Top game bắn súng hay tháng 9 năm 2022

Trò chơi bắn súng thường phổ biến nhất trên PC, nhưng vẫn có rất nhiều trò chơi FPS xuất sắc có sẵn cho các thiết bị di động.

Các trò chơi thể loại bắn súng thường sẽ sẽ trao cho bạn quyền điều khiển một nhân vật được trang bị vũ khí và thả vào một chiến trường rộng lớn, nơi người chơi phải chiến đấu theo cách của mình để hạ gục kẻ địch.

Thông thường, người chơi sẽ được đặt dưới góc nhìn thứ nhất để có được trải nghiệm chân thực nhất trong game. Dưới đây là danh sách Top game bắn súng hay tháng 9 năm 2022 được Kênh Tin Game tổng hợp lại.

Top game bắn súng hay tháng 9 năm 2022

Modern Combat 5: Blackout

Modern Combat 5: Blackout

Modern Combat 5: Blackout là phần game thứ 5 của tựa game cùng tên và cùng là trò chơi phổ biến nhất trên điện thoại di động.

Ngay từ khi chính thức bỏ tính phí, game đã ngay lập tức trở thành trò chơi bắn súng tốt nhất trên thị trường mobile. Và mặc dù nó đã ra mắt được rất nhiều năm, nhưng MC5 vẫn sở hữu nền đồ họa mà bất cứ nhà phát triển nào cũng muốn làm được.

  • Link tải Modern Combat 5: Blackout cho Android
  • Link tải Modern Combat 5: Blackout cho iOS

Call Of Duty: Mobile

Bất cứ ai đã từng chơi một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, chắc chắn rằng đã nghe qua cái tên Call of duty: mobile. Nó là một trong những game FPS nhiều người chơi hay nhất dành cho mobile.

Game có chế độ chế độ battle royale với số lượng người chiến đấu với nhau lên đến 100, cũng như các chế độ khác như trận đấu nhóm 5v5,.. khiến bạn sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình.

  • Link tải Call Of Duty: Mobile cho Android
  • Link tải Call Of Duty: Mobile cho iOS

Critical Opt

Critical Opt

Critical Opt vừa được phát hành gần đây nên nó vẫn là một tựa game bắn súng tương đối mới. Hiện tại game vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm công khai và chưa phải bản chính thức.

Nhìn chung game xoay quanh vai trò của hai đội khủng bố và ngăn chặn khủng bố. Tuy nhiên, với rất nhiều các các chế độ nhiều người chơi trực tuyến, bảng xếp hạng và đồ họa tốt, game vẫn tạo ra trải nghiệm tổng thể tương đối toàn diện.

  • Link tải Critical Opt cho Android
  • Link tải Critical Opt cho iOS

Hitman Sniper

Hitman Sniper

Nếu bạn đang tìm một trò chơi bắn súng có thứ gì đó khác với các tựa game cùng thể loại trên thị trường thì Hitman Sniper sẽ là một lựa chọn đáng để thử nhất.

Thay vì phải di chuyển qua khắp các khu vực và môi trường để tiêu diệt kẻ thù thì trong game này bạn sẽ ẩn mình với một khẩu súng bắn tỉa để ám sát từ xa.

Ngoài ra, bạn sẽ phải bắn các đối tượng để tạo bẫy hoặc phải tiêu diệt các mục tiêu theo thứ tự để cố gắng không gây sự chú ý cho các kẻ địch khác.

  • Link tải Hitman Sniper cho Android
  • Link tải Hitman Sniper cho iOS

Dead Effects

Dead Effects

Dead Effect là một trải nghiệm FPS độc lập dành cho thiết bị di động kết hợp các khía cạnh kinh dị sinh tồn và RPG với nền đồ họa tiên tiến nhất hiện có.

Với ba nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật đều có vũ khí, bộ thiết bị có thể nâng cấp, bạn sẽ có thể vượt qua đàn zombie để tìm đường thoát ra khỏi nơi nguy hiểm này.

  • Link tải Dead Effects cho Android
  • Link tải Dead Effects cho iOS

Doom

Doom

Có thể nói rằng Doom là ông tổ của các tựa game FPS hiện tại và đã được chuyển thể trên mobile để game thủ di động có thể thử những trải nghiệm cổ điển.

Bên trái của màn hình điều khiển chuyển động và bên phải điều khiển máy ảnh. Nhấn đúp vào phía bên trái của màn hình để chạy nước rút và nhấn vào phía bên phải để bắn súng.

Nếu tất cả những điều đó chưa đủ phức tạp thì giữa màn hình là nút hành động và phần dưới của màn hình sẽ hiển thị tùy chọn lựa chọn vũ khí.

Đừng cảm thấy tệ nếu như bạn đã thử Doom trên di động, vì đây là những cách tốt nhất để chơi trò chơi “ngày xưa” này trên mobile, chỉ là nó không hoàn toàn phù hợp.

  • Link tải Doom cho Android
  • Link tải Doom cho iOS

Infinity Ops

Infinity Ops

Infinity Ops là một tựa game FPS trực tuyến nhiều người chơi lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng và Cyperpunk.

Có rất nhiều loại vũ khí có sẵn trong trò chơi, từ súng trường tấn công và súng trường plasma đến súng máy laze và súng phóng lựu. Mỗi loại vũ khí lại có các thuộc tính và tính năng độc đáo của riêng của nó cần đến kỹ năng của game thủ để phát huy hết sức mạnh.

  • Link tải Infinity Ops cho Android
  • Link tải Infinity Ops cho iOS

Đó là tất cả danh sách Top game bắn súng hay nhất tháng 9 năm 2022. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều các bài viết khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: