Tìm đâu sân chơi cho những kẻ đam mê kiếm hiệp Kim Dung, ưa thích dạng game cày cuốc cân não ?

Vẫn đam mê chìm đắm trong thế giới giang hồ rộng mở mà Kim Dung tạo ra, nhiều người đã tìm đến những tựa game thẻ tướng chiến thuật như Tiếu Ngạo VNG để gắn bó.

Thời thế thay đổi, những tựa game nhập vai cày cuốc mang tính chất pay-to-win (nạp tiền để chiến thắng) đã không còn là điểm đến ưa thích của nhóm game thủ thế hệ 8x, 9x. Vẫn đam mê chìm đắm trong thế giới giang hồ rộng mở mà Kim Dung tạo ra, nhiều người đã tìm đến những tựa game thẻ tướng chiến thuật như Tiếu Ngạo VNG để gắn bó.

Theo nhiều game thủ vẫn nghĩ, game thẻ bài như Tiếu Ngạo VNG thường rất kén người chơi bởi nó yêu cầu cao về trí tuệ, tính tỉ mỉ và sự kiên nhẫn. Khác xa với các tựa game nhập vai thông thường, đây không đơn giản là cuộc tỉ thí về sức mạnh mà còn phải động não, tìm ra phương hướng đúng đắn để chiến thắng đối thủ. Chỉ riêng với việc xây dựng đội hình, cân chỉnh các chỉ số của tướng hay lắp ráp các bộ võ học đã khiến dòng game này mang đến những trải nghiệm khác biệt.

Nhiều người cho rằng lối chơi của tựa game này có phần nhàm chán vì cứ “tự kỉ” một mình. Đây là một quan điểm sai lầm. Khác với những tựa game nhập vai phải cày kéo thâu đêm suốt sáng, lôi kéo nhau vào khung giờ nhất định để tìm hiểu cách săn boss, đi phó bản hay công thành chiến … thì đối với các tựa game thẻ tướng kể cả không đang trong game, người chơi vẫn có thể tìm kiếm các group để trò chuyện, giải tỏa tâm lý và cùng trải nghiệm các vị tướng, meta mới. Chắc chắn một điều là đối với những ai trót yêu thích thể loại game này chắc chắn sẽ gắn bó rất sâu vì lối chơi thiên biến vạn hóa, tạo cơ hội cho cộng đồng game thủ được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau mọi lúc mọi nơi.

Không giống với những tựa game nhập vai không yêu cầu cao về tính chiến thuật, chủ yếu xây dựng về sức mạnh và kỹ năng của người chơi khiến thể loại này thiếu đi chiều sâu, lâu dài sẽ trở thành dạng pay-to-win nhàm chán lặp đi lặp lại, game Tiếu Ngạo mang đến một thế giới rộng mở cho người chơi khám phá. Sẽ xuất hiện những cửa ải khiến người chơi phải căng não, mất ăn mất ngủ, căng não mới có thể vượt qua được.

Thông thường giới game thủ yêu thích các tựa game nhập vai kiếm hiệp cũng vì một phần đam mê tiểu thuyết Kim Dung, khát khao được hóa thân thành cách hiệp khách giang hồ ngao du thiên hạ, thỏa chí tang bồng. Vẫn màu sắc quen thuộc, không tốn quá nhiều thời gian để cày kéo, lối chơi khác biệt, Tiếu Ngạo VNG xuất hiện mang đến một làn gió mới, một sân chơi mới cho những kẻ trót mê nét hồn kiếm hiệp Kim Dung.

Ngay từ khi mới ra mắt tại thị trường Trung Quốc, Tiếu Ngạo - VNG (được phát triển bởi BianFeng Games) liên tục công phá các bảng xếp hạng đạt thành tích game Mobile được mong đợi nhất, Game có nội dung được yêu thích nhất, Game online hay nhất 2017... Đặc biệt, tháng 06/2018 giữ vững vị trí Top 11 App trên Appstore - đây là một thành tích hết sức ấn tượng mà chưa từng có từ trước đến nay với một Game mobile. Không hề nói quá khi cho rằng Tiếu Ngạo VNG là game đấu tướng chiến thuật kiếm hiệp Kim Dung số 1 tại Việt Nam. Với gameplay theo dạng turn based truyền thống, chuẩn mực của dòng game thẻ tướng nhưng thế giới của Tiếu Ngạo VNG mang đến cho người chơi hết sức phong phú. Từ hệ thống trên 80 hiệp khách bước ra từ tiểu thuyết Kim Dung với bộ kỹ năng skill đa dạng tha hồ, kết hợp kết hợp với hơn 100 bộ võ học nội công nổi tiếng cho người chơi thỏa sức khám phá. Một nét riêng biệt nữa mà người chơi chỉ có thể tìm thấy tại Tiếu Ngạo VNG đó chính là tính năng thay đổi, lắp ráp võ học tùy chọn cho các nhân vật. Chính vì vậy, mỗi cuộc giao tranh trong Tiếu Ngạo VNG là một thế cục mới, một chiến thuật riêng do người chơi sáng tạo không hề trùng lặp hay trộn lẫn.

Nhờ những đặc điểm sáng tạo từ phong cách game quen thuộc, Tiếu Ngạo VNG chính là một điểm sáng, xứng đáng là tựa game yêu thích của những người đam mê kiếm hiệp Kim Dung không thể bỏ qua trong tháng 6 này. Rất nhiều thông tin chi tiết về hệ thống tướng, bí kíp võ học và hàng loạt sự kiện hấp dẫn được đăng tải đầy đủ tại: