Giấu đồ đi trộm ở quán net ruột, nam game thủ nhận kết "khó tin"

Chàng game thủ không tìm được đồ trộm về.

Trong những ngày gần đây, câu chuyện về một nam game thủ đã ra đầu thú sau khi trộm đồ vì muốn có tiền nạp game đã thu hút sự chú ý của dư luận. Theo những thông tin ban đầu được chia sẻ từ nguồn tin cậy, nam game thủ này trộm điện thoại, bán lấy tiền, để thỏa mãn đam mê chơi game của mình.

Sự việc bắt đầu khi người dân phát hiện mất một số vật dụng có giá trị tại khu vực họ sinh sống. Nạn nhân đã nhanh chóng báo cáo sự việc lên cơ quan công an địa phương. Qua điều tra, manh mối dẫn đến nam game thủ. Cụ thể, chàng game thủ N.H.H (1997), quê ở Nghệ An vừa bị bắt giữ để điều tra vì hành vi trộm cắp tài sản. Theo đó, tại cơ quan công an, H khai do nghiện game, thiếu tiền chi tiêu nên đã đột nhập vào một dãy nhà với mục đích trộm cắp tài sản.

Giấu đồ đi trộm ở quán net ruột, nam game thủ nhận kết

Nam game thủ cùng tang vật. Ảnh: Internet

Anh tường thuật lại rằng bản thân leo lên tầng 2 của dãy nhà rồi vào theo hướng ban công. Sau hai nhà khóa cửa nghiêm ngặt thì nhà thì ba có lỗ hổng. Anh lấy trộm 8 chiếc điện thoại di động đắt tiền, 3 máy tính xách tay, được biết của một streamer chuyên bán hàng qua mạng.

Sau khi trộm cắp được tài sản, nam game thủ mang về quán Gaming ruột cất giấu. Chiều cùng ngày, anh mang 4 điện thoại đi bán lấy tiền chi tiêu. Tuy nhiên, khi nhận thấy hành vi của bản thân bị phát giác, H quyết định ra đầu thú. Anh nộp lại 2 điện thoại iPhone, còn 3 máy tính xách tay giấu ở quán game khi H về kiểm tra chỉ còn 1 chiếc… khiến chính anh sững sờ.

Hiện tại, H đã bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

http://kenhtingame.com/giau-do-di-trom-o-quan-net-ruot-nam-game-thu-nhan-ket-kho-tin-178240613165518288.chn