Mario Kart - Tựa game đua xe hấp dẫn của Nintendo ra mắt phiên bản cho iOS

Nintendo đang rất cố gắng để phát triển mạnh mảng game di động của mình với phiên bản game đua xe Mario Kart cho hệ điều hành di động iOS.

Mới đây, sau bao nhiêu năm khiến fan hâm mộ dài cổ ngóng trông, cuối cùng Nintendo cũng lên tiếng công bố về dự án phát triển một phiên bản Mario Kart cho hệ điều hành di động iOS, còn phiên bản cho hệ điều hành Android thì vẫn chưa thấy có thông tin gì. Tên đầy đủ của tựa game mới này là Mario Kart Tour và các nhân vật cũ vẫn sẽ được giữ nguyên.

Mario Kart - Tựa game đua xe hấp dẫn của Nintendo ra mắt phiên bản cho iOS

Hãng game nổi tiếng Nhật Bản cũng cho biết thêm về thời gian ra mắt tựa game này là trong khoảng thời gian 13 tháng tới, tức là sẽ lên kệ trước tháng 3 năm 2019. Như vậy, đây sẽ là lần đầu tiên Mario Kart lấn sân sang nền tảng smartphone.

Nếu đánh giá Mario Kart ở các thế hệ máy PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360, Xbox One, Nintendo Wii, Nintendo 3ds và Nintendo Switch thì game đua xe này khá vui nhộn và được nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu gameplay của trò chơi này sẽ khác gì so với phiên bản trên các hệ máy console hay không?

Ngoài ra, Nintendo đang rất cố gắng để phát triển mạnh mảng game di động của mình. Điển hình như một số tựa game trước đây là Pokemon Go hay Mario Run đều gây được sự chú ý dù về sau không thu được thành công như mong đợi.

Nhưng dẫu sao vẫn cứ hy vọng thôi, biết đâu Mario Kart Tour sẽ mang tới kỳ tích bất ngờ cho hãng game Nhật Bản.