Magic Spesllingers: Đấu bài Magic cực hấp dẫn

Magic Spesllingers đưa người chơi vào các màn đấu bài cực hấp dẫn, mang đến những trận đấu vô cùng căng thẳng.

Magic Spesllingers là dòng game chiến thuật bài được sản xuất bởi nhà phát hành Coast LLC. Tựa game sở hữu lối chơi đấu bài phổ biến, được nhiều người yêu thích.

Magic Spesllingers: Đấu trí cực căng qua các màn đấu bài Magic The Gathering

Hơn hết, tựa game còn là phiên bản game mobile mô phỏng boardgame nổi tiếng Magic: The Gatherting, một trong những boardgame đấu bài sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi độc đáo hiện nay.

Magic Spesllingers sở hữu gameplay độc đáo, thú vị

Lối chơi Magic Spesllingers mang tính đối kháng, đấu trí với đối thủ. Do đó, người chơi cần phải có mưu mẹo, nắm bắt được lối sắp xếp đội hình của đối phương, tìm ra điểm yếu và đánh bại họ bằng những thẻ bài của mình. Người nào hết thanh HP trước sẽ là người thua cuộc.

Ở mỗi trận đấu, người chơi sẽ được phát 3 lá bài ngẫu nhiên(bạn có thể đổi các lá bài này nếu không thích) ở giai đoạn đầu, tiếp sau đó ở mỗi lượt người chơi sẽ được phát 1 lá bài mới.

Magic Spesllingers: Đấu trí cực căng qua các màn đấu bài Magic The Gathering

Nhiệm vụ của bạn là dùng những tấm bài ấy chiến đấu với các thẻ bài của đối thủ. Ở mỗi lượt bạn sẽ có thể triệu hồi các thẻ bài lên sàn đấu dựa trên điểm Mana của bạn. Mana tiêu thụ của mỗi thẻ bài nằm ở góc trái trên cùng ở mỗi tấm bài.

Chỉ số tấn công của thẻ bài nằm bên trái, phòng thủ nằm bên phải tấm bài bên dưới. Bạn hãy lưu ý các chỉ số tấn công và phòng thủ khi chiến đấu, tránh trường hợp tấn công với quái có chỉ số tấn công lớn hơn để chịu thiệt hại.

Magic Spesllingers: Đấu trí cực căng qua các màn đấu bài Magic The Gathering

Để kích hoạt tấn công đối thủ, bạn chỉ cần vuốt thẻ bài tấn công vào thẻ bài đối phương và chọn nút attack, cho đến khi chỉ số phòng thủ của quái đó bằng 0 thì thẻ bài đó bị tiêu diệt.

Hệ thống thẻ bài đa dạng

Magic Spesllingers có hệ thống thẻ bài bao gồm các loại: Creature, Spell, Trap, Artifact và Land. Mỗi dạng thẻ sẽ có mỗi cách sử dụng, chức năng khác nhau trong trận đấu. Bao gồm những chức năng như sau:

Creature: Những nhân vật có chỉ số Attack và phòng thủ, có thể triệu hồi trên các sàn đấu. Đây là dạng bài chủ đạo để tấn công và giành lấy chiến thắng ở các ván chơi.

Spell: Là dạng có thể sử dụng mỗi lượt một lá ở lượt chơi của mình. Đây là những thẻ có chức năng bổ trợ, thay đổi môi trường, tạo điều kiện cho bản thân.

Trap: Là dạng bài được kích hoạt lượt đối thủ để tạo ra những bất lợi cho ván chơi hoặc thậm chí là gián tiếp tấn công đối thủ.

Artifact: Đây là những thẻ bài trang bị để tăng sức mạnh cho các thẻ Creature

Land: Là các thẻ thay đổi môi trường chơi, sẽ có lợi hoặc hại cho cả bên mình và đối thủ.

Magic Spesllingers: Đấu trí cực căng qua các màn đấu bài Magic The Gathering

Tổng kết Magic Spesllingers

Qua trải nghiệm với Magic Spesllingers, Mọt Game có đánh giá khách quan như sau:

  • Gameplay đấu trí cực hấp dẫn, độc đáo và cần sự tính toán tỉ mỉ.
  • Hệ thống thẻ bài đa dạng, nhiều lớp nhân vật, loại bài khác nhau.
  • Các nhân vật đều có các chức năng riêng
  • Đồ họa độc đáo, hút mắt với các chiêu thức từ các thẻ bài.

Magic Spesllingers là một tựa game hấp dẫn đã có mặt trên cả hai nền tảng IOS và Android, hãy mau tải ngay game và trải nghiệm tham gia các ván bài đấu trí cực kì lôi cuốn, hấp dẫn và đầy căng thẳng đến phút cuối cùng nhé!