Lưu chú cập nhật Vainglory 3.10: Ra mắt hero mới Ylva, chế độ chat trong game nhiều điều thú vị khác

Hãy cùng xem phiên bản cập nhật Vainglory 3.10 có gì mới nhé.

YLVA

Nữ thợ săn đến từ phương bắc chuyên rình rập con mồi và bài trí những cuộc phục kích hoàn hảo với bẫy vô hình và sức mạnh đáng kinh ngạc.


KỸ NĂNG HERO

TRỰC GIÁC THỢ SĂN (NỘI NĂNG)

Ylva có thể phát hiện vị trí và hướng đi của hero địch ở bên kia tường và trong bụi cây, miễn là chúng đang di chuyển và ở trong phạm vi tầm nhìn của cô ấy.


TÍCH ĐẠN (A)

Ylva nạp vũ khí của mình, đòn đánh cơ bản tiếp theo của cô sẽ gây thêm sát thương dựa trên thời gian nạp đạn. Sau khi được nạp đầy, đòn đánh cũng làm choáng kẻ địch. Khi kích hoạt, Ylva sẽ bị làm chậm. Tái kích hoạt để hủy.

Nâng cấp tối đa: Ở cấp tối đa, thời gian để nạp đầy sẽ được giảm.


RĂNG NANH ĐỎ (B)

Ylva lao đến mục tiêu và tung một đòn đánh mạnh mẽ, gây thêm sát thương lên các mục tiêu bất động. Cô ấy sau đó được tăng tốc độ di chuyển và tốc độ đánh trong thời gian ngắn.

Nâng cấp tối đa: Ở cấp tối đa, phạm vi lao sẽ được tăng.


MÌN KHÓA CHÂN (CHIÊU CUỐI)

Ylva đặt mìn tự thiết lập và mìn sẽ tàng hình. Khi một hero địch chạm phải, nó sẽ phát nổ sau một khoảng trễ ngắn, khiến mọi kẻ địch trong phạm vi nhận sát thương và bị trói chân. Chỉ một bẫy được tồn tại cùng một lúc.

Bẫy sẽ biến mất sau một phút. Đòn đánh cơ bản sẽ giảm thời gian tồn tại của bẫy.


TÀI NĂNG

TÍCH ĐẠN SIÊU TỐC (HIẾM)

Tích Đạn (A) nạp đầy nhanh hơn.


BÃI MÌN (ANH HÙNG)

Ylva có thể đặt thêm Mìn Khóa Chân (C).


RĂNG NANH HỦY DIỆT (HUYỀN THOẠI)

Ylva sẽ đặt một Mìn Khóa Chân (C) dưới chân sau khi dùng Răng Nanh Đỏ (B).


TRANG PHỤC

TAKA ‘LỬA NGŨ HÀNH’ (HUYỀN THOẠI)

Taka Lửa Ngũ Hành sẽ ra mắt trong dịp Tết Nguyên Đán!


JOULE ‘GẤU BÔNG’ (HUYỀN THOẠI)

JOULE ‘GẤU TRÚC’ (PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT)

KOSHKA ‘ĐÈN LỒNG HOA SEN’ (PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT)

Koshka Đèn Lồng Hoa Sen sẽ ra mắt trong dịp Tết Nguyên Đán dưới dạng phần thưởng tặng thêm khi mua một trong bất kỳ ưu đãi Ngày lễ đặc biệt nào trong Cửa hàng. Cô ấy cũng sẽ ra mắt trong đợt bán ‘Gói Tất Cả’.


VẬT PHẨM THU THẬP MỚI

Ra mắt vừa kịp dịp Tết Nguyên Đán đây! Chúng tôi sẽ thêm hai Emoji Cảm xúc mới: Mắt Trái Tim và Chú Ỉn, cùng một bộ Ping Giao tiếp mới để chào đón Tết Nguyên Đán 2019! Hãy khám phá chúng trong menu Kho đồ khi cập nhật lên sóng nhé.


CẬP NHẬT CHẾ ĐỘ CHƠI

Mùa đông này, chúng tôi đã thêm vào ba chế độ chơi hoàn toàn mới trong Vainglory. Một Cho Tất Cả và Loạn Đấu đều đã diễn ra trong các ngày cuối tuần, và ARAM được dự định sẽ ra mắt trong bản cập nhật này.

Một phản hồi thường gặp mà chúng tôi nhận được đối với chế độ Một Cho Tất Cả chính là để các trận đấu mà cả hai đội đều chơi chung cùng một hero diễn ra nhiều hơn. Dĩ nhiên chúng tôi sẽ tiếp nhận phản hồi này và theo dõi dữ liệu sát sao để đảm bảo tạo ra trải nhiệm game tốt nhất có thể trong tương lai.


TÍNH NĂNG MỚI

CHAT TRONG TRẬN ĐẤU

Chat trong trận đấu đã ra mắt! Trong bản 3.10, bạn sẽ có thể chat cùng đồng minh TRONG trận đấu. Người chơi máy tính chỉ cần nhấn phím “enter” để bắt đầu gõ chữ. Đối với người chơi trên thiết bị di động, một nút chat mới sẽ xuất hiện để hiển thị bàn phím và thậm chí cả MINIMAP khi bạn gõ chữ. Nên đừng có đổ lỗi chết vì đang gõ chữ nhé...

Không thích chat hoặc lo ngại các hành vi không lành mạnh? Bạn sẽ có các tùy chọn để kiểm soát chúng.

Đầu tiên chính là bạn có thể tắt hoàn toàn chức năng chat trong trận đấu thông qua cài đặt trong game. Bạn sẽ không thấy và không thể gửi bất kỳ tin nhắn nào một khi tắt chat. Điều này chỉ ảnh hưởng đến chat trong trận đấu. Chat ở hàng đợi chọn hero, danh sách bạn, bang hội và các hình thức chat khác không bị ảnh hưởng.

Điều thứ hai chính là THEO MẶC ĐỊNH, mọi người chơi sẽ tự động ẩn chat của bất kỳ ai không có “Karma Tuyệt Vời” khi đang trong trận đấu công khai. Bạn cũng có thể tắt tùy chọn này và sẽ nhận tin nhắn từ tất cả mọi người.

MÀN HÌNH CHÍNH CẢI TIẾN MỚI

Giao diện mới toanh trên màn hình chính này là gì đây? Vì chúng ta đang tiến đến trở thành game đa nền tảng cho máy tính + di động, chúng tôi cần phải cập nhật các tiêu chuẩn giao diện người dùng của mình để phù hợp với cả màn hình lớn và nhỏ. Nhân tiện chúng tôi còn điểm lại phong cách và các nét đặc trưng của game nữa! Chúng tôi sẽ trở về lại với những điều nguyên thủy của mình, với vẻ ngoài gọn gàng hơn kết hợp giữa giao diện kính mượt mà và các điểm nhấn nét cọ. Kế hoạch này đang được tiến hành và chúng tôi sẽ triển khai phong cách mới này đến các phần giao diện còn lại trong các bản cập nhật tới.


SỬA LỖI

  • Một số kỹ năng không còn cho phép tung ngay một đòn đánh cơ bản sau khi kích hoạt chúng
  • Sửa lỗi kỹ năng Luồn Lách (A) khiến Idris gây ít sát thương hơn khi tung đòn đánh tầm xa được tăng sức mạnh
  • Sát thương gây lên camera trinh sát giờ được hiển thị là sát thương Tuyệt đối
  • Đòn đánh cơ bản thứ hai của Varya không còn gây sát thương vật lý
  • Kích hoạt tàng hình sẽ không còn khiến người chơi tự động bỏ chọn mục tiêu lên bạn khi bạn đang ở trong phạm vi tầm nhìn tuyệt đối của họ