đầu một thời đại mới, mở ra hành trình phiêu lưu với vô vàn những điều bí ẩn mà con người chưa từng biết đến.

Bỏ qua lối chơi “cô độc” đặc trưng của dòng game thế giới mở, tựa game nhập vai MMO Lục Địa Sao Băng hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới. Người chơi có thể cùng bạn bè chặt cây và đập đá để xây dựng nên một căn cứ khổng lồ, săn tìm các nguyên liệu quý hiếm để chế tạo vũ khí cũng như trồng trọt và nấu ăn. Đồng thời người chơi cũng có thể trải nghiệm cảm giác săn boss cực vui nhộn khi có sự góp mặt của các đồng đội hài hước.

Đồ họa 3D tươi sáng cùng phong cách anime đẹp mắt cũng là điểm nhấn nổi bật của tựa game Lục Địa Sao Băng này. Người chơi sẽ được khám phá một thế giới đặc sắc với hàng loạt khung cảnh được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang trải nghiệm những tựa game chất lượng cao do chính tay các tên tuổi lớn trong ngành game phát triển.

Săn tìm rương kho báu trong game Lục Địa Sao Băng
Săn tìm rương kho báu trong game Lục Địa Sao Băng

Tuy là một tựa game nhập vai MMO, nhưng người chơi vẫn có thể lựa chọn chơi một mình để chill chill thư giãn. Từ việc trải nghiệm lối chơi thu thập đơn giản, cho tới việc khám phá và giải mã các câu đố hóc búa trên bản đồ, đồng thời săn tìm các rương kho báu đang được ẩn giấu khắp nơi trên thế giới giả tưởng này.

Khám phá các vùng đất độc đáo Lục Địa Sao Băng
Khám phá các vùng đất độc đáo

Lục Địa Sao Băng có thể nói là một tựa game nhập vai thế giới mở theo phong cách MMO cực ấn tượng. Mặc dù hiện tại vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển và còn nhiều hạn chế, nhưng đây hoàn toàn là một tựa game mobile cực kỳ tiềm năng để bạn trải nghiệm. Hiện game chỉ mới ra mắt phiên bản thử nghiệm hạn chế tại khu vực Trung Quốc và chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung, nếu bạn có hứng thú với tựa game này thì có thể lưu ý và chờ ngày ra mắt phiên bản quốc tế.

Tải game : TapTap