Ngạo Thế Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt Teaser, công bố lộ trình ra mắt khiến game thủ phấn khích

Như vậy là tựa game Tam Quốc sở hữu đồ họa vô cùng đẹp mắt này sắp sửa chính thức ra mắt game thủ Việt.

Đề tài Tam Quốc được xem là một trong những nội dung kinh điển của làng game Việt từ trước tới nay. Và trong vài ngày tới đây, người chơi lại tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm Tam Quốc mới sở hữu đồ họa vô cùng ấn tượng và đẹp mắt, kết hợp với lối chơi hấp dẫn mang tên Ngạo Thế Tam Quốc Mobile.

Ngạo Thế Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt Teaser, công bố lộ trình ra mắt khiến game thủ phấn khích - Ảnh 1.

Ngạo Thế Tam Quốc Mobile sẽ mang đến cho game thủ một hệ thống tướng phong phú và đa dạng đúng như trong nguyên tác của La Quán Trung. Tất nhiên, để trở nên gần gũi và lôi cuốn, tất cả các tướng lĩnh trong Ngạo Thế Tam Quốc Mobile đã được tạo hình theo phong cách Chibi quen thuộc.

Ngạo Thế Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt Teaser, công bố lộ trình ra mắt khiến game thủ phấn khích - Ảnh 2.

Mới đây, Ngạo Thế Tam Quốc đã chính thức ra mắt Teaser tại địa chỉ: https://ngaothe3q.migame.vn/teaser, đồng thời công bố lộ trình ra mắt trong thời gian tới tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, chỉ trong vòng 1 tuần tới đây, game thủ Việt có thể chính thức trên tay tựa game Tam Quốc đầy màu sắc và thú vị này.

Ngạo Thế Tam Quốc cho phép người chơi xuất trận với 6 vị tướng. Với đặc thù là một sản phẩm chiến thuật, người chơi sẽ phải tìm cách lựa chọn 6 cái tên ưng ý nhất và đương nhiên là đủ khả năng tấn công, phòng thủ cũng như hỗ trợ để tạo nên được sự cân bằng trên chiến trường.

Ngạo Thế Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt Teaser, công bố lộ trình ra mắt khiến game thủ phấn khích - Ảnh 3.

Với mỗi vị tướng có một bộ kỹ năng cũng như đặc thù chiến đấu khác nhau, điều này đòi hỏi game thủ phải luôn tính toán cũng như nghiên cứu chiến thuật một cách kỹ càng trước khi chính thức đưa ra quyết định xuất quân của mình. Điều này tạo nên được sự đa dạng trong lối chơi cũng như khiến cho game thủ thực sự trở thành trung tâm của trò chơi, thay vì phụ thuộc vào những tính năng tự động có phần nhàm chán.

Ngạo Thế Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt Teaser, công bố lộ trình ra mắt khiến game thủ phấn khích - Ảnh 4.

Hiện tại, game thủ đang rất phấn khích với lộ trình ra mắt của Ngạo Thế Tam Quốc Mobile. Rất nhiều người đang chờ đợi tại Fanpage của tựa game này để mong có được Giftcode giá trị khi Ngạo Thế Tam Quốc Mobile chính thức “bung lụa” trong vài ngày sắp tới. Điều này phần nào chứng minh được sức hút của tựa game này đối với cộng đồng người chơi Tam Quốc tại Việt Nam.

Chắc chắn khi ra mắt, Ngạo Thế Tam Quốc Mobile sẽ không khiến người chơi phải thất vọng với đồ họa đẹp mắt kết hợp với một lối chơi chiến thuật ấn tượng. Ngạo Thế Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17/4 sắp tới, mọi thông tin về tựa game này, người chơi có thể tham khảo tại:

Trang chủ: https://ngaothe3q.migame.vn/teaser

Fanpage: facebook.com/ngaothetamquoc