Luna Storia – game chiến thuật theo lượt dễ thương hết chỗ nói

Luna Storia không cốt truyện rõ ràng, thay vào đó bạn sẽ lao vào thế giới huyền ảo với những nhân vật 2D chibi dễ thương mà bạn có thể sưu tầm về đội hình.

Bạn phải lập một đội hình gồm 5 đơn vị với mỗi đơn vị sẽ có bộ kỹ năng kích hoạt và bị động khác nhau. Để sử dụng kỹ năng đặc biệt thì người chơi cần phải đáp ứng một số yêu cầu như ở một số lượt nhất định, tuy vậy một số kỹ năng có thể dùng ngay khi bạn vào trận.

Chiến trường sẽ được chia thành các ô nhỏ, và nhân vật nếu muốn di chuyển hay tấn công cần phải tốn những điểm hành động (AP) tương ứng. Khi tất cả nhân vật đã hết AP thì lượt sẽ tự động chuyển sang đối phương.

Bên cạnh đó một yếu tố quan trọng khác của chiến trường bạn nên để ý chính là hệ thống những mũi tên trên đầu của nhân vật khi nhấn tấn công đối phương. Chúng sẽ thể hiện nhân vật đang khắc chế hay bị khắc chế bởi đối thủ và ảnh hưởng lượng sát thương gây ra.

Bằng việc khéo léo di chuyển các đơn vị trên bàn cờ bạn có thể hợp lực tấn công cho đội hình của mình lên đến 2.5 lần.Khi di chuyển các đơn vị của bạn qua một khu vực nhất định, bạn sẽ có được ước tính thiệt hại về số lượng đơn vị sát thương mà bạn có thể gây ra cho đối phương.

Bạn có thể tăng sức mạnh cho các nhân vật trong đội chính của mình bằng cách nâng cấp cho họ hoặc sử dụng hệ thống trang thiết bị quen thuộc của những game nhập vai.

Với đồ họa chibi, giao diện và lối chơi đơn giản, dễ hiểu. Luna Storia là món ăn không thể thiếu cho game thủ ưa thích dòng chiến thuật casual khi mang đến đồ họa tươi sáng, mượt mà, sắc nét và hết sức bắt mắt của mình. Các hiệu ứng skill tới tạo hình nhân vật, thú nuôi tuyệt chiêu. đều rất thơ mộng, đầy màu sắc.

Tải game : iOS/Android