Sách “hướng dẫn chơi Lửa Tự Do” có giá quá đắt, game thủ bức xúc tố “ngáo giá”

Cuốn sách này đang khiến cộng đồng game thủ tranh cãi lớn.

Sách “hướng dẫn chơi Free Fire” là có thật?

Free Fire là một cái tên quen thuộc của cộng đồng game Việt. Trỏ chơi bắn súng sinh tồn này đã ra mắt được khá lâu và thành công thu hút được không ít sự quan tâm của game thủ ở mọi lứa tuổi. Nhờ sở hữu lối chơi đơn giản, đồ họa thân thiện cùng hàng loạt sự kiện thú vị, Free Fire vẫn “sống dai sống khỏe”, thậm chí còn thành công phát triển cả giải đấu Esports cực hoành tráng ở cả trong và ngoài nước.

photo-1729999281285

Dẫu phổ biến là vậy, nhưng nếu người chơi không biết tới Free Fire thì vẫn có thể làm quen với tựa game rất dễ dàng. Thậm chí, chẳng cần có ai hướng dẫn thì những chế độ luyện tập trong game đã là quá đủ để giúp người chơi nắm được kiến thức chung.

Ấy thế mà gần đây, lộ diện một phiên bản sách điện tử mới về trò chơi này. Sách có tên là Free Fire (hướng dẫn trò chơi và chiến thuật), ra đời để hướng dẫn game thủ chơi trò chơi đúng cách.

photo-1729999316326

Sách hướng dẫn chơi Free Fire có giá gốc tới 4 triệu?

Game thủ Free Fire bức xúc vì mức giá trên trời?

Chưa hết, cuốn sách điện tử này còn được bày bán với mức giá cực cao, lên tới hơn 4 triệu đồng. Hiện nó đang được mở bán trên hệ thống cửa hàng CH Play và được giảm giá cực sâu chỉ còn… 17 nghìn. Rất nhanh chóng, thông tin này đã khiến các game thủ, đặc biệt là người chơi Free Fire la ó không ngừng. Chưa hết khó hiểu vì làm thành sách, nay mức giá quá cao của nó lại tiếp tục làm nảy sinh ra nhiều tranh cãi.

Sách “hướng dẫn chơi Lửa Tự Do” có giá quá đắt, game thủ bức xúc tố “ngáo giá”- Ảnh 3.

Cộng đồng mạng đang rất bức xúc với sản phẩm kỳ lạ này.

Bởi lẽ, tất cả những kiến thức cần thiết mà người chơi Free Fire muốn biết đều có thể học dễ dàng trên các nền tảng, các trang MXH. Việc làm thành sách đúng là có thể hệ thống hóa các nội dung đó một cách chi tiết, nhưng rõ ràng không hiệu quả và mất thời gian. Không rõ động lực nào để cuốn sách này ra đời, thế nhưng có thể thấy rõ nó đang không được đón nhận và bị chỉ trích nặng nề.