Ma Thần Lữ Bố: tựa game đầu tiên linh hoạt dạng Thần – Ma của Tướng

NPH Soha Games ra mắt siêu phẩm Ma Thần Lữ Bố, tạo điểm nhấn khi cho phép mãnh tướng tồn tại cả dạng Thần - Ma, linh hoạt thay đổi đội hình.

Đưa yếu tố Thần – Ma vào game chiến thuật Tam Quốc đã không còn xa lạ với các dòng game hiện tại. Tuy vậy, lần đầu tiên xuất hiện tựa game cho phép mãnh tướng tồn tại cả dạng Thần – Ma tuỳ vào người sở hữu. Đó là tựa game Ma Thần Lữ Bố – sẽ được NPH Soha Game cho ra mắt vào tháng 9 này.

ma-than-lu-bo-game-moi

Xem thêm:Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh chính thức mở đăng ký trước

Cốt truyện Ma Thần Lữ Bố

Ma Thần Lữ Bố đưa chúng ta đến một lục địa Tam Quốc mới chưa từng được nhắc đến. Nơi đây tồn tại 2 thế lực Thần – Ma luôn xung khắc, đối chọi lẫn nhau. Việc lựa chọn hoá “Thần” hay “Ma” hoàn toàn nằm trong tay Chủ nhân – chính là người chơi. Tuy vậy, “Thần” chưa chắc đã tốt, “Ma” chưa chắc đã xấu. Sự ma hoá của mãnh tướng Tam Quốc sẽ phá huỷ sự cân bằng của thế giới? Hay sẽ là sức mạnh để chống lại Ác thần?

ma-than-lu-bo-lu-bo-hoa-ma

Câu trả lời phía sau đợi người chơi khám phá.

Game Play Ma Thần Lữ Bố

Vẫn là những danh tướng quen thuộc đến từ Tam Quốc, nhưng ở trong một hình hài mới. Nhiệm vụ của người chơi là sưu tầm những vị tướng này. Sau đó xây dựng đội hình chiến thuật và tạo lập thế lực. Từ đó, sẵn sàng đi chiến đấu với những người chơi khác để tranh đoạt toàn nguyên, mở rộng lãnh thổ, xưng bá lục địa.

suu-tam-tuong

Trong trận, người chơi được cho ra trận tối đa 5 danh tướng. Theo sau đó là các binh lính và xe cơ giới. Người chơi cần sắp xếp đội hình, chọn vị trí, binh chủng để khắc chế và đánh bại đối phương.

ma-than-xuat-chinh

Điều đặc biệt như đã nói, game cho phép tướng vừa có thể hoá Thần, vừa có thể nhập Ma. Mỗi khi hoá Thần hay nhập Ma tướng sẽ sở hữu bộ kỹ năng mới. Việc này càng làm tăng tính chiến thuật, đa dạng hoá đội hình và đem lại trải nghiệm cực thú vị cho người chơi.

ma-than-lu-bo-chon-than-hay-ma

Game sở hữu đầy đủ các tính năng và hoạt động PvE, PvP cuốn hút người chơi trải nghiệm cả ngày. Các hoạt động PvE có thể kể đến như: Vượt Ải Trảm Tướng, Boss Thế Giới,… đem lại rất nhiều tài nguyên. Không chỉ vậy, hoạt động PvP cũng cân não không kém như Quân Lâm Thiên Hạ, Quần Hùng Trục Lộc, Quân Đoàn Tranh Bá, Boss Thế Giới,… Đặc biệt, hoạt động Quốc chiến – không giới hạn người chơi, đảm bảo khiến fan dòng game Tam Quốc chiến thuật chơi không rời máy.

ma-than-lu-bo-quoc-chien

Đặc Sắc Ma Thần Lữ Bố

Đặc sắc của tựa game này có thể tổng kết lại như sau:

dang-nhap-nhan-tuong

  • Thần hay Ma – Do ta định: Game Tam Quốc đầu tiên cho phép mãnh tướng vừa nhập ma, vừa hóa thần. Linh hoạt thay đổi đội hình.
  • Ma Thần xuất chinh – Càn quét chiến trận: Sở hữu sức mạnh vô song, càn quét mọi chiến trận
  • Chiêu mộ Thần Ma – Nhận ngay Skill mới: Chiêu Thần nhận ngay tướng Ma với bộ skill hoàn toàn mới, cân mọi đội hình
  • Đại loạn Quốc Chiến – Tranh đoạt Vương Quyền: Bản đồ rộng lớn, tài nguyên tranh đoạt dồi dào. Quốc chiến không giới hạn người chơi, điều binh khiển tướng, xưng vương 1 cõi.
  • Đăng nhập nhận tướng – Free Vip đời lên hương: Tùy chọn tướng SSR để bắt đầu hành trình, free VIP ngay khi đăng nhập

Những game thủ đam mê dòng game Tam Quốc chiến thuật chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm này. Kênh Tin Game sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Ma Thần Lữ Bố. Các bạn nhớ theo dõi nhé.

Kênh thông tin của game:

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé: