Genshin Impact: Hướng dẫn dử dụng Ấn Thảo toàn tập

Hướng dẫn tìm kiếm và sử dụng Ấn Thảo của Sumeru trong Genshin Impact - vấn đề đang được rất nhiều game thủ quan tâm.

Ngay khi Sumeru vùa được mở khóa tại phiên bản 3.0 vừa rồi, rất nhiều game thủ đã bày tỏ sự hứng thú của mình với những thứ mới mẻ vừa được cập nhật. Trong đó, phần lớn những thông tin về Sumeru đều đang rất ít, khiến cho nhiều người chơi không thể khai thác lục địa này một cách hiệu quả. Vì vậy, cùng Kênh Tin Game Mobile học ngay cách sử dụng Dendro Sigils dưới đây nhé!

Một số thông tin cơ bản về Dendro Sigils

Khái niệm Ấn nguyên tố có lẽ đã không còn xa lạ gì đối với những người chơi đã có thời gian gắn bó lâu dài với Genshin Impact. Chúng là những đồng xu mang trên mình màu sắc và biểu tượng tương ứng với một nguyên tố nào đó. Hiện tại, Genshin Impact có tổng cộng 4 loại ấn bao gồm Ấn Phong, Ấn Nham, Ấn Lôi và gần đây nhất chính là Ấn Thảo của Thảo Quốc Sumeru.

Genshin Impact: Hướng dẫn dử dụng Ấn Thảo toàn tập

Ấn Nguyên Tố là loại tài nguyên quý hiếm có thể được sử dụng để mua rất nhiều vật phẩm giá trị. Bao gồm những nguyên liệu nâng cấp nhân vật, phôi vũ khí, Mora hay đặc biệt hơn là Ký ức dùng để nâng cung mệnh cho Nhà Lữ Hành với nguyên tố tương ứng. Chính vì vậy nên việc săn Ấn nguyên tố trở thành một trong những điều không thể bỏ qua đối với game thủ Genshin.

Đặc biệt, với sự ra mắt của những nhân vật và vũ khí hệ Thảo, Ấn Thảo sẽ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết đối với những người chơi đang muốn săn chúng qua banner để bổ sung vào đội hình. Thế nhưng, phần lớn game thủ đều đang khá bối rối về cách sử dụng do Sumeru là một vùng đất hoàn toàn mới.

Cách kiếm và sử dụng Ấn Thảo

Cũng như rất nhiều loại ấn nguyên tố khác, game thủ có thể tìm kiếm Ấn Thảo thông qua những chiếc rương báu, rương gỗ, nâng cấp Thất Thiên Thần Tượng hoặc qua những vỏ ốc nằm trên vách đá. Rương gỗ thường sẽ cho từ 1 – 2 Ấn, các rương cao cấp hơn thì dao động từ 4 – 10 Ấn. Nhưng cách hiệu quả nhất vẫn là đi khắp nơi tìm kiếm Thảo Thần Đồng để nâng cấp Thần Tượng, tiện tay nhặt luôn những chiếc rương báu trên đường đi.

Genshin Impact: Hướng dẫn dử dụng Ấn Thảo toàn tập

Người chơi có thể sử dụng Ấn Thảo mà họ đã thu thập được ở Sumeru tại Tree of Dreams. Tuy nhiên, họ phải hoàn thành một số nhiệm vụ mới trong Genshin Impact 3.0 thì mới có thể thực hiện được. Nếu không, vị trí của Tree of Dreams sẽ là vị trí trống và không được đánh dấu trên bản đồ. Và để mở khóa, người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ dưới đây:

  • Woodland Encounter
  • The Children of Vimara Village
  • Into the Woods
  • The Lost Child
  • The World of Aranara

Sau khi đạt đủ điều kiện, game thủ có thể tới chỗ Tree Of Dreams thông qua lộ trình ngắn nhất sau đây. Đầu tiên, sử dụng Thất Thiên Thần Tượng dịch chuyển tới Vanarara (nên lưu vị trí Thần Tượng từ trước, trong quá trình làm nhiệm vụ). Sau đó, di chuyển theo hướng Đông Bắc để tiến vào hang động gần đó.

Genshin Impact: Hướng dẫn dử dụng Ấn Thảo toàn tập

Sau khi đi lên cây nấm màu cam lớn, người chơi có thể tiến hành những thao tác của mình với Tree Of Dreams. Nâng cấp nó sẽ giúp game thủ nhận được rất nhiều vật phẩm giá trị, như Nhựa Nguyên Chất, vật liệu nâng cấp vũ khí, Mora số lượng lớn… Mỗi cấp độ đều sẽ tiêu tốn một lượng Ấn Thảo nhất định.

Hi vọng với những kiến thức trên, game thủ có thể tận dụng tốt hơn các Ấn Thảo có được trong quá trình khám phá Thảo Quốc Sumeru. Và đừng quên theo dõi kênh YouTube của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích khác nhé!