Pirate Outlaws 2: Heritage đưa bạn trở lại biển cả với lối chơi chiến thuật thẻ bài roguelike

Pirate Outlaws 2: Heritage là một game xây dựng bộ bài roguelike độc ​​lập xoay quanh câu chuyện về một anh hùng mới.

Fabled Game Studio vừa thông báo rằng trò chơi xây dựng bộ bài chiến thuật roguelike mới nhất của họ, Pirates Outlaws 2: Heritage, sẽ ra mắt trên Android, iOS và PC vào năm 2025. Đến từ những người sáng tạo ra tựa game chiến thuật theo lượt Spiritle, Pirates Outlaws 2 là phần tiếp theo của tựa game Pirates Outlaws gốc, được ra mắt vào năm 2019.

Pirates Outlaws 2: Heritage theo chân câu chuyện chính của một anh hùng mới, diễn ra nhiều năm sau các sự kiện của phiên bản tiền nhiệm, Pirates Outlaws. Game cung cấp hai chế độ chính, Campaign, nơi bạn có thể điều hướng và khám phá, và Arena với các cơ chế mới như Affect và Countdown.

Trong game, người chơi sẽ phải thu thập và hợp nhất các lá bài để tiến hóa, thu thập di vật để nhận phần thưởng trang phục và tạo ra chiến lược của riêng bạn để chinh phục Đấu trường. Ngoài ra, bạn có thể chơi chế độ Chiến dịch, nơi bạn có thể phiêu lưu, cướp bóc và đối đầu với những sinh vật khổng lồ, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Về lối chơi, Pirates Outlaws 2: Heritage không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Các nhà phát triển đã giữ lại một số cơ chế mang tính biểu tượng bao gồm hệ thống điều kiện đơn, đạn dược, tối đa sáu lá bài trên tay, các tính năng thẻ kỹ năng cận chiến tầm xa, lời nguyền và nhiều chủng tộc kẻ thù khác nhau.

Bên cạnh những điểm tương đồng, chắc chắn không thể thiếu những thay đổi mới, chẳng hạn như Hero có nhiều thuộc tính đặc biệt, cùng với bộ bài khởi đầu được tạo sẵn, thẻ khả năng độc đáo và hệ thống áo giáp/lá chắn mới. Thêm vào đó, người chơi còn có thêm một tùy chọn mới là Companion, người có thể thêm các thẻ khả năng độc đáo vào bộ bài khởi đầu của Hero, cho phép bạn tạo ra nhiều loại combo.

Pirates Outlaws 2: Heritage dự kiến ra mắt trên Android, iOS và PC vào năm 2025, bản thử nghiệm PC dự kiến ra mắt vào ngày 25 tháng 10 năm 2024 và chưa có ngày chính thức cho phiên bản mobile.

Xem trước trên Steam