Mighty Calico – game giải trí mới, tham gia cuộc phiêu lưu của những chú mèo

Mighty Calico là một trò chơi phiêu lưu nhập vai hành động đưa bạn qua một cánh cổng đến một vương quốc thú vị chứa đầy những kẻ thù độc ác.

Người chơis ẽ nhập vai vào những chú mèo trong Mighty Calico với khả năng khác nhau để vượt ải và tìm ra cuộc phiêu lưu của riêng mình trong thế giới này.

Liệu bạn có đủ chiến lược và kỹ năng sinh tồn để giành chiến thắng hết trận này đến trận khác không? Vượt qua cổng thông tin với các anh hùng mèo trong The Claw, bắt đầu một cuộc phiêu lưu săn tìm kho báu để hoàn thành Bùa hộ mệnh của Nine Lives và đạt được sự bất tử – đảm bảo sức mạnh của nó không rơi vào tay kẻ thù độc ác!

Nổi bật với đồ họa 2D độc đáo kết hợp cùng lối chơi màn hình dọc hứa hẹn mang lại trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho game thủ. Nhạc nền với những giai điệu vui nhộn bắt tai là điểm nhấn hòa cùng với khung cảnh rực rỡ sắc màu từ cây cỏ cho đến những vách đá cheo leo hiểm trở.

Để có thể giành được chiến thắng trước kẻ thù, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật khéo léo tránh né đòn của đối thủ và tiếp cận tấn công chúng một cách chớp nhoáng. Mỗi khi tiêu diệt được đối thủ thì bạn sẽ nhận được phần thưởng gồm tiền vàng và kinh nghiệm. Khi lên cấp game thủ sẽ được lựa chọn một trong ba hỗ trợ như tăng chỉ số hay học thêm được 1 kĩ năng mới mẻ để dùng sau này.

Thu thập trang bị tăng cường và phần thưởng để nâng cấp các anh hùng sau mỗi chiến thắng, vượt qua các cổng để mở khóa các ngục tối hoành tráng và hoàn thành các nhiệm vụ để cứu vương quốc. Game cũng có phần nào đó thể loại roguelike khi với mỗi lần bị hạ gục, người chơi phải bắt đầu trò chơi từ đầu… vì vậy hãy cố gắng bị hạ gục ít nhất có thể.

Tải game : iOS/Android