Ma Đạo Tây Du chính thức ra mắt, tặng game thủ 1000 giftcode giá trị

Ma Đạo Tây Du do GTV phát hành đã chính thức trình làng, đồng thời gửi tặng anh em những vật phẩm ngon lành để chu du trong thế giới ảo.

Với bất cứ tựa game nào, được chơi cùng những người anh em bạn bè là điều mà rất nhiều người chơi mong muốn. Chính vì vậy việc lập bang hội luôn là một điều cực kỳ đặc biệt với mỗi game thủ khi đây là nơi mà những người anh em gặp gỡ nhau, kết nghĩa giang hồ, chinh chiến đông tây cùng nhau đưa Bang hội của mình lên vị trí số 1. Cùng chơi, cùng chia sẻ niềm vui, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, cùng nhau săn Boss, chiến đấu với những người chơi khác... quả thật không còn gì thú vị hơn.

Ma Đạo Tây Du chính thức ra mắt, tặng game thủ 1000 giftcode giá trị - Ảnh 1.

Tụ tập bạn bè, chiến ngay Ma Đạo Tây Du

Ma Đạo Tây Du mới được ra mắt chính thức, và cộng đồng người chơi game Ma Đạo Tây Du đang rất háo hức thành lập bang hội để cùng nhau lên cấp, PK cùng các bang hội khác. Không chỉ thế, các game thủ Đế Chế cũng đang cực kì háo hức thành lập bang hội trong game để "gạ kèo" thách đấu cùng các game thủ khác.

VÀO ĐÂY.

Ma Đạo Tây Du chính thức ra mắt, tặng game thủ 1000 giftcode giá trị - Ảnh 2.

Hiện tại người chơi có thể gia nhập vào group cộng đồng của game để cùng sát cánh với anh em, bước lên đỉnh giang hồ, khẳng định vị thế bang hội mình tại Ma Đạo Tây Du.-

Website: http://madaotaydu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/madaotaydu

Group: https://www.facebook.com/groups/madaotaydumobile

Tải game:

iOS: https://apple.co/2wUXKBd

Android: http://bit.ly/2WI5UHx

APK: http://go.gametv.vn/game/ma-dao-tay-du