Minecraft: Top 5 công trình hàng đầu để thêm vào danh sách xây dựng của bạn

1. Tường vườn

Quần xã Pale Garden là phần hay nhất của Minecraft Live 2024 và khiến mọi người trong cộng đồng Minecraft phấn khích. Khi lần đầu tiên được trình chiếu, nó chỉ là tác phẩm nghệ thuật lạ mắt, nhưng ngay sau đó, người chơi đã được thử nghiệm nó trong các ảnh chụp thử nghiệm

MỤC LỤC [Hiện]

Không có khu vườn ma quái, ma ám nào có thể cảm thấy đúng nếu không có những bức tường đổ nát xung quanh. Vì Pale Garden nằm cạnh những khu rừng sồi tối tăm mà không có bất kỳ điểm nhấn đặc biệt nào, nên việc có một số ranh giới sẽ khiến nó nổi bật hơn so với những khu rừng Minecraft thông thường .

Mặc dù tường vườn không thực sự là tòa nhà, nhưng chúng có thể cung cấp cơ hội tìm kiếm chiến lợi phẩm, như những khối sỏi đáng ngờ mới có thể ẩn giấu hạt giống hoặc công cụ. Thêm những bức tường này cũng sẽ tạo ra ranh giới rõ ràng cho quần xã sinh vật, đây là điều mới mẻ đối với trò chơi ngoài ranh giới tự nhiên. Điều này sẽ giúp thiết lập cảm giác rằng việc vào Pale Garden có thể không phải là một ý tưởng hay, phù hợp với bầu không khí ma quái của nó.

Để tăng cảm giác rùng rợn mà không đi quá sâu vào nỗi kinh hoàng, một số điểm nhấn tinh tế có thể thực sự làm tăng thêm bầu không khí. Ví dụ, một đống lửa trại với hai khúc gỗ để ngồi có thể rất thú vị. Ngọn lửa vẫn sẽ cháy, nhưng sẽ không có ai xung quanh bắt đầu.

Với tro tàn và khói bốc lên từ đống lửa trại hoang vắng, đôi mắt sáng rực của Creaking ngay bên kia ánh lửa sẽ tạo nên một cảnh tượng rùng rợn. Hãy tưởng tượng bạn đang lang thang trong thế giới chơi đơn và phát hiện ra khói từ đống lửa trại mà bạn chắc chắn không phải là người tạo ra. Những khúc gỗ sồi sẫm màu có thể ám chỉ khía cạnh khám phá của illagers và giải thích nỗi sợ hãi của họ đối với Creaking. Có lẽ nó đã trở thành một câu chuyện ma quái quanh đống lửa trại.

Cùng với tàn tích vườn đá, một tàn tích vọng lâu có thể tăng cường cảm giác "khu vườn" của quần xã sinh vật và làm nổi bật các loại gỗ được tìm thấy ở đó. Gỗ sồi trắng nhạt mới khá nổi bật, vì vậy việc có một cấu trúc được làm từ gỗ này trong Vườn nhạt sẽ làm nổi bật những khối mới này và góp phần tạo nên bầu không khí yên tĩnh, hoang vắng của khu vực.

Vì bất kỳ cấu trúc nào cũng có thể có chiến lợi phẩm, vọng lâu có thể có một chiếc rương chứa đầy các loại cây, cuốc, hạt giống hoặc các vật phẩm liên quan đến vườn khác. Nó cũng có thể chứa những thứ liên quan đến Creaking, như Creaking Heart

Pale Garden được gọi là "khu vườn", không giống như tên gọi thông thường của khu rừng. Sự lựa chọn từ ngữ này cho thấy có yếu tố làm vườn và cây trồng. Mặc dù quần xã sinh vật không có nhiều loại hoa ngoài các khối rêu nhạt và cây sồi nhạt mới, nhưng khái niệm về tàn tích khu vườn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho không gian này.

Các cấu trúc có thể có cho tàn tích khu vườn có thể có hộp hoa, nhà kính, đài phun nước, v.v. Người chơi sẽ thực sự thích thú khi thấy bằng chứng cho thấy quần xã sinh vật này là một khu vườn. Việc gọi nó là "khu vườn" gợi ý về một câu chuyện đằng sau khu vực đó và việc có tàn tích của quá khứ đó sẽ giúp minh họa cho khái niệm này.

Một chi tiết nhỏ được tiết lộ về đám Creaking trong ảnh chụp nhanh mới nhất cho thấy những con quỷ sẽ chạy trốn khỏi con rối cây ma ám này, tương tự như cách mà những con nhện tránh xa những con tatu. Tuy nhiên, phù thủy không được đưa vào nhóm này, mặc dù Mojang đã có nhiều cơ hội để đưa họ vào nhóm này. Vì có cả ảo thuật gia chỉ điều khiển, nên đây có vẻ là một lựa chọn có chủ đích. Khi quần xã sinh vật mới xuất hiện, có khả năng là phù thủy có thể tiếp nhận phép thuật độc đáo của Pale Garden.

Hiện tại, cấu trúc duy nhất liên quan đến phù thủy là túp lều của họ trong quần xã đầm lầy. Một cấu trúc phản ánh tốt hơn khía cạnh phù thủy của những đám đông này có thể phù hợp hoàn hảo với địa điểm kỳ lạ này. Một Vòng tròn phù thủy thậm chí có thể khiến phù thủy trở thành đám đông trung lập, cho phép người chơi đổi chúng lấy tài nguyên mới.