Mặc trang phục Pokémon “núng nính” livestream, nữ streamer Liên Quân khiến fan muốn biến thành Pikachu

Mới đây, nữ streamer Liên Quân lại một lần nữa khiến người xem phải ngạc nhiên khi mặc bộ trang phục Pokémon rất lôi cuốn.

Vào tối ngày hôm qua, cộng đồng Liên Quân Mobile nói chung và fan của nữ streamer Mèo 2k4 nói riêng lại một lần nữa phải ngạc nhiên vì sự đáng yêu của cô nàng. Cụ thể, trong buổi livestream này, Mèo 2k4 đã lựa chọn bộ trang phục có thể nói là gắn liền với danh tiếng của mình từ những ngày đầu để lên sóng. Với bộ đồ Pokémon cực kỳ đáng yêu, Mèo 2k4 đã khiến cho nhiều fan của mình muốn biến thành Pikachu, nhân vật trên ngực áo của cô nàng.

Mặc trang phục Pokémon “núng nính” livestream, nữ streamer Liên Quân khiến fan muốn biến thành Pikachu - Ảnh 1.

Đây không phải là lần đầu tiên Mèo 2k4 xuất hiện với bộ trang phục này. Còn nhớ vào thời điểm biến cố nhất của sự nghiệp, nữ streamer cũng bị cư dân mạng đào mộ lại bức ảnh diện áo Pokémon. Tuy nhiên, dù có trải qua bao nhiêu sóng gió thì Mèo 2k4 cũng đã chứng minh được sức mạnh của bản thân khi quay trở lại cực kỳ mạnh mẽ và mãnh liệt.

Mặc trang phục Pokémon “núng nính” livestream, nữ streamer Liên Quân khiến fan muốn biến thành Pikachu - Ảnh 2.

Tất nhiên, cô nàng cũng không tránh khỏi những lùm xùm liên quan đến xích mích với người chơi Liên Quân. Có thể nói tới việc một lần Mèo 2k4 cầm tướng Toro – vốn nổi tiếng là tướng trợ thủ trong Liên Quân nhưng lại sử dụng đi rừng. Điều này đã khiến cho đồng đội của cô nàng không hài lòng và từ đó có những lời qua tiếng lại.

Mặc trang phục Pokémon “núng nính” livestream, nữ streamer Liên Quân khiến fan muốn biến thành Pikachu - Ảnh 3.

Vừa qua, nữ streamer một lần nữa rơi vào trạng thái “sốc nhẹ” khi bị chính fan của mình, là những người nhập ID phòng để chơi chung với mình tố cáo vì có lẽ đã quá “feed” trong trận đấu. Dù vậy, cũng không thể phủ nhận những nỗ lực của Mèo 2k4 để dần khẳng định một chỗ đứng trong cộng đồng Liên Quân Mobile. Vì vậy, sự xuất hiện của cô nàng với trang phục “núng nính” như thế này càng khiến cho người xem chú ý tới mình nhiều hơn, việc nhiều người chơi xem muốn tự nguyện biến thành Pikachu là một ví dụ điển hình nhất.