Metal Revolution M mở cửa thử nghiệm đến 14/04

10/04/2021 VLTK 1 Mobile với nhiều cơ chế và tính năng mới cùng KenhTinGame gợi ý một số tính năng hữu ích cho game thủ đặc biệt là hệ thống bí kíp.

QUỐC TẾ_ Trò chơi đối kháng hấp dẫn Metal Revolution M đang mở thử nghiệm cho mobile đến ngày 14/04 mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Metal Revolution M vốn là một trò chơi của NexT Studio đến từ Trung Quốc, sau đó game được phát hành bản nước ngoài. Game đã có trên cửa hàng Steam dành cho PC. Vào ngày 11/04, game tiến hành mở thử nghiệm cho nền tảng Android, giới hạn 7.000 người chơi.

Metal Revolution M mở cửa thử nghiệm đến 14/04

Metal Revolution M mở cửa thử nghiệm đến 14/04

Metal Revolution M là một sản phẩm game đối kháng với thiết kế nhân vật độc lạ. Bạn sẽ cảm nhận lần đầu tiên ở một game PvP đối kháng 1vs1 có sự xuất hiện của hình ảnh nhân vật với hình ảnh như “người ngoài hành tinh” với đường nét như những robot, đúng hơn là các mecha xuất hiện từ anime Nhật Bản.

Cơ chế gameplay trò chơi là chiến đấu 2 bên bằng việc sử dụng các phím bấm: bên trái là di chuyển trái, phải, nhảy lên hay phòng ngự; bên phải là các skill.

Khi kết hợp giữa các phím di chuyển và skill sẽ tạo ra các đòn đánh với sức mạnh khác nhau. Điểm thú vị là người chơi có thể tạo ra “rage skill” khiến đối phương (nếu không phòng ngự) sẽ phải hứng chịu tổn thương nặng.

Metal Revolution M mở cửa thử nghiệm đến 14/04

Metal Revolution M mở cửa thử nghiệm đến 14/04

Việc điều khiển tướng chiến đấu trong game cần phải có sự nhạy bén, phản xạ nhanh và chính xác, nếu không bạn sẽ phải chịu thất bại.

Người chơi có thể tham gia đấu theo nhiệm vụ, theo rank để mở khoá các tướng mới. Mỗi tướng lại sở hữu một khả năng chiến đấu khác nhau.

Game có đồ hoạ 3D đẹp mắt. Âm thanh được thể hiện khá sinh động như các tiếng động đấm, đá, di chuyển tạo được sức hấp dẫn về cảm giác cho người chơi.

Đợt thử nghiệm của Metal Revolution M sẽ kéo dài cho đến 14/04, khoảng thời gian khá ngắn ngủi để cho game thủ trải nghiệm. Sau đợt thử nghiệm ngắn này, hãng phát triển NexT Studio sẽ phát hành chính thức trò chơi đối kháng này toàn cầu. Đừng quên bạn cũng có thể chơi bản PC của trò chơi thông qua Steam.

Tải game: https://mr.gtarcade.com/