Trải nghiệm “Devil Square và Chaos Castle” phiên bản Thánh Chiến 3D trước ngày ra mắt: Một thời để nhớ!

Nếu ai đã từng chơi MU Online chắc hẳn không xa lạ gì với các hoạt động như Devil Square và Chaos Castle, những tính năng được yêu thích ấy một lần nữa được xuất hiện trở lại trong Thánh Chiến 3D ra mắt ngày 20/06 sắp tới.

Chỉ còn chưa tới 48 giờ nữa, Thánh Chiến 3D sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam vào lúc 10:00 ngày 20/06. Trước thời điểm đó, nhiều tính năng của game đã được hé lộ trong đó phải kể đến "Quảng Trường Ma" và "Loạn Đấu" có thể coi như một phiên bản dành cho smartphone của Devil Square và Chaos Castle từng nổi tiếng trong MU Online.

Trải nghiệm “Devil Square và Chaos Castle” phiên bản Thánh Chiến 3D trước ngày ra mắt: Một thời để nhớ! - Ảnh 1.

Thánh Chiến 3D tái hiện lại những đấu trường đỉnh cao một thời trong MU Online

Tất nhiên đối với một game có đề tài thần thoại phương Tây thì những đại đấu trường chắc chắn sẽ phải có bởi đây là nét đặc trưng không thể thiếu. Với Thánh Chiến 3D, việc tái hiện lại Chaos Castle và Devil Square sẽ đem lại trải nghiệm quen thuộc hơn cho người chơi theo một phong cách mới lạ đến từ gameplay dành cho smartphone với những bộ kĩ năng mới, tính năng mới.

Trải nghiệm “Devil Square và Chaos Castle” phiên bản Thánh Chiến 3D trước ngày ra mắt: Một thời để nhớ! - Ảnh 2.

Với các lớp nhân vật mới, trải nghiệm PK trong Thánh Chiến 3D đem lại nhiều điểm mới lạ, cảm hứng "Epic" hơn cho người chơi

Nếu bạn chưa biết thì "Quảng Trường Ma" trong Thánh Chiến 3D sẽ đưa một lượng người chơi giới hạn vào một khu vực, nơi mà quái vật sẽ xuất hiện liên tục để train và kiếm các item giá trị rơi ra. Thời gian tham gia cũng sẽ bị giới hạn, thế nên ai cũng sẽ phải cố gắng di chuyển thật nhiều và đánh quái để nhận được tối đa kinh nghiệm. Hoạt động này hỗ trợ lên level nhanh hơn rất nhiều so với AFK train.

Trải nghiệm “Devil Square và Chaos Castle” phiên bản Thánh Chiến 3D trước ngày ra mắt: Một thời để nhớ! - Ảnh 3.

"Quảng Trường Ma" được coi là Devil Square trong Thánh Chiến 3D, giúp người chơi train level cực nhanh

"Loạn Đấu" sẽ hơi khác Chaos Castle một chút khi không có hình thức "sập cầu" mà người chơi sẽ phải PK bất kì ai nhìn thấy trước mắt, cứ hạ được kẻ địch thì sẽ có cơ hội nhận được item. Và thay vì chỉ có 1 mạng, mỗi người khi chết sẽ được hồi sinh để tham gia đánh tiếp. Tất nhiên để tránh gặp phải đối thủ quá mạnh, tính năng này sẽ được chia cấp độ để phù hợp với từng người chơi.

Trải nghiệm “Devil Square và Chaos Castle” phiên bản Thánh Chiến 3D trước ngày ra mắt: Một thời để nhớ! - Ảnh 4.

"Loạn Đấu" hứa hẹn sẽ đem tới một Chaos Castle phong cách mới, chiến đấu liên tục không ngừng

Khá tiếc do đây là server test nên số người tham gia hoạt động này cũng rất giới hạn. Tuy nhiên chỉ trong vài ngày nữa khi Thánh Chiến 3D chính thức ra mắt, số lượng người tham gia chiến đấu sẽ lớn hơn rất nhiều. Lúc đó sẽ được chứng kiến những màn "khô máu", ăn thua đủ của các trận chiến, đẩy sự kịch tính lên nhiều!

Trải nghiệm “Devil Square và Chaos Castle” phiên bản Thánh Chiến 3D trước ngày ra mắt: Một thời để nhớ! - Ảnh 5.

Những trận chiến đỉnh cao trong Thánh Chiến 3D đang chờ bạn khám phá!

Đừng quên tham gia event nhận thú cưỡi Kỳ Lân tại ĐÂY trước khi game ra mắt ngày 20/06 nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhchien3d.vn