Maze: Shadow of Light – ARPG siêu đẹp đã ra mắt toàn cầu

Maze: Shadow of Light là một tựa game mobile chắt chém cực thú vị đến từ hãng AwesomePIG đặt trụ sở tại Hàn Quốc.

Sau một thời gian thử nghiệm tại thị trường Hàn Quốc thì đến hôm nay Maze: Shadow of Light cũng đã chính thức ra mắt trên phạm vi toàn cầu.

Maze: Shadow of Light mang đến phong cách ARPG quen thuộc khi bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 3 nhân vật chính Sina – sát thủ, Resiak – chiến binh và Rai – thầy phù thủy để bước vào hành trình tiêu diệt các Diabolus độc ác. Nhưng một điểm mạnh của game là mang đến hệ thống combat tùy biến cực đa dạng với 2 tính năng là Guardian và Tag Team.

Trong khi Guardian là tính năng biến hình giúp nhân vật của bạn tăng thêm chỉ số và sức mạnh trong trận thì Tag Team là khả năng đổi nhân vật cực kì nhanh chóng trong màn chơi để tạo nên những combo quỷ khốc thần sầu hành hạ bọn quái vật trong game. Tuy vậy do sức mạnh các tính năng này quá lớn nên để sử dụng giữa mỗi lần cần có một thời gian nghỉ hợp lí để hồi lại nữa.

Với 50 màn chơi trong chế độ cốt truyện, bạn có thể thỏa sức theo dõi thế giới diệu kì với vô số sinh vật chỉ xuất hiện trong truyền thuyết. Sau khi tham gia những trận đấu phụ bản hay quét trùm kinh điển thì đó là lúc để bạn thử qua chế độ Maze, hay endless theo cách gọi của những tựa game khác để có thể liên tục chứng tỏ khả năng combat của mình, và chặt chém cực kì đã tay.

Sử dụng nền tảng đồ họa 3D cùng những thiết kế theo phong cách hoạt họa với màu sắc tươi sáng, góp phần tạo cho người chơi một cảm giác thích thú khi trải nghiệm game. Hệ thống âm thanh cũng được chăm chút khá tỉ mỉ, thể hiện rõ sức nặng các đòn đánh hay chiêu thức trong game.

Sau khi đã chán chê với phần chơi offline, bạn còn có thể tham gia vào những hoạt động đậm chất của 1 game MMORPG như tham gia đấu pvp 2v2 – nơi để chứng tỏ khả năng phối hợp đồng đội cùng người chơi khác, hay tham gia bang hội để nhận về những đặc quyền thú vị.

Tải game : iOS/Android