Ma Đạo Tây Du Mobile: Khi các nhân vật trong tuổi thơ xuất hiện quá “ngầu” - Game Mobile

Hè đến, thay vì ngồi trước tivi xem đi xem lại Tây Du Ký thì sắp tới đây, bạn sẽ có thể tự trải nghiệm đoạn đường thỉnh kinh trong Ma Đạo Tây Du Mobile.

Ma Đạo Tây Du Mobile là tựa game mới mang lối chơi nhập vai 3D và theo quảng bá từ nhà phát hành GTV (nguyên là Công ty cổ phần Công nghệ GTV, tiền thân của GameVN) thì nội dung game được xây dựng theo đúng 100% cốt truyện của tác phẩm Tây Du Ký kinh điển do tác giả Ngô Thừa Ân sáng tác.

Ma Đạo Tây Du Mobile

Nội dung tuy chưa biết có thực sự giống với giai thoại thầy trò Đường Tăng vượt 81 kiếp nạn trên con đường thỉnh kinh hay không nhưng qua những hình ảnh ban đầu, thế giới trong Ma Đạo Tây Du Mobile mang đến góc nhìn thật khác biệt khiến ai cũng không khỏi tò mò hứng thú.

Ma Đạo Tây Du Mobile

Nhiều game thủ nhận định tạo hình của các nhân vật chính trông quá “ngầu”, quá khác biệt so với hình ảnh trong bộ phim kinh điển gắn liền với tuổi thơ của họ. Linh Hầu (tức Tôn Ngộ Không) trông có vẻ lãng tử, Bát Giới và Sa Tăng hầm hố dữ dằn và cuối cùng là Đường Tăng mới đáng gây chú ý vì quá soái ca với body chuẩn 6 múi thu hút biết bao yêu tinh vây quanh.

Ma Đạo Tây Du Mobile

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile
“Đẹp vậy rồi ai chơi lại?” Chính là câu game thủ nói về Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile
Với nhiều nét phá cách độc lạ, Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile của nhà phát hành Gamota đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Những tưởng đây sẽ là 4 class nhân vật trong Ma Đạo Tây Du Mobile nhưng tựa game này lại khiến game thủ bất ngờ vì sự thật không phải thế. Thay vào đó, 4 class nhân vật để người chơi hóa thân vào lại là Linh Hầu, Ngưu Ma, La Sát và Long Nữ. Bất ngờ hơn nữa theo 1 cuộc bình chọn đang diễn ra trong nhóm cộng đồng về việc nhập vai vào nhân vật nào thì Ngưu Ma lại có số phiếu áp đảo hơn so với “Đại Thánh” Linh Hầu chỉ đứng ở vị trí thứ 3 và hàng 2 lại là La Sát cực kỳ quyến rũ, Long Nữ với hình tượng loli ngậm ngùi chốt cuối bảng.

ma đạo tây du mobile

Mang bối cảnh 3D sắc nét, Ma Đạo Tây Du Mobile khắc họa từng góc nhìn theo phong cách pha trộn giữa thần tiên và thế giới hắc ám tạo cho người chơi cảm giác huyền ảo khi phiêu lưu qua từng bản đồ khác nhau. Bên cạnh các nhân vật có vẻ hầm hố thì hệ thống thú trong game cũng rất đặc sắc, đa dạng… Hứa hẹn từng kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng sẽ xuất hiện một cách sống động ở mỗi nhiệm vụ cốt truyện.

Ma Đạo Tây Du Mobile

Cộng đồng hiện đang rất nôn nóng chờ đến ngày Ma Đạo Tây Du Mobile chính thức mở cửa để tận tay trải nghiệm những khoảnh khắc độc lạ, song song đó cũng muốn ôn lại tuổi thơ qua một hình thức khác. Được biết game đã ấn định bùng nổ vào lúc 10h00 ngày 20/6 sắp tới và hiện tại đã cho tải về bản cài đặt trên cả 2 hệ điều hành Android, iOS.

Ma Đạo Tây Du Mobile

Fanpage: https://www.facebook.com/madaotaydu/

Group: https://www.facebook.com/groups/madaotaydumobile/