Mã đạp Thiên Quân – game cưỡi ngựa PK mới lạ chính thức mở cửa ngày 17/05

Kết thúc những chuỗi suy đoán của game thủ, ngày mai 17/5/2018, game nhập vai Tam Quốc cưới ngựa PK độc đáo sẽ chính thức mở cửa. Ngay lúc này, người chơi đã có thể tải bản cài đặt tại Google Play và AppStore.

image001 Mã đạp Thiên Quân - game cưỡi ngựa PK mới lạ chính thức mở cửa ngày 17/05 1

Chính thức khai mở Teaser từ ngày 10/5 cùng với rất nhiều các hoạt động tặng giftcode, báo danh tặng Võ Tướng tưng bừng,… Mã Đạp Thiên Quân đã khiến cho biết bao fan game nhập vai phải thổn thức mong chờ ngày được trải nghiệm tựa game này. Cuối cùng, game nhập vai Tam Quốc cưỡi ngựa PK độc đáo và được đánh giá là chân thực nhất cũng đã công bố thời gian ra mắt chính thức lúc 10h00 ngày 17/5/2018.

Có vẻ như, Mã Đạp Thiên Quân đã có những bước chuẩn bị khá chu đáo. Các thông tin quảng bá không quá dồn dập nhưng chắc chắn, kết hợp cùng các hoạt động thú vị, khiến người hâm mộ Tam Quốc dù sốt ruột trước đó cũng không bỏ qua việc truy cập fanpage để “hóng” thông tin, hình ảnh mới nhất xung quanh tựa game mới này.

image002 Mã đạp Thiên Quân - game cưỡi ngựa PK mới lạ chính thức mở cửa ngày 17/05 2

Giải thích cho độ hot của tựa game này, thì yếu tố quan trọng nhất chính là cách tạo ra không gian trải nghiệm Tam Quốc chân thực ngay trên chiếc smartphone. Sở hữu chất lượng đồ họa 3D chi tiết đến hệ thống gameplay cực chất, Mã Đạp Thiên Quân Mobile đã sáng tạo nên một thế giới Tam Quốc vừa quen thuộc nhưng cũng vô cùng mới lạ và ấn tượng, chẳng khác gì một cuốn phim tư liệu lịch sử quay chậm.

image003 Mã đạp Thiên Quân - game cưỡi ngựa PK mới lạ chính thức mở cửa ngày 17/05 3

Không Q-Style, không chibi, không dí dỏm, tạo hình nhân vật trong Mã Đạp Thiên Quan mang hình hài thanh tú, tràn đầy thần thái của những mãnh tướng vang danh. Chọn một trong các hệ phái Cuồng Đao, Thiên Kích, Long Thương, người chơi nhập vai trở thành nhân vật chính sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với những bộ chiến giáp, vũ khí có hoa văn tinh xảo, mang đặc trưng của các tướng thời Tam Quốc chiến đấu trên lưng ngựa. Các cử động của nhân vật hay sự kết hợp giữa người và ngựa chiến đều rất mượt mà.

image004 Mã đạp Thiên Quân - game cưỡi ngựa PK mới lạ chính thức mở cửa ngày 17/05 4

Với cơ chế chiến đấu có thể luân phiên thay đổi giữa bộ chiến và kỵ chiến, người chơi Mã Đạp Thiên Quân sẽ được tự do sáng tạo nên những bộ combo liên kích của riêng mình, cảm nhận uy lực của từng đón đánh một cách chân thực nhất. Đặc biệt, hệ thống kỵ chiến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cùng những kết quả khó lường.

image005 Mã đạp Thiên Quân - game cưỡi ngựa PK mới lạ chính thức mở cửa ngày 17/05 5

Mã nhãn về hệ thống skill cùng cách dàn dựng trận đánh thôi là chưa đủ, Mã Đạp Thiên Quân còn khiến người chơi choáng váng bởi các khung cảnh thành trì quá chau chuốt. Từ lá cờ, bụi cây, thác nước, mưa rơi,… đều được đôi ngũ chăm chút kỹ lưỡng với màu sắc kết hợp hài hòa. Nơi thành chính phồn hoa, bình yên nhưng chiến trường lại đầy u ám, hay hoang vắng như vùng đất ngoài biên ải. Bước vào trận chiến, ngựa vó tung trời khiến khói bụi bay mù mịt, tạo cảm giác như thực sự xông pha trận mạc, thấy đâu đó không khí lịch sử, nghe cả tiếng vó ngựa dồn dập, gươm đao chạm nhau chem chép như thực mà kịch tính.

image006 Mã đạp Thiên Quân - game cưỡi ngựa PK mới lạ chính thức mở cửa ngày 17/05 6

Nếu bạn là người say mê các trận chiến lịch sử trong Tam Quốc như Quan Độ Chiến, Xích Bích Chiến, Di Lăng Chiến,… nếu bạn mộng làm vua dẹp loạn Khăn Vàng, hợp nhất Tam Quốc, thì Mã Đạp Thiên Quân chính là vùng đất đáng dừng chân. Ngay từ bây giờ, hãy tải game ngay và gia nhập những trận chiến rực lửa trong Mã Đạp Thiên Quân vào 10h ngày 17/05.

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.gosu.mdtq

IOS: https://itunes.apple.com/us/app/mã-đạp-thiên-quân/id1358175644

Trang chủ: http://mdtq.vn/

Fanpage:  https://www.facebook.com/madapthienquan/