Lượt trận Chiếm Thành Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2: Cao Cấp cân não, Siêu Cấp áp đảo

Lượt trận chiếm lĩnh thành thị trong khuôn khổ Vòng Bảng Thiên Hạ Đệ Nhật Bang mùa 2 khép lại với những chiến thắng xứng đáng cho các ứng cử viên vô địch ở cả 2 hạng giải Cao Cấp và Siêu Cấp.

Nếu loạt trận mở đầu Vòng Bảng mang đến cho người xem vô vàn bất ngờ thì trong loạt trận chiếm lĩnh thành thị (diễn ra vào ngày 16 và 18/05), cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M) lại được chứng kiến hàng loạt trận đấu mãn nhãn và gay cấn, cùng các Bang hội trải qua mọi cung bậc của cảm xúc của từng trận đánh.

Một lần nữa, Cao Cấp quá căng

Dường như đã có nhiều kinh nghiệm thực chiến hơn, các Bang hội tại hạng giải Cao Cấp Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 đã cống hiến cho người xem những trận thư hùng rực lửa. Họ thi đấu một cách bài bản, phô diễn thực lực và những bài toán chiến thuật hấp dẫn trong thế “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Những cuộc giao tranh nảy lửa đã bùng nổ liên hoàn từ cổng thành cho tới chân trụ.

Ở loạt trận đầu tiên, thành Dương Châu là cuộc chạm trán giữa Thiên-Đình (S94) vs -Hoàng-Gia- (S153), trong khi thành Đại Lý là sân chơi của -AnhEm- (S155) vs Đông-Xưởng (S128). Thành Dương Châu có vẻ là nơi dạo chơi của Thiên-Đình (S94), khi bang này ép cho -Hoàng-Gia- (S153) không lọt qua nổi… cổng hồi sinh. Trong khi đó, Đông-Xưởng (S128) đã có màn “dương đông kích tây” đẹp mắt và ẵm luôn 2 trụ của -AnhEm- (S155) khi trận đấu đi vào những giây cuối cùng.

Thiên Hạ Đệ Nhật Bang mùa 2 (3).jpg

Tương tự, ở lượt trận thứ 2, ---Royal--- (S140) cũng đã buộc phải dừng lại trước lối chơi “lấy thịt đè người” đến từ Lương_Sơn_Bạc (S218); AE_HàoKiệt (S115) hoàn tất Bảng A với chiến thắng thuyết phục trước một Thiên-Đạo (S216) ngoan cường.

Thiên Hạ Đệ Nhật Bang mùa 2 (5).jpg

Bảng A Cao Cấp diễn ra vô cùng căng thẳng

Sang Bảng B, việc học hỏi kinh nghiệm từ lượt trận Bảng A đã mang đến thế trận cân bằng hơn. 4 cặp đấu đã lựa chọn giao chiến căng thẳng ngay từ cổng hồi sinh của các Bang. Tuy nhiên, không có một bên nào thể hiện sự áp đảo tuyệt đối.

Căng thẳng nhất là trận đấu giữa ChiếnThần (S181) vs MinhGiáo-ChợLớn (S167). Cả hai đội đã giằng co nhau từ cổng thành cho tới thềm trụ. 3 trụ liên tiếp đổi tên khiến các Caster không thể nào đọc kịp. Đến tận 15s cuối cùng, ChiếnThần (S181) đã tổng lực tấn công và chiếm được thêm U Huyền Long Trụ 1, bảo vệ thành công với máu trụ chỉ còn 1%, giành chiến thắng nghẹt thở trước sự hồi hộp của hàng ngàn khán giả theo dõi livestream.

Trong khi đó, C-S-C-Đ (S211) đã tận dụng được lỗ hổng chiến thuật của Tam-Hoàng (S194) để giành trọn chiến thắng ở những giây cuối cùng. 2 trận cuối của Bảng B là chiến thắng của All_Star (S118) và Thống-Nhất (S199)  trước -Tứ-Hải- (S109), Thiên-Đế (S193).

Như vậy, 8 cái tên lọt vào trận Lâm An ngày 21/05 ở hạng giải Cao Cấp đã đầy đủ. Đó là Thiên-Đình (S94), Đông-Xưởng (S128), AE_HàoKiệt (S115) và Lương_Sơn_Bạc (S218) của Bảng A; C-S-C-Đ (S211), ChiếnThần (S181), All_Star (S118) và Thống-Nhất (S199) của Bảng B.

Thiên Hạ Đệ Nhật Bang mùa 2 (6).jpg

Siêu Cấp vẫn là thế áp đảo nghẹt thở

Ở Bảng A hạng giải Siêu Cấp, _-BÁO-_ (S21) gần như không có một cơ hội nào trước Kim-Sơn (S17). Bằng một đội hình phủ đầy Thương Vân Thuẫn và Dương Gia Cung, Kim-Sơn (S17) đè bẹp đối thủ của mình ngay cổng hồi sinh. Đội hình thủ trụ của Kim-Sơn (S17) chỉ việc… ngồi đọc báo. Thế trận một chiều đồng thời cũng xảy ra ở cặp trận thứ 2, với lợi thế nghiêng hoàn toàn về Vu-Sơn (S5) trước Huynh-Đệ (S38).

Bất ngờ cũng đã không xảy ra ở cặp trận Hoa-Sơn (S3) vs TrúcLâm (S87). Hoa-Sơn (S3) với vị thế là Đương kim vô địch đã có cho mình một chiến thắng vô cùng dễ dàng trước đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Thiên Hạ Đệ Nhật Bang mùa 2 (2).jpg

Hoa-Sơn (S3) vẫn “quá tầm” đối với TrúcLâm (S87)

Trong khi đó, Thần_Sát (S9) và HằngSơn (S11) có vẻ căng thẳng hơn. Dù đã lựa chọn lối chơi đè sớm từ đầu cổng, Thần_Sát (S9) lại chủ quan khi dàn mỏng đội hình chế ngự. Ngay lập tức, HằngSơn (S11) tổng tiến công mãnh liệt và đánh thẳng vào dàn trụ bên trong thành. Nhờ đó, HằngSơn (S11) đã có những trụ đầu tiên của mình.

Tuy nhiên, Thần_Sát (S9) đã sớm xốc lại tinh thần và dùng lực lượng đông đảo của mình ép ngược trở lại HằngSơn (S11). Họ lấy lại 2 trụ và giành trọn chiến thắng.

Bảng B dù thi đấu muộn hơn, nhưng thời gian không phải là rào cản “hạ gục” quyết tâm của cả 8 đội. Dường như lối chơi dồn ép ở cổng hồi sinh đã được các đội quán triệt trong chiến thuật ở lượt chiếm thành thị. Vì thế, Lương_Sơn (S34) đã có thế trận áp đảo hoàn toàn trước U_Minh_Tự (S32) khi áp dụng cách đánh này.

Thiên Hạ Đệ Nhật Bang mùa 2.jpg

Lương_Sơn (S34) đã có thế trận áp đảo hoàn toàn trước U_Minh_Tự (S32)

Thế trận của 3 cặp còn lại cũng tương tự, Xưng-Bá (S29) giành chiến thắng trước __PhongSơn__ (S31), Trường-Sơn (S1) dễ dàng vượt qua Tiếu-Ngạo (S56), SSTAMCHUCSS(S80) đả bại SongThiên (S64). Những chiến thắng này đều đã được dự đoán trước.

Thiên Hạ Đệ Nhật Bang mùa 2 (4).jpg

SSTAMCHUCSS(S80) đả bại SongThiên (S64)

Như vậy, hạng giải Siêu Cấp cũng đã hoàn thiện danh sách 8 Bang hội có mặt trong trận đánh Lâm An - trận quyết định Vòng Bảng. Bảng A cân não với 4 cái tên là Kim-Sơn (S17),Vu-Sơn (S5), Hoa-Sơn (S3) và Thần_Sát (S9). Bảng B không kém cạnh với Lương_Sơn (S34), Xưng-Bá (S29), Trường-Sơn (S1) và SSTAMCHUCSS(S80).

Thiên Hạ Đệ Nhật Bang mùa 2 (7).jpg

Trận Lâm An hạng giải Siêu Cấp sẽ được diễn ra vào 14h00 và 15h00 trong ngày 21/05. Cao Cấp sẽ diễn ra cùng ngày nhưng sớm hơn, ở khung giờ 9h30 và 10h30. Diễn biến các trận thi đấu vẫn sẽ được livestream tại fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Ngay lúc này, game thủ VLTK1M có thể tham gia sân chơi Dự đoán Bang hội vô địch giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 để nhận ngay 10.000 KNB, cũng như sân chơi Dự đoán Bang hội chiến thắng ở các lượt trận. Đừng bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, bởi càng vào sâu sẽ luôn căng thẳng và chứa đựng vô vàn bất ngờ.

Cùng đón chờ những thông tin mới nhất về Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 và Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/volamm.zing.vn

Website: https://volamm.zing.vn/

Tải game: https://volamm.onelink.me/W0nG/56e31d1d.