Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi – Game thời trang đáng yêu nhất hiện nay?

Cùng khám phá tựa game thời trang Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi vừa được Funtap phát hành vào sáng ngày hôm nay.

Code Chung:

QUABIMAT22
PHUBA68
CONSEN88
MEOXINH99

Nếu bạn chưa biết thì Me & Meo: Bé Mèo Của Tôi là tựa game thời trang kết hợp mô phỏng quản lý với đồ họa cực đáng yêu. Game vừa được NPH Funtap ra mắt chính thức trong hôm nay với nhiều ưu đãi và hoạt động sự kiện hấp dẫn. Hãy cùng 2Game trải nghiệm và khám phá tựa game mobile này có gì nổi bật nhé.

Đồ họa :

Nếu như nói các tựa game thời trang đã quá quen thuộc với những bộ trang phục xịn xò, vậy thì trong game Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi này, người chơi sẽ được khám phá những chú mèo đáng yêu với tạo hình vô cùng ngộ nghĩnh và không kém phần dễ thương.

Tất nhiên, những bộ trang phục trong game cũng chất lượng không kém bất kì tựa game thời trang trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, game còn lấy hình mẫu của các bộ trang phục nổi tiếng ngoài đời để tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng mà ít tựa game nào có được.

Khám phá những chú mèo siêu đáng yêu Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi
Khám phá những chú mèo siêu đáng yêu

Lối chơi :

Một trong những điểm mà mình ấn tượng về tựa game Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi này, chính là phần lối chơi được kết hợp với nhiều lối chơi độc đáo. Bạn có thể trải nghiệm lối chơi thời trang và sưu tầm những bộ trang phục cực xịn, lối chơi nuôi pet để và chăm sóc những chú mèo đáng yêu, thậm chí bạn còn được trải nghiệm cảm giác trở thành chủ tịch tập đoàn khi quản lý các cửa hàng.

Trải nghiệm nhiều lối chơi trong 1 tựa game thời trang duy nhất Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi
Trải nghiệm nhiều lối chơi trong 1 tựa game thời trang duy nhất

Bên cạnh đó, người chơi còn có được trải nghiệm hẹn hò với các nhân vật trong game để nhận được các phần quà hấp dẫn. Từ đó phát triển và nâng cấp bản thân trở nên thành đạt hơn, cũng như chiến thắng các đối thủ một cách dễ dàng hơn các chế độ thi đấu kịch tính.

Tính năng và hoạt động:

Trong game Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi, người chơi có thể khám phá không ít các tính năng mới lạ độc quyền trong tựa game này. Tiêu biểu có thể kể đến như Mèo Khám Phá, nơi người chơi chỉ huy các chú mèo đi phiêu lưu khắp nơi để tìm kiếm những kho báu bị ẩn đang bị những chú mèo hoang cất giấu. Hoặc tính năng Vườn Mèo, nơi người chơi trải nghiệm các mini game thú vị sau quãng thời gian chơi game “căng thẳng”.

Game Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi có nhiều tính năng và mini game thú vị
Game có nhiều tính năng và mini game thú vị

Đồng thời, game còn đang có khá nhiều các hoạt động sự kiện để người chơi vượt qua giai đoạn tân thủ một cách nhanh chóng. Từ những hoạt động đua top, mở server mới, hoạt động 7 ngày cho tới những ưu đãi bất ngờ để người chơi có thể nhận được các món trang phục cực xịn từ giai đoạn đầu game.

Tổng kết :

Nhìn chung Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi là một tựa game thời trang mà bạn không nên bỏ qua. Game không chỉ sở hữu lối chơi độc đáo, mà còn có những bộ trang phục đặc sắc khiến người chơi thích mê khi trải nghiệm. Hiện game đã chính thức ra mắt trên cả hai nền tảng Android và IOS, nếu bạn yêu thích những thứ đáng yêu cũng như dòng game thời trang đẹp mắt thì có thể tải và trải nghiệm ngay.

Tải game : https://2game.vn/game/me-and-meo-be-meo-cua-toi