Màn “khoe vòng 1” đầy quyến rũ bất ngờ bị gương mặt mới nổi cho hít khói, diễn biến cuộc thi đang rất khó lường

Vẫn chưa hết "xịt máu mũi" với màn dự thi của nàng D.L, các fan lại tiếp tục đổ gục trước vẻ đáng yêu muốn xỉu đến từ gương mặt hoàn toàn mới.

Cuộc thi "Thả thính cùng Amee" trong cộng đồng Gun Gun Mobile những ngày này đang trở nên cực kỳ gay cấn với những pha bám đuổi rất quyết liệt. Trong bài viết lần trước, chúng ta đã được chiêm ngưỡng một pha khoe fansign trên vị trí độc nhất vô nhị khiến người xem… "nóng mắt". Quả thật, ai cũng nghĩ với bài dự thi ấn tượng đến thế, D.L chắc chắn sẽ bứt tốc và giữ vững Top 1 trong vòng đầu tiên. Thế nhưng, bất ngờ thay, một gương mặt hoàn toàn mới đã vượt qua số điểm tưởng như không thể đánh bại của nàng D.L, trở thành người đang dẫn đầu cuộc thi.

Màn “khoe vòng 1” đầy quyến rũ bất ngờ bị gương mặt mới nổi cho hít khói, diễn biến cuộc thi đang rất khó lường - Ảnh 1.

Một gương mặt mới siêu cute đang vượt mặt D.L, chiếm lấy vị trí Top 1 toàn cuộc thi thả thính

Cô nàng mới nổi này là T.N.N, với một phong cách hoàn toàn trái ngược với D.L. Không cần sexy quyến rũ, T.N.N rất biết cách khoe sự đáng yêu cùng gương mặt xinh xắn của mình. Ngay thời điểm hiện tại, cô nàng đã đạt tới mốc 977 lượt like kèm theo 839 bình luận. Một bài thả thính không thể cuốn hút hơn khiến cho 500 anh em khó lòng mà đứng vững được…

Màn “khoe vòng 1” đầy quyến rũ bất ngờ bị gương mặt mới nổi cho hít khói, diễn biến cuộc thi đang rất khó lường - Ảnh 2.

Thay vì lựa chọn phong cách sexy quyến rũ như D.L

Màn “khoe vòng 1” đầy quyến rũ bất ngờ bị gương mặt mới nổi cho hít khói, diễn biến cuộc thi đang rất khó lường - Ảnh 3.
Màn “khoe vòng 1” đầy quyến rũ bất ngờ bị gương mặt mới nổi cho hít khói, diễn biến cuộc thi đang rất khó lường - Ảnh 4.

T.N.N chọn cho mình phong cách đáng yêu muốn xỉu, không khó hiểu vì sao cô nàng lại nhận được sự quan tâm nhiều đến vậy

Một điều hài hước là trong khi D.L và T.N.N vẫn đang đua tranh gay gắt, một số fan được chiêm ngưỡng cuộc thi đã so sánh họ với 2 phong cách nhân vật rất quen thuộc trong giới anime: Cuộc đọ sức giữa "BB" và "Loli". Nhìn tổng quan thì cũng không khó để hiểu vì sao lại có sự so sánh này, 2 cô nàng đều dự thi với những thế mạnh sẵn có và vẫn giữ vững vị thế dẫn đầu, vượt xa nhiều thí sinh khác.

Màn “khoe vòng 1” đầy quyến rũ bất ngờ bị gương mặt mới nổi cho hít khói, diễn biến cuộc thi đang rất khó lường - Ảnh 5.
Màn “khoe vòng 1” đầy quyến rũ bất ngờ bị gương mặt mới nổi cho hít khói, diễn biến cuộc thi đang rất khó lường - Ảnh 6.

Những bức ảnh đời thường cũng rất "cute hạt me" của thí sinh T.N.N

Thế nhưng câu hỏi đặt ra là liệu cho tới cuối cùng, phe nào sẽ chiến thắng? Trước nay trong giới anime, cuộc phân tranh giữa BB và Loli cũng chưa bao giờ có hồi kết. Liệu khi được hiện thực hóa ra ngoài đời thông qua 2 cô nàng đang có đông đảo người hâm mộ này, kết quả chung cuộc sẽ ra sao? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Màn “khoe vòng 1” đầy quyến rũ bất ngờ bị gương mặt mới nổi cho hít khói, diễn biến cuộc thi đang rất khó lường - Ảnh 7.

Khá hài hước là cuộc tranh đua giữa 2 cô nàng D.L và T.N.N lại được ví như bức ảnh này (BB vs Loli)

Được biết, vòng 1 của cuộc thi "Thả thính cùng Amee" sẽ kết thúc vào ngày 31/08/2019 sắp tới. Trong khoảng thời gian còn lại, tin rằng sẽ có thêm rất nhiều gương mặt nổi bật mới đe dọa tới vị thế của cả 2 cô nàng BB phái và Loli phái ở trên. Liệu rằng sẽ tiếp tục có thêm một màn vượt mặt bất ngờ nào nữa hay không? Hoặc có chăng đó sẽ là những gương mặt nổi bật hơn ở vòng thi clip ngắn?

Để tìm hiểu những thông tin chi tiết về Gun Gun Mobile cũng như cuộc thi thả thính hoành tráng này, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/

Một số bài dự thi đáng chú ý khác:

Màn “khoe vòng 1” đầy quyến rũ bất ngờ bị gương mặt mới nổi cho hít khói, diễn biến cuộc thi đang rất khó lường - Ảnh 8.
Màn “khoe vòng 1” đầy quyến rũ bất ngờ bị gương mặt mới nổi cho hít khói, diễn biến cuộc thi đang rất khó lường - Ảnh 9.
Màn “khoe vòng 1” đầy quyến rũ bất ngờ bị gương mặt mới nổi cho hít khói, diễn biến cuộc thi đang rất khó lường - Ảnh 10.
Màn “khoe vòng 1” đầy quyến rũ bất ngờ bị gương mặt mới nổi cho hít khói, diễn biến cuộc thi đang rất khó lường - Ảnh 11.