Mẹ bầu “chịu chơi” cosplay Trư Bát Giới, “nước đi” chưa từng có khiến cả cộng đồng thích thú!

Vừa lưu giữ kỷ niệm đẹp giai đoạn thai kỳ, mẹ bầu xinh đẹp khiến người xem trầm trồ với sự sáng tạo vô cực.

Thông thường nếu hóa thân thành nhân vật trong phim Tôn Ngộ Không thì hình ảnh được các cô nàng chọn cosplay nhiều là những tiên nữ xinh đẹp, tôn lên tối đa gương mặt sáng, khí chất cùng với vóc dáng nuột nà. Ấy thế mà mới đây, một cô gái xinh đẹp đã “chịu chơi” đến độ nhập vai luôn Trư Bát Giới cực chất khiến người xem vừa ngỡ ngàng vừa thích thú.

Theo đó, cô nàng đang trong thời gian cuối của thai kỳ, nên sở hữu chiếc bụng lớn, tròn trịa. Muốn lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt của hai mẹ con, cô nàng quyết định hóa thân thành Trư Bát Giới. Với chiếc bụng là điểm nhấn, mẹ bầu “sành điệu” này đã nhập vai cực xuất sắc. 

Mẹ bầu “chịu chơi” cosplay Trư Bát Giới, “nước đi” chưa từng có khiến cả cộng đồng thích thú! - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, nhan sắc của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Không cần trang điểm cầu kỳ, nét tươi tắn, nhẹ nhàng vốn có trên gương mặt mẹ bầu cùng sự hỗ trợ của các phụ kiện: mặc thêm chiếc áo choàng, đội mũ và phụ kiện bàn cào, cô nàng biến ý tưởng cosplay của mình trở nên hoàn hảo. Vừa khoe trọn bụng xinh, cô gái khiến người phải bật cười vì quá đáng yêu. 

Mẹ bầu “chịu chơi” cosplay Trư Bát Giới, “nước đi” chưa từng có khiến cả cộng đồng thích thú! - Ảnh 2.
Mẹ bầu “chịu chơi” cosplay Trư Bát Giới, “nước đi” chưa từng có khiến cả cộng đồng thích thú! - Ảnh 3.

Với ý tưởng độc đáo này, nhiều người dự đoán rằng, trong tương lai rất có thể việc hóa thân nhân vật Trư Bát Giới có thể trở thành xu hướng được nhiều mẹ bầu yêu thích.

Mẹ bầu “chịu chơi” cosplay Trư Bát Giới, “nước đi” chưa từng có khiến cả cộng đồng thích thú! - Ảnh 4.
http://kenhtingame.com/me-bau-chiu-choi-cosplay-tru-bat-gioi-nuoc-di-chua-tung-co-khien-ca-cong-dong-thich-thu-20220423124959165.chn