Lục Địa Thần Hỏa – Game MMORPG cực hot sắp ra mắt với hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ

Tựa game MMORPG Lục Địa Thần Hỏa được lấy chủ đề Fantasy huyền ảo sắp được ra mắt với hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ.

Nếu bạn chưa biết thì Lục Địa Thần Hỏa là tên tiếng Việt của một tựa game MMORPG cực hot tại làng game Trung Quốc vào đầu năm 2024 này. Game có cốt truyện Fantasy cực ấn tượng với đồ họa 3D đặc sắc cùng hàng loạt hiệu ứng xịn sò đã khiến không ít game thủ say mê trải nghiệm. Tới hiện nay, game đã có hơn hàng trăm ngàn lượt tải trên cả Android và IOS, có thể thấy độ hot của game này nóng bỏng như thế nào.

Game sẽ lấy bối cảnh Bắc Âu kết hợp cùng với sự tích chiếc hộp Pandora nổi tiếng. Để chuộc lại lỗi lầm của mình và phong ấn các Cổ Thần Hắc Ám, người chơi sẽ đồng hành cùng cô nàng Pandora để tìm kiếm 6 ngọn lửa Thần Hỏa đang ẩn giấu khắp nơi trên thế giới. Sau đó, rèn luyện chúng với nhau để tạo nên Thiên Sứ Chi Kiếm trong truyền thuyết, và đánh bại các Cổ Thần Hắc Ám để phong ấn chúng một lần nữa.

Lục Địa Thần Hỏa là một tựa game MMORPG sở hữu lối chơi cổ điển có nhiều cải tiến ấn tượng. Bên cạnh việc lựa chọn 6 lớp nhân vật quen thuộc trong các tựa game MMORPG phương Tây như Kỵ Sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ… Người chơi còn có thể tự do chuyển đổi lớp nhân vật khi đạt cấp độ nhất định. Từ đó thỏa thích trải nghiệm nhiều lối chơi khác nhau mà không cần phải “cày lại từ đầu” một cách cực khó.

Trải nghiệm lối chơi độc đáo trong game Lục Địa Thần Hỏa
Trải nghiệm lối chơi độc đáo trong game

Đồ họa 3D của Lục Địa Thần Hỏa cũng là một điểm nhấn ấn tượng của tựa game mobile Fantasy này. Game không chỉ đưa người chơi tới một thế giới Bắc Âu đầy màu sắc mà còn thiết kế một cách chi tiết các nhân vật trong game, tạo cho người chơi có cảm giác đắm chìm vào những cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú, cũng như gặp gỡ hàng loạt nhân vật đa dạng với đủ loại phong cách khác nhau.

Đặc biệt, tựa game Lục Địa Thần Hỏa còn mang đến lối Công Thành Chiến cực hot với quy mô lên tới hàng ngàn, hàng vạn người chơi. Đây chính là một trong những yếu tố khiến game cực kỳ thành công tại thị trường Trung Quốc. Giờ đây, mỗi khu vực trên chiến trường rộng lớn đều sẽ mang tính quyết định, thậm chí ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của mỗi trận Công Thành Chiến.

PK công thành chiến với quy mô khủng trong game Lục Địa Thần Hỏa
PK công thành chiến với quy mô khủng trong game Lục Địa Thần Hỏa

Có thể nói, Lục Địa Thần Hỏa là tựa game MMORPG chất lượng nhất nhì trên mobile trong năm 2024 này. Cốt truyện, đồ họa, lẫn gameplay đều cực kỳ ấn tượng, hứa hẹn sẽ khiến các game thủ có một trải nghiệm khó quên mỗi khi khám phá. Hiện game đang trong quá trình phát triển cuối cùng, dự kiến sẽ ra mắt phiên bản tiếng Việt vào đầu tháng 11 sắp tới.

Trang chủ : https://pre.lucdiathanhoa.com/