Mặc "hở bạo" và ngồi lái xe: công thức "hái ra tiền" từ các nữ streamer tài xế

Đây cũng là “con dao hai lưỡi" có thể khiến các nữ streamer tổn thương.

Gần đây khi dạo quanh Facebook, có thể thấy lượng người chơi và xem game lái xe tải giả lập Truck Simulator ngày càng nhiều. Từ những KOL nổi tiếng cho đến sự xuất hiện của các hotgirl háo hức thử sức trong bộ môn "lái xe khách xuyên Việt".

Minn Ú

Mặc hở bạo và ngồi lái xe: công thức hái ra tiền từ các nữ streamer tài xế - Ảnh 1.

Nữ streamer Minn Ú là một trong số các trường hợp khá đặc biệt khi chỉ ngồi livestream lái xe nhưng đã thu về được rất nhiều mắt xem (lượng người theo dõi cùng lúc) trên nền tảng Facebook và hàng trăm nghìn lượt xem sau khi kết thúc.

Nữ streamer cũng đầu tư trang thiết bị cực xịn với một bộ vô lăng kết hợp cần số để đem đến trải nghiệm thực tế nhất cho người xem. Thông qua livestream, có thể thấy tay nghề của nữ streamer này cũng “không phải dạng vừa” khi từng pha ôm cua, vào số… khá mượt.

Mặc hở bạo và ngồi lái xe: công thức hái ra tiền từ các nữ streamer tài xế - Ảnh 2.

Tất nhiên, để thu hút được người xem, nữ streamer Minn Ú cũng cần phải có thêm những “chiêu trò” nhất định để tạo được sự mới lạ. Thông thường mỗi lần livestream, Minn Ú sẽ trở thành một cosplayer. Khi thì là nữ phi công, lúc lại là cô gái Hà Lan hoặc mới đây là Wonder Woman… Và đương nhiên, mỗi một phiên bản cosplay Minn Ú lại khiến khán giả phải nhớ đến với sự nóng bỏng và “hở bạo” của mình.

Mặc hở bạo và ngồi lái xe: công thức hái ra tiền từ các nữ streamer tài xế - Ảnh 3.

Trên Fanpage của mình, có thể thấy video của Minn Ú thường có khoảng trung bình 500.000 tổng lượt xem sau khi livestream kết thúc. Lượng mắt xem cùng lúc thì luôn duy trì trong khoảng 3.000 – 4.000, có những thời điểm lên tới gần 5.000 mắt xem. Đây là một con số mà nhiều streamer khác phải ao ước.

Hà Bẹp

Nữ streamer xinh đẹp với cái tên khá lạ - Hà Bẹp chuyển hướng từ xạ thủ Đột Kích sang làm nữ tài xế gợi cảm trong Truck Simulator.

Mỗi buổi livestream của Hà Bẹp, chỉ ngồi xem cô lái xe cũng có tới vài nghìn người theo dõi. Cô nàng chủ yếu đi quanh các cung đường từ Bắc vào Nam và ngược lại để đón khách cũng như tương tác với khán giả. Bằng giọng nói vui vẻ, nhẹ nhàng mà nữ streamer này đã giữ chân người xem theo cách vô cùng thú vị.

Mặc hở bạo và ngồi lái xe: công thức hái ra tiền từ các nữ streamer tài xế - Ảnh 5.

Nữ streamer sinh năm 1996 tên đầy đủ là Phạm Thu Hà. Vì tên ở nhà là Bẹp nên cô cũng lấy luôn Hà Bẹp làm nickname khi livestream. Nói về việc chuyển sang chơi game lái xe khách của mình, Hà Bẹp cho biết đây là một cơ duyên khi được bạn giới thiệu và nhanh chóng bị cuốn hút bởi lối chơi có phần "khá dị" này.

Linh Chichan

Là một trong những bóng hồng streamer nổi lên khi ngồi chơi game lái xe tải giả lập Truck Simulator, Linh Chichan thu hút hàng nghìn lượt xem livestream bởi không khí vui vẻ mà cô tạo ra mỗi lần lên sóng. Bên cạnh đó, cô nàng còn được người xem dành nhiều thiện cảm vì sở hữu khiếu ăn nói duyên dáng, chăm chỉ trò chuyện giao lưu với fan, đặc biệt mỗi lần cô nàng “thả thính” cũng khiến người nghe tan chảy.

Linh Chichan, tên thật là Hoàng Nguyễn Linh Chi, sinh năm 2002 đến từ Lạng Sơn. Vốn nổi tiếng từ sớm, Linh Chi được biết đến với biệt danh “hot girl ảnh thẻ” dù chỉ ngồi một chỗ vẫn khí chất ngút ngàn. Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, cô nàng còn khiến người đối diện ấn tượng bởi sở hữu vòng một nở nang. Với lợi thế này, ngoài đời, Linh Chi theo đuổi phong cách ăn mặc sexy, chững chạc hơn nhiều so với tuổi.

Mặc hở bạo và ngồi lái xe: công thức hái ra tiền từ các nữ streamer tài xế - Ảnh 7.
Mặc hở bạo và ngồi lái xe: công thức hái ra tiền từ các nữ streamer tài xế - Ảnh 8.

Quỳnh Alee

Nổi lên với loạt ảnh thướt tha trong tà áo dài trắng, Quỳnh Alee (Bùi Thị Quỳnh), cô nàng sở hữu nét đẹp tinh khôi, gương mặt đáng yêu, cùng với chiếc mũi cao và góc nghiêng “thần thánh”.

Thay đổi hoàn toàn khi gia nhập một tổ chức Esports và cộng đồng streamer, Quỳnh Alee lại gây ấn tượng với phong cách live ấn tượng của riêng mình. Không quá hoạt ngôn, ngược lại có phần kiệm lời nhưng gương mặt xinh đẹp cùng vòng một nở nang của cô đã đủ sức hấp dẫn với các viewer.

Mặc hở bạo và ngồi lái xe: công thức hái ra tiền từ các nữ streamer tài xế - Ảnh 9.

Tuy nhiên, đây cũng là “con dao hai lưỡi" khi mới đây, chính những điểm mạnh này lại là chủ đề bàn tán thiếu văn hoá của một bộ phận anti. Đến nỗi, cô nàng phải bật khóc trên sóng vì quá bức xúc.

Mặc hở bạo và ngồi lái xe: công thức hái ra tiền từ các nữ streamer tài xế - Ảnh 10.
Mặc hở bạo và ngồi lái xe: công thức hái ra tiền từ các nữ streamer tài xế - Ảnh 11.