Nhanh tay tải ngay top game mobile offline cực hay này vì 2 tháng nữa cáp quang mới hết lag

Nếu chơi game online quá lag thì game thủ đừng quên những tựa game offline siêu phẩm này nhé

Theo thông báo mới nhất thì phải hai tháng nữa, cáp quang biển mới có thể khắc phục xong. Đại diện một nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) tại Việt Nam cho biết, lịch khắc phục sự cố trên tuyến cáp quang biển Asia Africa Europe 1 (AAE-1) đã được đơn vị quản lý tuyến cáp này thông tin đến các nhà mạng tại Việt Nam. Dự kiến 2 lỗi trên nhánh cáp S1H của tuyến AAE-1 bắt đầu được sửa từ 2/11 và dự kiến hoàn thành vào ngày 14/11.

Thảm họa! 2 tháng nữa cáp quang mới hết lag, tải ngay top game mobile offline siêu phẩm này để “chống vã” - Ảnh 1.

 Vì vậy, tình trạng chơi game online nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Do đó, trong tình huống đường truyền quá thiếu ổn định thì game thủ đừng quên những tựa game mobile offline siêu đỉnh này nhé.

Shadow Fight 3 

Shadow Fight 3 là một tựa game mobile mà game thủ yêu thích thể loại đối kháng hay nhất trên nền tảng di động mà người chơi không nên bỏ qua. Điều bất ngờ là tuy chỉ là một sản phẩm game đối kháng song cốt truyện của Shadow Fight 3 đã nhận được không ít những lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ. 

Thảm họa! 2 tháng nữa cáp quang mới hết lag, tải ngay top game mobile offline siêu phẩm này để “chống vã” - Ảnh 2.

Một sản phẩm có lối chơi hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt kết hợp với nội dung có cốt truyện mạch lạc, chắc chắn là sự lựa chọn không nên bỏ qua nếu người chơi đang cần “xả xì trét” vì mạng quá lag dẫn đến bị thua game.

Oxenfree

Là một tựa game thuộc thể loại kinh dị có mặt trên cả Console, sau đó thì được phát hành trên nền tảng di động. Oxenfree kể về cuộc phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ trên một hòn đảo dị thường, họ vô tình đánh thức một thế lực siêu nhiên cổ xưa. Cảm giác rùng rợn và ám ảnh là những chất liệu tạo nên sự thành công của Oxenfree. Người chơi sẽ vào vai cô gái Alex, đồng hành với cô là nhóm bạn cùng với người anh kế của mình trong chuyến tham quan hòn đảo Edwards, một hòn đảo huyền bí sót lại từ Thế chiến thứ 2.

Thảm họa! 2 tháng nữa cáp quang mới hết lag, tải ngay top game mobile offline siêu phẩm này để “chống vã” - Ảnh 3.

Oxenfree nổi tiếng bởi đây không phải là một sản phẩm kinh dị hành động. Tất cả những bí ẩn của hòn đảo này sẽ dần dần được giải đáp qua lối chơi giải đố mà công cụ đắc lực duy nhất cho người chơi chính là những tiếng thì thầm trong chiếc radio.

Assassin’s Creed Identity

Không có quá nhiều tựa game Assassin’s Creed được chuyển thể lên nền tảng di động nhưng phiên bản lấy đề tài diễn ra trong thời kỳ Phục hưng là một trong số những phiên bản xuất sắc trên mobile. Giống như tất cả những thành công đã tạo nên thương hiệu Assassin’s Creed, game thủ sẽ nhập vai vào một sát thủ có nhiều khả năng đặc biệt và hoàn thành các nhiệm vụ đa dạng từ chính đến phụ. Với cơ chế hành động lén lút đã tạo nên tính kinh điển của series Assassin’s Creed, đây chắc chắn là một tựa game mobile offline mà game thủ không nên bỏ qua.

Thảm họa! 2 tháng nữa cáp quang mới hết lag, tải ngay top game mobile offline siêu phẩm này để “chống vã” - Ảnh 4.

This War of Mine

Một tựa game offline đậm chất sinh tồn, người chơi sẽ vào vai một nhóm dân thường đang cố gắng sinh tồn trong thành phố bị chiến tranh tàn phá. Tất cả những gì game thủ phải đối mặt đó chính là sự thiếu thốn về lương thực, nước uống và sự đe dọa từ bên ngoài.

Thảm họa! 2 tháng nữa cáp quang mới hết lag, tải ngay top game mobile offline siêu phẩm này để “chống vã” - Ảnh 5.

Đây là một trong số ít những sản phẩm game mobile khiến cho người chơi cảm nhận được sự khốc liệt của chiến tranh, nhưng không phải từ điểm nhìn của người lính mà từ chính cuộc sống của dân thường, những nạn nhân bị kẹt lại trong khói lửa và đống hoang tàn phế tích.

Thảm họa! 2 tháng nữa cáp quang mới hết lag, tải ngay top game mobile offline siêu phẩm này để “chống vã” - Ảnh 6.

Ngoài ra, như đã giới thiệu trong nhiều bài viết gần đây, một tựa game hấp dẫn với đề tài độc đáo cùng cách dẫn truyện kinh dị là Series Rusty Lake cũng rất đáng để người chơi tải về. Được đánh giá là một trong số những phần game hay nhất thuộc thể loại creepy trên toàn cầu, chính vì thế đây là series mà game thủ không nên bỏ qua.