Might & Magic: Chess Royale sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

Might & Magic: Chess Royale sẽ tạo nên thể loại game mới pha trộn giữa 2 trend được yêu thích là Battle Royale và Auto Chess.

Ubisoft sẽ ra mắt Might & Magic: Chess Royale với kiểu chơi Cờ Nhân Phẩm ( Auto Chess) + Sinh Tồn ( Battle Royale).

Ngay từ bây giờ game thủ Việt có thể đăng ký trên cả hai nền tảng iOS và Android, dựa theo những miêu tả từ store của tựa game này thì Might & Magic: Chess Royale sẽ hỗ trợ ngôn ngữ Việt khi ra mắt chính thức.

Song song với lối chơi lên sao cờ tự động chiến với đối phương thì sân chơi mới của Ubisoft sẽ hỗ trợ tới 100 người cùng lúc – một con số khủng bố so với 8 người tiêu chuẩn của thể loại Auto Chess.

Dù đông người chơi như vậy nhưng theo lời giới thiệu của Ubisoft thì một ván chơi chỉ kéo dài khoảng 10 phút mà thôi.

Bởi lẽ thay vì 100 máu tiêu chuẩn thì người chơi của Might & Magic: Chess Royale chỉ có 5 máu mà thôi, nghĩa là chỉ cần sơ sẩy vài ván đầu là không thể lật ngược thế trận nổi.

Các người chơi trong 1 ván củaChess Royale sẽ rụng như sung sau vài vòng đấu mà thôi, nó cũng khuyến khích game thủ bung hết bài để sinh tồn chứ không có feed để lấy vàng chuỗi thua như các game Auto Chess khác.

Được biết Might & Magic: Chess Royale có thể chơi trên cả PC lẫn Mobile vào 30/1 tới. Và game sẽ hoàn toàn miễn phí để game thủ tự do trải nghiệm.

Đăng ký trước : iOS/Android