Mị Hồ Thanh Khâu: Siêu phẩm MMORPG sắp ra mắt tại Việt Nam

Mị Hồ Thanh Khâu: Là tựa game MMORPG có đồ họa 3D HyperReal Engine đỉnh cao sắp được phát hành tại Việt Nam

Mị Hồ Thanh Khâu là tựa game thuộc thể loại MMOPRG mới nhất của công ty Ocean Galaxy. Trò chơi gây ấn tượng mạnh mẻ đối với cộng đồng bởi nền tảng hình ảnh vô cùng vượt trội.

Mị-Hồ-Thanh-Khâu-6

Trên thực tế, game sở hữu phong cách đồ họa 3D cùng công nghệ HyperReal Engine tân tiến. Các nhân vật từ đó được thiết kế vô cùng chỉn chu với những phong cách riêng. Hoạt họa chiêu thức nhờ ấy mà cũng được tạo hình công phu, mang lại những pha combat khó quên dành cho người dùng.

Mị-Hồ-Thanh-Khâu-7

Cùng bối cảnh cốt truyện tiên hiệp, Mị Hồ Thanh Khâu sẽ mang người trải nghiệm đến với hành trình khổ công tu luyện tại chốn bồng lai tiên cảnh rộng lớn.

Cho đến thời điểm hiện tại, đội ngũ phát hành vẫn chưa công bố thời gian ra mắt chính thức. Bạn đọc có thể cập nhật thông tin sớm nhất tại: Trang chủ, Fanpage.

Gameplay Mị Hồ Thanh Khâu

Ở giai đoạn đầu, bạn sẽ chọn cho mình một nhân vật để cùng đồng hành trong quá trình trải nghiệm. Game sẽ mang đến hệ thống nhân vật bao gồm: Linh Vũ, Tiên Kiếm, Ma Đao và Yêu Cung.

Mỗi nhân vật sẽ có lối chơi, bộ kỹ năng cũng như điểm mạnh, yếu khác nhau. Nhờ sự đa dạng trong hệ phái của mình, Mị Hồ Thanh Khâu có thể đảm bảo phù hợp với hầu hết các đối tượng người chơi.

Mị-Hồ-Thanh-Khâu-5

Thậm chí, nếu đã chọn lầm hệ phái, về sau người chơi vẫn có thể rẻ sang hướng khác nhờ tính năng chuyển chức. Qua đó, bạn có thể chọn đi theo con đường thành Chính – Tà tùy sở thích của mình.

Mị-Hồ-Thanh-Khâu-4

Cũng tương tự như các sản phẩm MMORPG, ở giai đoạn khởi đầu, người chơi sẽ trải qua giai đoạn tân thủ với những nhiệm vụ chính tuyến. Tuy có phần nhàm chán, tuy nhiên đây lại là giai đoạn phù hợp để game thủ tìm hiểu sâu hơn về các hệ phái nhân vật cũng như tích góp tài nguyên cho giai đoạn nâng cấp về sau.

Mị-Hồ-Thanh-Khâu-3

Sau khi đã đạt các cấp độ nhất định, hệ thống sẽ mở thêm các chế độ trải nghiệm hấp dẫn khác như leo tháp, Bang chiến hay Chiến trường Tiên – Nhân – Ma khốc liệt.

Mị-Hồ-Thanh-Khâu-2

Ngoài ra, Mị Hồ Thanh Khâu còn cung cấp rất nhiều tính năng bồi dưỡng sức mạnh chuyên sâu của nhân vật như: cường hóa trang bị, luyện skill, Ảo hóa – Biến thân, thần trang, thú cưỡi, thần binh, pháp khí, thần dực…

Cập nhật thông tin sớm nhất tại: Trang chủ, Fanpage.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: