VFM Hide – Mảnh ghép hoàn hảo cho Dream Team của VEC Fantasy Main

Tài năng trẻ VFM Hide tên thật là Đinh Quang Nguyên sinh năm 1999 tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Hide hiện đang là một trong những game thủ trẻ hàng đầu của cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang VNG Việt Nam.

Ngay từ khi Mobile Legends: Bang Bang mới được phát hành trên thế giới và chưa du nhập vào Việt Nam, Nguyên đã đam mê, thi đấu cũng như trở thành một trong những cao thủ có tiếng trong cộng đồng. Có thể thi đấu tốt ở mọi lane, tuy nhiên, với lối đánh tốc độ và thường chủ động chiếm thế tấn công, dồn ép đối thủ, Hide nổi tiếng với vị trí Dame Mid cũng như luôn khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm với sự chắc chắn của mình.

VFM Hide – Mảnh ghép hoàn hảo cho Dream Team của VEC Fantasy Main - Ảnh 1.

Game thủ Hide (hàng đứng ngoài cùng bên trái) cùng các đồng đội tại VEC Fantasy Main

Với tài năng vượt trội, Hide đã tham gia rất nhiều các giải đấu trong nước và giành được những thành tích đáng chú ý. Đã từng khoác lên mình màu áo của VFM, Nguyên cùng các đồng đội xuất sắc giành được chiếc vé tham dự giải đấu MSC 2018. Ở mùa 1 của giải đấu 360 Mobile Championship Series, dưới cái tên Y Di, Nguyên cùng với Buffalo Bang Bang giành được á quân và để lại một ấn tượng khó phai với màn trình diễn Dame Mid gánh team cực mạnh của mình. 

Trở lại mùa 2 với vị trí mới- Dame Bot trong màu áo của Galaxy Esports, Hide khiến đối thủ phải khiếp sợ khi cầm trong tay những con bài như Kimmy, Claude, hay Karrie với những pha xử lí kinh điển. Mặc dù chỉ dừng lại ở Top 3 trong mùa giải thứ 2, nhưng Nguyên đã để lại ấn tượng sâu đậm với kỹ năng cá nhân thuộc hàng bậc nhất trong cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang VNG Việt Nam cùng khả năng sử dụng những vị tướng carry vô cùng xuất sắc. Từ đó trở thành “tâm điểm” mà những đội tuyển mạnh đều muốn có được. 

Nhận thấy được điều đó, công ty chủ quản của VEC Fantasy Main là VECTV đã quyết định bằng mọi giá phải đưa Nguyên trở lại với team. Sau nhiều cố gắng thì cuối cùng VEC Fantasy Main đã chính thức có được chữ ký của Nguyên. Với một đội tuyển giàu tham vọng, tiềm lực như VFM thì đây sẽ là cơ hội rất lớn cho Hide tỏa sáng.

VFM Hide – Mảnh ghép hoàn hảo cho Dream Team của VEC Fantasy Main - Ảnh 2.

Quyết tâm cao của VFM Hide tại mùa 3

Bước sang mùa 3 của giải đấu, với sự bổ sung nhân lực cực kỳ chất lượng, đội hình VFM mang đến những màu sắc rất mới trong lối chơi và chiến thuật. Hide thường xuyên tập luyện cùng team và có những đóng góp rất giá trị về chiến thuật cũng như các bài đánh "dị". Lần trở lại này, Hide đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng với màn trình diễn ngoạn mục trong trận Chung kết giải đấu 360 Mobi Championship Series mùa 3 vừa qua. 

Xử lí ở giai đoạn đi đường nhanh gọn, giữ một lượng đồ cực lớn, Nguyên nhanh chóng di chuyển để giải tỏa áp lực ở tất cả các lane và kiểm soát mục tiêu lớn. Với những con bài tạo đột biến như Esmeralda, Harith, hay Selena cùng lối di chuyển tốt và KDA cực kì xanh xao, Hide trở thành nỗi khiếp sợ của của bất kỳ team nào đối địch. Có thể nói, bất cứ ai theo dõi trận chung kết giữa VEC Fantasy Main và Revenge đều đồng ý rằng, vai nam chính xứng đáng nhất trong cả 5 trận đấu không ai khác sẽ là Hide. 

VFM Hide – Mảnh ghép hoàn hảo cho Dream Team của VEC Fantasy Main - Ảnh 3.

Chức vô địch QG mùa 3 là bước khởi đầu cho những tham vọng của Hide và VFM

Có thể thấy, chức vô địch giải đấu 360 Mobile Championship Series mùa 3 mới đây chỉ là bước đầu trong những mục tiêu mà Hide và VEC Fantasy Main hướng tới. Với sự trở lại của mình, Hide đã đem tới luồng gió mới giúp VFM trở lại với ngai vàng và mở ra trang sử mới của đế chế hùng mạnh VFM trong cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang VNG Việt Nam. 

Hãy cùng chúc cho Hide và VEC Fantasy Main sẽ chinh phục thêm nhiều những mục tiêu lớn hơn trong năm 2019, như World Cup Mobile Legends và SeaGames 30 tại Philippines nhé.