MC Phương Thảo khoe tài lẻ cùng giọng hát: Cũng cầm mic nhưng lại chọn game thay vì làm ca sĩ

Anh em game thủ Liên Quân không khỏi "trầm trồ" khi nữ MC Phương Thảo khoe tài năng đánh đàn cùng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm.

Nếu bạn là một người yêu thích tựa game Liên Quân Mobile thì có lẽ cái tên Vũ Phương Thảo đã quá đỗi quen thuộc, cô thường được mọi người gọi là nữ MC vạn người mê. Cô không chỉ sở hữu thần thái tự tin, chuyên nghiệp mà còn gây chú ý bởi nhan sắc ấn tượng, kiều diễm. 

Mới đây, anh em game thủ Liên Quân không khỏi "trầm trồ" khi nữ MC Phương Thảo khoe tài năng đánh đàn cùng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Đoạn video ngắn, ghi lại cận cảnh nhan sắc xinh đẹp trứ danh của cô nàng. Mặc dù chẳng trang điểm cầu kỳ hay diện trang phục chỉn chu như những lần lên sóng nhưng gương mặt sở hữu những đường nét khả ái.

Đặc biệt, giọng hát ngọt ngào, truyền cảm cùng giai điệu nhạc êm dịu trên những phím đàn cũng khiến MC Phương Thảo nhận được “cơn mưa lời khen” của cư dân mạng. Mặc dù sở hữu tài năng đánh đàn cùng với giọng ca “thiên phú” nhưng nữ MC vẫn khiêm tốn bày tỏ: “Thôi thì hát hay không bằng hay hát vậy."

Ngay khi vừa đăng tải, đoạn video này của nữ MC đã nhận về lượng tương tác “khủng”. Bên dưới bài viết, nhiều người dành tặng lời khen cho tài năng của MC ĐTDV. Cùng với đó, nhiều người cho rằng với nhan sắc cùng giọng hát nổi bật, nếu không theo nghiệp MC, cô hoàn toàn có khả năng trở thành MC chuyên nghiệp. 

Từ trước đến nay, nếu theo dõi MC Phương Thảo từ lâu, dễ dàng nhận ra nữ MC không chỉ nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào, duyên dáng cùng lối dấn dắt lôi cuốn, cô còn là người đẹp sở hữu nhiều tài lẻ. Đặc biệt, ở tuổi 25, cùng với sự nghiệp rực rỡ với nhiều dấu ấn, cô còn sở hữu hôn nhân hạnh phúc bên ông xã thành đạt, trưởng thành.