Hướng dẫn VLTK 1 Mobile: Bí Kíp là gì? Cách chọn Bí Kíp sao cho phù hợp?

10/04/2021 Vào chơi game ngay thôi các fan Gọi Rồng ơi!! KenhTinGame gửi tặng bạn đọc giftcode Gọi Rồng Online nhân dịp game ra mắt game thủ Việt Nam 10/04.

VLTK 1 Mobile với nhiều cơ chế và tính năng mới cùng Game4V gợi ý một số tính năng hữu ích cho game thủ đặc biệt là hệ thống bí kíp.

Tựa game VLTK 1 Mobile dù mới ra mắt nhưng lại là một cú ‘hit’ lớn với game thủ. Khi mới mở cửa bản chính thức đã chứng kiến sự bùng nổ về số lượng truy cập khiền nhà phát hành phải tức tốc tăng thêm các máy chủ để đảm bảo game được duy trì ổn định. Tuy với số lượng người gia nhập võ lâm đông đảo nhưng không phải ai cũng có thời gian để tìm hiểu kỹ các tính năng mới của game, đặc biệt là tính năng bí kíp. Cùng Game4V tìm hiểu xem tính năng này có gì thú vị và cách sử dụng cho hiệu quả nhất.

VLTK 1 Mobile

Hệ thống bí kíp trong VLTK 1 Mobile

Bí kíp ở VLTK 1 Mobile có cơ chế giống đồng hành bên VLTK Mobile, nhưng vẫn có điểm khác là không thể ra trận và không thể học thêm kỹ năng.Hiện tại mỗi hệ có 4 kỹ năng bí kíp, tổng 5 hệ là 20 kĩ năng. Còn mấy cuốn Tuyệt, Cực, Quý chỉ khác tên gọi và phẩm chất còn bộ kỹ năng vẫn vậy. Với 4 ô kỹ năng bí kíp mà có tận 20 kỹ năng thì nên chọn như thế nào để tối ưu nhất?

  • Cuốn 1: Đây phải là cuốn có kỹ năng tăng tấn công cùng hệ. VD: Hệ Hỏa cần Liệt Nhật Vũ Không có trong (Thần chiếu kinh, Thuần dương công,..); Hệ Thủy cần Huyền Băng Khí Quyết có trong (Thấu cốt đả huyệt, Chiết Mai Thủ…); Hệ Kim, Mộc, Thổ cũng có Tuyệt kỹ dạng đó. Mục đích: Giúp đảm bảo sát thương gây ra của nhân vật.
  • Cuốn 2:Nên là một cuốn kháng kỵ hệ, quan điểm phái hệ nào chơi bí kíp hệ đó là sai, nếu chơi hệ Kim và dùng 4 cuốn bí kíp hệ Kim thì chắc chắn hiệu quả không cao. Vậy cuốn kháng kỵ hệ là cuốn nào? Ta cứ áp dụng theo quy tắc ngũ hành: Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khác Hỏa. Dựa vào đó mà chọn bí kíp có kỹ năng phù hợp VD: Phái hệ Thổ thì cuốn thứ 2 là cuốn có kỹ năng kháng kỵ hệ Mộc là Lạc Diệp Bàn Căn. Những kỹ năng này luôn có +1 kháng +2 Sinh lực + 3 tỉ lệ giảm thuộc tính chính phái đó. Mục đích: Bản này hệ thống ngũ hành rất quan trọng nên ai không muốn đột tử thì cần trang bị ngay.
  • Cuốn 3: Tiếp theo là một cuốn kháng cùng hệ. Cuốn này có tuỳ chọn giống như cuốn thứ 2, nhưng thay vì kháng kỵ hệ lại chọn kháng cùng hệ. Đơn giản game có thi đấu môn phái, muốn dành thứ hạng cao thì không thể thiếu cuốn này.
  • Cuốn 4: Cuốn này thì tùy ai có cuốn nào ngon trước rồi thì gắn tăng Binh giáp, nhưng tốt nhất là chọn cuốn có kỹ năng có +1 tấn công, 2 Kháng tất cả, +3 tỉ lệ giảm thuộc tính chính phái số lượng đông nhất server. Vì cái nội lực bản này quá thừa, các môn dùng chiêu mà vẫn không bao giờ có chuyện hết nội lực, nên các kỹ năng có tuỳ chọn tăng nội lực tối đa không khuyến khích dùng.
VLTK 1 Mobile

“Té Núi” trong VLKT 1 Mobile

Lời khuyên: Nếu game thủ không phải đại gia thì không khuyến khích đi theo con đường này, kẻo không may ‘Té Núi’ không quay lại được thì khó. Tốt nhất vẫn là cứ đợi đấu giá bang thấy cuốn nào hợp thì tranh đấu.

Trang chủ: https://volamm.zing.vn/0704

Tham gia thảo luận về VLTK 1 Mobile tại group: https://www.facebook.com/groups/vltk1mvng