Top 7 Game Mobile có nền đồ hoạ đỉnh cao sắp ra mắt

Hãy cùng điểm qua những tựa Game Mobile nổi bật sỡ hữu nền đồ hoạc cực "khủng" và hoàn hảo được game thủ săn đón thời gian tới.

Ngày càng xuất hiện nhiều tựa game hoàn hảo về mắt nhìn và trải nghiệm theo từng ngày. Có thể nói , yếu tố đồ hoạ góp phần vào những thành công của game mobile, càng đẹp mắt càng hoàn thiện tự khắc sẽ thu hút sự tò mò của nhiều game thủ. Và sau đây hãy cùng điểm qua bảy tựa game mobile có nền độ hoạ khủng chuẩn bị ra mắt người chơi trong thời gian tới.

Call of Duty: Warzone Mobile

Top 7 game mobile có nền đồ hoạ đỉnh cao sắp ra mắt với cái tên Call of Duty: Warzone là tựa game sinh tử Battle Royale (thể loại game sinh tồn) được làm dựa trên Call Of Duty: Modern Warfare. Activision (nhà phát hành game) đã đem một làn gió mới cho thể loại game sinh tồn này, với những đầu tư từ chất lượng đồ họa cho đến gameplay

Top 7 Game Mobile có nền đồ hoạ đỉnh cao sắp ra mắt

Ngay từ những trải nghiệm đầu tiên Call Of Duty: Warzone, bạn sẽ cảm giác sự chăm chút của Activision dành cho game. Từ những chi tiết nhỏ như lá cây, đất cát xung quanh đều đem đến cho người chơi nhưng cảm giác chân thực nhất. Đây có thể coi là điểm cộng cực lớn của Warzone.  Đồ họa của Warzone đem lại những chi tiết chân thực và mãn nhãn hơn hẳn. Tạo hình và chuyển động mượt mà của nhân vật sẽ làm cho bạn có cảm giác rất chân thật, từ vết nhăn trên áo, cho tới những biểu cảm, chuyển động nhỏ của từng nhân vật và ngoại cảnh xung quanh đều được làm rất tỉ mỉ.

Need for Speed Mobile

Need for Speed có đồ họa tuyệt đẹp, âm nhạc tuyệt vời và một bộ sưu tập đầy sức mạnh của những chiếc xe tuyệt đẹp để mang đến trải nghiệm đua xe đầy hành động. Nó cho phép người chơi thưởng thức cảnh đua xe tốc độ cao qua sa mạc, tuyết, đường cao tốc và đường phố xen kẽ với các pha nguy hiểm và cháy nổ đáng kinh ngạc, tất cả đều dệt nên mục đích của cuộc hành trình của Jack xuyên nước Mỹ, tức là cuộc đua từ bờ biển đến bờ biển từ San Francisco đến New York. Song hành với thông báo này, tựa game còn tiếp tục phả thêm sức nóng bằng Trailer mới khoe nền đồ họa 3D khủng, khiến chúng ta lại càng đứng ngồi không yên trước ngay game ra mắt.

Top 7 Game Mobile có nền đồ hoạ đỉnh cao sắp ra mắt

Với lối chơi phả lửa đường đua và nền đồ họa đỉnh cao trên Mobile, Need for Speed hẳn sẽ tạo bão khi cập bến nền tảng Mobile trong thời gian tới.

Rainbow Six Mobile

Cái tên tiêp theo nằm trong top 7 game mobile có nền đồ hoạ đỉnh cao sắp ra mắt là Rainbow Six Mobile. Nguồn tin cho biết, Ubisoft được cho là đang hợp tác với WeGame để đưa game bắn súng chiến thuật nổi tiếng trên PC và console (máy chơi game điện tử) – Rainbow Six Mobile lên các thiết bị smartphone. Rainbow Six Mobile là trò chơi dựa trên Rainbow Six Siege – sản phẩm game mang tính chiến thuật 5v5 với hoạt động bắn súng cạnh tranh giữa hai team hoặc người chơi với nhau. Bạn sẽ trở thành người chơi nhập vai vào các chiến binh và sử dụng kỹ năng chiến thuật để chiến đấu trong game.

Top 7 Game Mobile có nền đồ hoạ đỉnh cao sắp ra mắt

Rainbow Six Mobile sở hữu cho mình chất lượng đồ hoạ vô cùng tuyệt vời. Với những nhân vật được phác hoạ vô cùng chi tiết, mang những đặc trưng nổi bật riêng của những đội đặc nhiệm mà họ đại diện.

Bên cạnh đó, thiết kế của những món vũ khí trong Rainbow Six Mobile được thiết kế vô cùng tinh xảo, chi tiết. Người chơi có thể quan sát rõ vẻ đẹp, sự mạnh mẽ cũng như uy lực trong từng phát đạn của mỗi khẩu súng. Trò chơi sở hữu cho mình một số lượng bản đồ chơi khổng lồ, mang nét đặc trưng riêng ở từng loại địa hình trong từng bản đồ, giúp các màn đấu súng trở nên gay cấn, nghẹt thở và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Rogue Company Mobile

Rogue Company là một game bắn súng góc nhìn thứ 3, với đồ họa đỉnh cao và tính chiến thuật cao. Mới đây, Hi-Rez Studio đã thông báo rõ ràng về sự xuất hiện của trò chơi trên iOS mà không đề cập đến nền tảng Android. Đây là bước tiến quan trọng sau gần nửa năm thông tin Rogue Company sẽ xuất hiện trên điện thoại. Bây giờ bạn có thể đăng ký để trải nghiệm phiên bản iOS.. Phiên bản di động của game bắn súng chiến thuật của Hi-Rez Studios đã được phát triển được một thời gian và có vẻ như nó sẽ rất tốt.

Top 7 Game Mobile có nền đồ hoạ đỉnh cao sắp ra mắt

Người chơi được chiến đấu phối hợp cùng đồng đội trong những màn chơi đầy kịch tính. Lối chơi của game là bắn súng góc nhìn người thứ ba (TPS) với nhịp độ nhanh, các màn chiến đấu, cháy nổ hấp dẫn.Rogue Company Mobile có nền đồ họa 3D đẹp mắt, các nhân vật và cảnh vật được thiết kế chi tiết cùng những màn cháy nổ, hiệu ứng ấn tượng.

CarX Street

CarX Street là cái tên tiếp theo nằm trong top 7 game mobile có nền đồ hoạ đỉnh cao sắp ra mắt. Đây là một tựa game đua xe thế giới mở với nhiều bản đồ khác nhau để các tay đua thỏa sức thể hiện kỹ năng của riêng mình. Thời gian gần đây ,CarX Street xuất hiện lên như một cái tên đình đám về tựa game đua xe 3D có đồ hoạ khủng và cực kì hoàn thiện. Người chơi như choáng ngợp trước tựa game chuẩn bị ra mắt này bởi trải nghiệm đem lại là vô cùng tốt , hấp dẫn trên từng chặng đua , đường trường ngay cả cách vận hành chẳng khác gì đời thực .

Top 7 Game Mobile có nền đồ hoạ đỉnh cao sắp ra mắt

Trò chơi sở hữu đồ họa cực kỳ tốt so với mặt bằng chung trong thể loại Racing, hiệu ứng đổ bóng nền và ánh sáng phản chiếu khá chi tiết, bắt mắt.

Dead 4 Returns

Dead 4 Returns là game mobile thuộc thể loại MMORPG được sản xuất bởi Giant Network một trong những công ty làm game có tiếng tại Trung Quốc. Được lấy cảm hứng từ tựa game Left 4 Dead đình đám một thời, với đề tài sinh tồn và chiến đấu chống lại đám xác sống tràn ngập khắp nơi, Dead 4 Returns hứa hẹn sẽ đem đến cho các game thủ những phút giây sinh tồn nghẹt thở nhất.

Top 7 Game Mobile có nền đồ hoạ đỉnh cao sắp ra mắt

Với việc sử dụng công nghệ hiện đại, Dead 4 Returns có tạo hình các nhân vật và quang cảnh rất chi tiết và sống động. Tuy nhiên ở phiên bản thử nghiệm thì nền đồ họa của game lại không được tối ưu, nên khiến một số chuyển động không được mượt mà cho lắm.

Valorant Mobile

Valorant là tựa game FPS (game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi) từng được biết đến với tên gọi Project A, ở đây các nhân vật trong game đều sở hữu những bộ kỹ năng đặc trưng và Riot đã giới thiệu là khả năng sử dụng những nguyên tố tự nhiên kết hợp với các loại vĩ khí.

Top 7 Game Mobile có nền đồ hoạ đỉnh cao sắp ra mắt

Tựa game Valorant Mobile ngay từ những trailer về game ban đầu đã sản sinh ra một cơn sốt trong giới game thủ được dự định là một pha game bom tấn xuất phát từ nhà tăng trưởng Riot. Đây là một sản phẩm sẽ gây nhiều tiếng vang bởi độ nóng của nó trước đó khi người chơi trải nghiệm trên PC. Nền đồ hoạ hoàn thiện, kết hợp nhiều hình tượng nhân vật bắt mắt, không gian được trau chuốt với màu sắc trên nền tảng được kết hợp hài hoà. Đây có thể xem là sự chờ đợi của nhiều game thủ mobile thời gian sắp tới